Địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu

18:00, Thứ sáu 24/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành phố biển Vũng tàu – nơi có những món ăn mang đậm hồn biển, nhưng liệu ở nơi đây có những địa điểm ăn vặt nào nổi tiếng?

Những địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu

Cách thành phố Hồ Chí Minh 100km, thành phố biển Vũng Tàu là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng dành cho mọi người. Tại nơi đây đâu chỉ có những cảnh đẹp nên thơ mà tại đây còn có lẩu cá đuối, bánh trứng muối, bánh khọt,.. – đây đều là những món không thể bỏ qua khi du khách đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này.

Đến Vũng Tàu, bạn nên thưởng thức những món ăn vặt chính hiệu nào?

Bánh bông lan trứng muối

Dù là một món ăn không hề mới và đã từng Từng là một món ăn vặt làm mưa làm gió Sài Gòn từ vài năm trước, hiện nay, cơn bão “bánh bông lan trứng muối” vẫn là một trong những món ăn vặt được ưa thích nhất của nhiều teen ghiền ăn vặt.

Vị thơm béo của bánh bông lan cùng với vị mặn bùi bùi của trứng muối cùng khiến món bánh này đánh gục hầu hết các vị khách teen. Bánh bông lan trứng muối được bán dọc các con đường của thành phố biển và chất lượng bánh của bất kỳ quầy nào cũng tương đương nhau mà giá cả lại rất hạt dẻ, chỉ tầm 2 - 3k cho mỗi chiếc bánh nho nhỏ này.

Bánh khọt Gốc vú sữa – quán ăn vặt ở Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu mà không ghé qua quán bánh khọt Gốc vú sữa thì quả là một thiếu sót to lớn. Một phần bánh khọt nóng hổi, giòn giòn được phục vụ kèm rau sống tươi ngon, chấm với nước mắm dư sức chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Được coi là một trong những món ăn vặt nổi tiếng và thu hút du khách, cũng bởi vậy mà quán bánh khọt gốc vú sữa quán luôn trong tình trạng quá tải nên việc chờ đợi là điều bạn phải chấp nhận. Thế nhưng bánh khọt Gốc vú sữa trên Nguyễn Trường Tộ chính là quán ăn bạn nên ghé qua khi đến Vũng Tàu nhé.

Quán nướng Cô Nên

Mô tả ảnh.
Đến Vũng Tàu nên thưởng thức món ăn vặt nào?

Đã đến Vũng Tàu mà quên đi thưởng thức những món ăn hải sản thì còn gì là đi du lịch biển. Nhưng thực khách khi đến thành phố biển này thường nhắc đến quán nướng cô Nên nằm ngay tại Bãi Trước của thành phố biển mà giá cả lại rất phải chăng. Ở đây có đa dạng các món ăn hải sản để cho bạn lựa chọn nhé: từ ngao, sò, ốc cho đến mực, tôm đều được tẩm ướp rất ngon.

Bánh bèo Tuyết Mai – món ăn vặt không thể thiếu của teen Vũng Tàu

Nếu bạn là mộ teen Vũng Tàu thì bạn sẽ không xa lạ với quán ăn đã ghi dấu với kỷ lục được chứng nhận bởi Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam cấp: Quán bánh bèo lâu năm nhất tại Vũng Tàu.  Cũng không bởi tự nhiên mà quán bánh bèo Tuyết Mai lại được nhiều người nhắc đến và dành nhiều ưu ái đến vậy.

Khác với những món bánh bèo khác, bánh bèo Tuyết Mai mang một hương vị riêng biệt, không chỉ bởi cách làm mà còn cả cách thức nêm nếm để cho ra một món ăn ngon tuyệt. Địa chỉ để thưởng thức bánh bèo Tuyết Mai nức tiếng trên đường Phan Chu Trinh, phường 2, TP Vũng Tàu.

Trà chanh chém gió với xiên que tự chọn

Nằm trên Trương Công Định, Góc ăn vặt trở thành điểm đến tin cậy của nhiều du khách khi đến du lịch Vũng Tàu, đặc biệt là các bạn tuổi teen với sở thích ngồi tán gẫu bên những ly đá chanh và thưởng thức đủ loại xiên que tươi ngon, bắt bắt. Dù là đồ nướng nhưng những món ăn ở đâu lại ít béo, thơm ngon, những món nướng nhẹ nhàng như thế này luôn được lòng giới trẻ, nhất là trong trong không khí lành lạnh và sự rôm rả của những buổi hội họp.

Những món ăn của quán cũng rất đa dạng, bổ dưỡng và rất chiều lòng thực khách như:  Cari viên Ấn Độ, nghêu rán trứng, cá viên chiên, hoành thánh chiên, bánh bao chiên, cóc bao tử ngâm muối ớt,… . Các bạn có thể tự lên thực đơn cho mình chỉ với 5 ngàn 1 xiên que thôi nhé.

Bánh hỏi An Nhất -đặc sản Vũng Tàu

Du không nằm ở khu vực trung tâm thành phố nhưng bánh hỏi An Nhất lại là thương hiệu nổi tiếng bạn nên ghé qua khi đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là tiệm bánh gia đình đã có hơn 50 năm tuổi bởi hương vị đặc trưng đã khiến tiếng tăm bánh hỏi An Nhất vang xa.

Điểm tạo nên sự đột phá và làm vừa lòng thực khách bởi để  ăn kèm với một phần bánh hỏi dẻo thơm phải ăn cùng 7 loại rau sống tươi ngon và bát nước mắm ngó sen khiến thực khách khó có thể quên được hương vị của bánh hỏi. Mức giá trung bình cho một phần bánh hỏi thịt heo quay giá từ 35k thôi, teen tha hồ mà “nhích” đầy bụng.

Quán ăn chay ngon ở Hà Nội
Quán ăn chay ngon ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các món ăn chay luôn là sở thích của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết được địa chỉ của các quán ăn chay ngon ở Hà Nội để đến thưởng thức
Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Nha Trang
Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Nha Trang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có dịp đến Nha Trang du lịch, du khách có thể ghé qua những quán ăn chay ngon, sạch, yên tĩnh dưới đây để thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link