Địa điểm du lịch 30/4 ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Đà Lạt được biết đến là vùng đất mộng mơ, nơi có thiên nhiên khoáng đạt, khí hậu trong lành. Đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt nhé!

Địa điểm du lịch 30/4 ở Đà Lạt

 1. Thung lũng tình yêu

Đối với những ai thích mơ mộng, lãng mạn thì Lung Lũng Tình Yêu là nơi để bạn thả hồn mình với những cảnh thiên nhiên cũng như những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

thung-lung-tinh-yeu

Cách trung tâm thành phố khoảng 6km với những hồ nước trong veo và những hàng thông xanh mướt, ban đầu người Pháp gọi nơi đây là Vallée d’Amour, sau đó đổi thành thung lũng hòa bình, năm 1953 được đổi lại là Thung Lũng Tình Yêu. Nơi đây còn là điểm dừng chân lý thú cho các cặp tình nhân vì người ta cho rằng Thung Lũng Tình Yêu là nơi gieo mầm tình yêu và những đôi tình nhân đến đây sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.

2. Đồi chè Cầu Đất

Nếu đến Đà Lạt với mục đích ngắm cảnh là chính thì bạn cũng có thể cân nhắc những homestay gần đồi chè Cầu Đất, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25 km. Nơi này khá nổi tiếng trên bản đồ du lịch của Đà Lạt, thu hút nhiều du khách mỗi ngày, tuy nhiên vì diện tích khá rộng nên bạn vẫn có thể vô tư tạo dáng giữa những luống chè xanh mát mà không sợ bị phiền, đêm đến thưởng thức tách trà atiso nóng hổi hay ly cà phê Tây Nguyên thơm lừng ở nhà trọ chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm.  

1 (1)

3. Ma nữ Lữ Quán

Nằm lọt thỏm giữa thung lũng nhỏ trên đường đi suối Vàng, Ma Rừng Lữ Quán là nơi dành cho những người có nhu cầu tìm sự yên tĩnh hay giải tỏa stress. Khuôn viên quán trọ khá khiêm tốn nên bạn phải đặt phòng trước từ sớm. Buổi trưa là thời điểm khá đông du khách ghé thăm, đến tầm 16h là vơi dần, trả lại không gian ở đây trở nên yên tĩnh, chỉ còn tiếng cười nói vui vẻ của khách lưu trú. Bạn có thể chậm rãi nhóm một đống lửa bên dòng suối nhỏ, đeo tai nghe thưởng thức bản nhạc nhẹ giữa màn đêm tĩnh lặng, sớm mai thức giấc giữa màn sương trắng xóa phủ cả núi đồi.

anh-ma-rung-lu-quan

4. Vườn Dâu Tây

Vườn Dâu Tây là một địa điểm du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua với mọi du khách khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa này. Đà Lạt có hai dạng vườn Dâu Tây du khách có thể ghé thăm là vườn Dâu Tây thủy canh và vườn Dâu Tây trồng dưới đấy. 

dau-da-lat-ivivu-1

5. Hồ Tuyền Lâm 

Sau khi tham quan thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt, bạn có có thể đi bộ xuống hồ Tuyền Lâm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn nơi đây. Và đây cũng là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ 30/4 đấy.

Ho-tuyen-lam-dulichdalat-1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link