Điểm danh loạt "final walk" ấn tượng nhất: H'Hen Niê diện bộ đầm chưa từng có trong tiền lệ

( PHUNUTODAY ) - Những màn catwalk cuối cùng với cương vị là một Miss Universe luôn khiến công chúng phải bồi hồi xúc động.

Đêm Chung kết Miss Universe là sân khấu tỏa sáng của Tân Hoa hậu, những màn catwalk cuối cùng với cương vị là một Miss Universe luôn khiến công chúng phải bồi hồi xúc động.. Cùng điểm qua những tuyệt tác được các Hoa hậu chọn lựa trong thời khắc "chuyển giao vương miện" này.

Hoa hậu Catriona Gray tại Chung kết Miss Universe 2019

hoahau1

Đăng quang Miss Universe 2018, Catriona Gray trở thành Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Miss Universe. Từ bộ đầm nhan thạch khi cô đăng quang đến cả thiết kế đại dương xanh đã gây sốt. 

hoahau2

Bộ đầm trần lưng phô diễn tấm lưng ong nuột nà của Hoa hậu Catriona Gray, phần eo được khoét nhẹ nhàng để tôn vóc dáng của nàng Hậu. 

hoahau3

Hoa hậu Catriona Gray khiến người dân Philippines tự hào khi khoác lên mình bộ váy dạ hội được lấy cảm hứng từ cánh phim đại bàng và vùng biển xanh. NTK Mak Tumang chính là người đã sáng tạo nên tuyệt tác này, và cũng là người đứng sau 2 bộ đầm làm nên lịch sử của HH Catriona Gray tại đêm Chung kết và Bán kết Miss Universe 2018.

hoahau4

Màn final walk của HH Catriona Gray tại Chung kết Miss Universe 2019.

Hoa hậu Zozibini Tunzi tại Chung kết Miss Universe 2020

hoahau5

Trong giây phút chuyển giao vương miện Miss Universe 2020, Hoa hậu Zozibini Tunzi lại không đội vương miện mà chọn một chiếc khăn đội đầu do chính mẹ cô tặng. 

hoahau6

Bộ đầm mà HH Zozibini Tunzi mặc tại đêm Chung kết Miss Universe 2020 là một thiết kế mang cảm hứng từ di sản Xhosa.

hoahau7

Thiết kế mà Zozibini Tunzi diện mất khoảng 1.400 giờ thực hiện và đính 132.000 hạt cườm, kết hợp cùng Ingqosha (một loại vòng cổ Xhosa thường bắt đầu từ cổ xuống chân) - từng chi tiết đều thể hiện tinh thần dân tộc.

hoahau8

Biji La Maison de Couture cũng chính là NTK đã sáng tạo nên bộ đầm giúp Zozibini Tunzi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2019.

Hoa hậu Riyo Mori tại Chung kết Miss Universe 2008

hoahau9

Hoa hậu Riyo Mori chọn một bộ vest đen để thể hiện nữ quyền, kín đáo mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm quyến rũ.

hoahau11
hoahau12

Khi cô diện vest đen bước ra giữa dàn mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh, chính là giây phút đặc biệt và hiếm có nhất. Hoa hậu Riyo Mori diện vest mạnh mẽ, cá tính, nhưng không vì thế mà sức hấp dẫn của cô thuyên giảm. 

Hoa hậu H'Hen Niê tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

hoahau14

Nàng Hậu đội vương miện cao quý nhưng khoác lên người bộ trang phục dân tộc Ê-Đê, đi chân trần trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để chuẩn bị trao vương miện cho người kế nhiệm.

hoahau16

Giữa dàn mỹ nhân lộng lẫy kiêu sa với những bộ đầm dạ hội gợi cảm, một mình H'Hen Niê đi chân trần, mặc trang phục dân tộc sải bước trên sân khấu.

hoahau13

 Đến giây phút cuối cùng của nhiệm kỳ Hoa hậu, H'Hen Niê vẫn làm nên lịch sử với màn final walk xúc động lòng người.

Hoa hậu Phạm Hương tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

hoahau17

Thiết kế đầm màu trắng của NTK Đỗ Long, đính kết 50.000 viên đá pha lê và thực hiện trong nhiều tháng bởi 5 người thợ.

hoahau18

Phạm Hương đã xử lý bộ trang phục vô cùng dễ dàng, toát lên được nét thanh lịch, sang trọng của bộ váy.

hoahau19

Hoa hậu Phạm Hương như hóa thân thành nàng Cinderella trên sân khấu Chung kết trong hàng ngàn hàng vạn những ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link