Gái đảm khoe mâm cơm khiến nhiều chàng “xin chết” muốn rước nàng về dinh ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ Ngọc Mai có sở thích nấu bếp mỗi khi rảnh rỗi. Mỗi một bữa cơm đều là cả tâm sức và tình cảm cô dành vào đó. Nhìn những bữa cơm cô nấu cho cho cả gia đình chắc chắn nhiều chàng trai sẽ muốn cưới nàng làm vợ.

Dù bận bịu công việc cơ quan nhưng bất cứ khi nào rảnh rỗi là Ngọc Mai (25 tuổi, Hà Nội) lại tranh thủ vào bếp, nấu ăn cho gia đình anh chị, em gái và bản thân.

Ngọc Mai 25 tuổi chủ nhân của những bữa cơm đẹp mắt

Ngọc Mai 25 tuổi chủ nhân của những bữa cơm đẹp mắt

Mai chia sẻ, tuy rất thích nấu ăn nhưng cô không thể thường xuyên vào bếp được. Tính chất công việc Mai là làm việc theo ca, vì thế chỉ hôm nào làm ngày thì chiều tối cô mới có thời gian tranh thủ nấu nướng đỡ anh chị và 2 em của mình.

Bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình

Bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình

Bố mẹ mất sớm, lại chưa lập gia đình nên hiện tại Mai vẫn ở với gia đình của anh chị. Vì thế, tình cảm của anh chị em trong gia đình vô cùng gắn bó. Cô để ý đến sở thích ăn uống của từng người trong gia đình để chế biến sao cho hợp lý, ai cũng ăn được và đều cảm thấy ngon miệng.

Mỗi bữa ăn đều là tâm huyết của cô

Mỗi bữa ăn đều là tâm huyết của cô

Mỗi bữa nấu ăn cô nàng thường dành từ 30 phút đến 1 tiếng để chế biến món ăn, cũng tùy vào món ăn đơn giản hay phức tạp. Với một bữa ăn có 4-5 người lớn và 1 trẻ nhỏ (4 tuổi), Mai thường cân đối chi phí khoảng 100-150 nghìn đồng. Với số tiền này, Mai có thể đảm bảo một bữa ăn ngon và đủ chất nhất có thể.

Mâm cơn ngon miệng đẹp mắt

Mâm cơn ngon miệng đẹp mắt

Ngọc Mai luôn muốn được vào bếp nấu cho những người thân yêu của mình nhưng bữa ăn ngon nhất. Cô luôn thích không khí gia đình đầm ấm tình cảm bên nhau.

Nhìn mâm cơm này ai cũng muốn ăn

Nhìn mâm cơm này ai cũng muốn ăn

Cùng sở thích nấu nướng với Ngọc Mai, một cô nàng có tên Hồ Nhi (sinh năm 1997, ở Sài Gòn) đã tâm sự chuyện nấu nướng cùng bạn trai khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Chẳng là, cô bạn thích nấu ăn nên bạn trai ngay từ đầu đã vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Chưa kể, nàng ta còn chăm chỉ bày biện, học hỏi nhiều món để nấu cho bạn trai ăn khỏi ngán mỗi ngày.

Mâm cơm được bày biện vô cùng gọn gàng đẹp mắt

Mâm cơm được bày biện vô cùng gọn gàng đẹp mắt

Nhưng mà, vấn đề là Hồ Nhi chỉ thích nấu thôi còn dọn dẹp và rửa bát thì không! Nên là, mỗi khi ăn ngon xong thì bạn trai Hồ Nhi đều phải nai lưng ra để vật lộn với đống lộn xộn trong bếp mà cô nàng đã bày ra trong quá trình nấu nướng. Mà cô nàng này cũng giỏi bày lắm. Làm mỗi dĩa kimbap thôi mà cái bếp có khác gì bãi chiến trường đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn