Điểm danh những bộ đầm nặng ký nhất của sao Việt khiến di chuyển cũng khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Để có thể sở hữu một diện mạo hút mắt người nhìn nhất, các mỹ nhân Vbiz không chỉ phải chọn đầm váy tôn dáng vóc, mà có khi còn phải chịu đựng sức nặng của các bộ đầm.

Khi chuẩn bị cho một sự kiện nào đó, ai cũng muốn mình xuất hiện một cách lộng lẫy và trang hoàng nhất. Vì vậy rất nhiều người đẹp lựa chọn các thiết kế cồng kềnh, to sụ. Để có thể sở hữu một diện mạo hút mắt người nhìn nhất, các mỹ nhân Vbiz không chỉ phải chọn đầm váy tôn dáng vóc, mà có khi còn phải chịu đựng sức nặng từ item đó trong suốt cả sự kiện. Dưới đây là loạt đầm đủ sức gây ấn tượng mạnh mẽ với đám đông xung quanh. Không chỉ sở hữu cân nặng gây choáng váng, có những item còn "khủng" hơn cả số cân của chính người đang mặc:

Empty

Chiếc đầm "nặng ký" đáng nói gần đây nhất thuộc về Hoa hậu Trần Tiểu Vy. CÔ nàng chia sẻ, chiếc đầm được đính đá cầu kỳ và nạm gương nổi bật, mang sức nặng lên tới 40kg.

Empty

Cận cảnh chiếc đầm sáng loà đã đem đến diện mạo hoàn hảo cho Tiểu Vy vào Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Empty

Phạm Hương cũng chọn chiếc váy đính 50.000 viên pha lê cao cấp để trao lại vương miện cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Thiết kế cầu kỳ này nặng đến 20kg vì có nhiều gọng sắt bên trong giúp định hình phom váy xoè.

Empty

Hương Giang đã đầu tư cho phần thi trang phục dân tộc bằng bộ cánh nặng trĩu, to khổng lồ với  phụ kiện đính nạm cầu kỳ, bộ trang phục này quả thật nhìn thôi đã muốn "ngã ngửa".

Empty

Á hậu xứ Thanh Hoàng Thuỳ đã kỳ công mang cả bộ váy nặng 10kg từ Việt Nam sang. Set đồ này được đính kết pha lê vô cùng công phu.

Empty

Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020, Võ Hoàng Yến nàng còn catwalk tự tin bất ngờ khi diện đầm dạ hội nặng 30kg, có kết cấu vải lưới đính hạt, kết hợp cùng phụ kiện vầng hào quang nhanh chóng mê hoặc toàn bộ khán giả.

Empty

Minh Tú nhập vai "Tiên hắc ám" một cách hoàn hảo với chiếc áo khoác dài quét đất, đính kết từ hàng nghìn chiếc vảy nhỏ bắt sáng.

Empty

 Thanh Hằng khoác lên mình mẫu áo dài cách tân được đính đá nghệ thuật và uốn lượng đường nét long phụng có sức nặng lên đến 60kg, ngoài ra chiếc mấn đội còn chạm mốc 15kg.

Empty

Thuỷ Tiên đã mạnh tay dứt nửa tỷ đồng cho chiếc váy dài 7-8m đuôi này. Sức nặng không hề nhỏ của váy cưới khiến cô nàng gặp khó khăn khi di chuyển.

Empty

Ngọc Trinh chọn cho mình một thiết kế đầm ren xuyên thấu đính đá sang trọng của NTK Đỗ Long. Trông sơ qua thì có vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng chiếc đuôi váy dài nặng đính hàng ngàn viên đá đã nâng tổng cân nặng của bộ váy lên đến 10kg. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link