Địa chỉ khám phụ khoa, nam khoa uy tín ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ khám phụ khoa hay nam khoa uy tín ở Thanh Hóa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Thanh Hóa

1, Phòng Khám Vô Sinh Hiếm Muộn Sản Phụ Khoa Thanh Hóa

Phòng khám vô sinh hiếm muộn sản phụ khoa Thanh Hóa hiện đang là phòng khám uy tín nhất tại tỉnh Thanh Hóa. Tự tin với đội ngũ chuyên khoa được đào tạo từ Mỹ cùng trâm phục vụ: ” Uy tín – Chất lượng ” Phòng khám vô sinh hiếm muộn sản phụ khoa Thanh Hóa luôn tạo niềm tin, sự an tâm cho bệnh nhân. Từ đội ngũ y bác sĩ đến những nhân viên tại phòng khám luôn có một thái độ phụ vụ nhiệt tình, thân thiên, phòng khám đã đáp ứng được hầu hết những mong muốn của bệnh nhân.

chua-vo-sinh-thanh-hoa
Đội ngũ bác sỹ lành nghề và thân thiện 

Phòng khám bao gồm những dịch vụ sau: Siêu âm thai; Siêu âm theo dõi sự phát triển của nag noãn; Siêu âm tổng quát; Siêu âm cổ tử cung; Xét nghiệm; Khám và điều trị các bệnh phụ khoa; Điều trị hiếm muộn vô sinh; Tư vấn cho bênh nhân chuẩn bị có thai và chăm sóc thai nhi; Khám, theo dõi và quản lý thai nghén; Hút thai ngoài ý muốn...

Tại Thanh Hóa có 2 địa chỉ của phòng khám đều được đặt tại địa điểm rất gần trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho người khám.

Địa chỉ: Cơ sở 1: 18 Cao Điển, Phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa.
Cơ sở 2: 314 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

2, Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa

Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa là bệnh viện hàng đầu về vấn đề sinh sản của chị em phụ nữ. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa đã trải qua rất nhiều những khó khăn về cải tiến chất lượng thiết bị, quy mô giường bệnh đến nay, bệnh viện đã khắc phục tối đa những khó khăn ấy với 500 giường bệnh, 24 khoa phòng, 677 cán bộ, nhân viên, trong đó có 13 bác sĩ chuyên khoa II, 28 bác sĩ chuyên khoa I, 10 thạc sĩ, 60 bác sĩ…Đáp ứng được những nhu cần cấp thiết của người dân Thanh Hóa, Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa luôn nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh từ khâu đón tiếp, hướng dẫn, quy chế hội chẩn, rút ngắn số ngày điều trị trung bình cho đến việc thanh toán viện phí…

Bệnh viên Phụ Sản Thanh Hóa đặt tại : 476 Hải Thượng Lãn Ông, TP Thanh Hóa.

3, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa

Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa là một trong số những bệnh viên có quy mô to nhất tỉnh Thanh Hóa. Với hơn 800 giường bệnh, 38 khoa phòng, 3 trung tâm cùng hơn 1500 giáo sư, bác sĩ, y tá , điều dưỡng và công nhân lao động, BCĐK Thanh Hóa là trung tâm ý tế lớn nhất, hiện đại nhất đáp ứng được những nhu cầu thăm khám cho hơn 5 triệu người dân trong tinh.

Bên cạnh đó, bệnh viện luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, nâng cao kỹ năng, chuyên môn cho cán bộ y bác sĩ bằng cách tạo những điều kiện thuận lợi để khuyến khích đội ngũ cán bộ được đào tạo tại những khóa đào tạo sao đại học của các trường đại học lớn về lĩnh vực y học, ở các trung tâm lớn hoặc các bệnh viên đầu ngành…

Để thăm khám tại Bệnh viên Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa, bạn có thể đến đia chỉ : 181 Hải Thượng Lãn Ông, TP Thanh Hóa.

2. Địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Thanh Hóa

1, Phòng khám Nam khoa ở Thanh Hóa - Phòng khám Đa khoa Đàn Hường
- Địa chỉ: Ngọc Trạo, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

Phòng khám đa khoa Đàn Hường sau khoảng thời gian hoạt động đã xây dựng được niềm tin đối với bệnh nhân và trở thành một địa chỉ uy tín với hệ thống các y thiết bị hiện đại cũng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân.

2, Phòng khám Nam khoa ở Thanh Hóa - Phòng khám Đa khoa An Phước
- Địa chỉ: Đông Hương, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

Phòng khám đa khoa An Phước là một địa chỉ y tế được nhiều người dân lựa chọn mỗi khi có các vấn đề sức khỏe cần kiểm tra. Phòng khám có hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến đáp ứng được nhu cầu khám bệnh của bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ chu đáo, tận tâm vì bệnh nhân.

3, Phòng khám Nam khoa ở Thanh Hóa - Phòng khám Đa khoa 72 Hải Thượng Lãn Ông
- Địa chỉ: Đông Vệ, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00

Nếu bạn muốn khám nam khoa ở Thanh Hóa thì không nên bỏ qua địa chỉ của phòng khám Đa khoa 72 Hải Thượng Lãn Ông. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận lợi cho bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám. Phòng khám sẽ sớm trở thành một trong những cơ sở y tế hàng đầu của Thanh Hóa nơi mà người dân luôn tin tưởng đến khám bệnh.

4, Bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh
- Địa chỉ: Xã Đông Lĩnh, Huyện Đông Sơn, Thanh Hóa

benh-nhan-tu-vong-do-nhoi
Cơ sở vật chất hiện tại

- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:00 - 17:00

Khoa Nam học tại bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh luôn tiếp nhận tư vấn, khám, điều trị bệnh và cung cấp một số dịch vụ  liên quan đến Nam khoa: cắt bao quy đầu, chỉnh hình dương vậy, gắn bi vào dương vật, bệnh sùi mào gà, bệnh trĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link