Hà Tăng thể hiện trình mix đồ cao tay khi diện bộ suit tưởng nhàm chán lại vô cùng bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng hoàn thiện set trang phục bằng một chiếc túi xách mang tông màu nâu, kiểu dáng đơn giản mà cá tính, cô đã có được outfit đẹp không chê được điểm nào.

Có thể thấy, phong độ mặc đẹp của Hà Tăng chỉ theo chiều hướng đi lên mà chưa bao giờ bị chê trách. Ai cũng mong muốn đón đợi những outfit mới của Hà Tăng, để học hỏi những kinh nghiệm lên đồ đơn giản mà vô cùng sành điệu và thanh lịch. Mới đây, bà mẹ hai con vừa cập nhật trên Instagram một bộ đồ mới toanh và như thường lệ, cô nhận được nhiều lời khen về cách mix match điệu nghệ.

hatang 2

 Hà Tăng đã chọn một bộ đồ gồm áo blazer cộc tay + quần shorts dáng suông. Combo này vẫn đảm bảo được sự sang trọng, thanh lịch vốn có của suit nhưng cho cảm giác phóng khoáng, nhẹ mát hơn.

hatang 1

Điều đáng nói là không như bình, Hà Tăng đã chọn một chiết áo crop top có màu sắc hài hòa với bộ suit đem đến sự mát mẻ cho bộ đồ, mà còn giúp cô khoe vẻ sexy theo cách đầy tinh tế, thời thượng. Cô còn khéo chọn phụ kiện mang tông màu nâu, kiểu dáng đơn giản mà cá tính. Cô còn trang điểm tông đất với mắt kẻ sắc lẹm, kiểu tóc suôn thẳng được nhuộm highlight của Hà Tăng nâng tầm sang - xịn - mịn và đẳng cấp cho cả set trang phục. 

Sau khi khoe outfit mới lên Instagram cá nhân, Hà Tăng chẳng những được dân tình không ngớt lời khen ngợi. Quả thực, có khách hàng diện đồ đẹp xinh như thế này thì nhãn hàng không thể không "phổng mũi" tự hào. Được biết mẫu áo này có giá là 6.2 triệu đồng.

Hà Tăng là mỹ nhân rất chịu khó diện blazer trong mùa hè. Và thay vì chọn những mẫu áo dài tay, cô biết cách chọn đồ mang đến cảm giác mát mẻ cho cả người mặc lẫn người nhìn. Điều đáng nói là Hà Tăng có rất nhiều cách mix blazer cộc tay thú vị và chuẩn sành điệu, chị em rất nên tham khảo để đa dạng hóa phong cách. 

hatang 3

Mix blazer sáng màu với quần âu ghi xám, áo thun trắng, Hà Tăng có được bộ đồ tao nhã mà trẻ trung.

hatang 4

Bộ đôi blazer đen + quần jeans thì mang đến cho Hà Tăng vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa bụi bặm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link