Điểm danh những kiểu mũ sành điệu được trưng dụng nhiều nhất ngày thu đông

14:00, Thứ tư 27/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Mỗi mùa thời trang, những chiếc mũ lại được các nhà thiết kế sáng tạo theo một xu hướng mới từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu.

Empty

Mũ beret là item được cô nàng stylist Emili Sindlev vô cùng yêu thích. Diện chân váy kẻ xẻ ngang hông, nữ stylist Đan Mạch mix cùng cardigan dệt kim và không quên tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng chiếc mũ nồi kẻ chất liệu dạ ấm áp.

Empty

Cô nàng khéo lép áp dụng công thức ton sur ton giữa mũ nồi họa tiết kẻ đỏ phối cùng quần thể thao ống rộng tiệp màu và áo thun sát nách. Combo này tạo sự trẻ trung, năng động và cũng vô cùng trendy.

Empty

Cô nàng luôn "đổi gió" với những kiểu mũ nồi nhiều màu sắc, họa tiết độc đáo.

Empty

Mùa thu đông mũ lưỡi trai cũng được nhiều ngôi sao yêu thích vì mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động và phóng khoáng. Kim Na Young tô điểm cho set đồ thêm bắt mắt bằng kiểu mũ lưỡi trai chần bông kèm quai vô cùng trẻ trung. Nàng "tắc kè hoa" họ Kim không ngại phối kiểu color block để tổng thể đầy chất cool ngầu.

Empty

Mũ lưỡi trai còn giúp nữ diễn viên trẻ hóa tuổi một cách hiệu nghiệm dù cô đã bước sang tuổi 42. Cô nàng luôn có khả năng mix&match cùng gu thời trang trẻ trung, phong cách.

Empty

Ki Eun Se dạo phố mùa thu với công thức mix đồ đầy ngọt ngào nữ tính gồm chân váy xếp ly, giày loafer, tất lỡ màu trắng. Và chiếc mũ lưỡi trai chất liệu nhung là điểm nhấn vô cùng thú vị cho các nàng. 

Empty

Leonie Hanne cũng coi mũ lưỡi trai là một phụ kiện giúp nâng tầm phong cách cá nhân khi cô nàng xuất hiện mới đây với style sân bay gồm bản phối áo tank top và quần ống rộng.

Empty

Những chiếc mũ cowboy dù có phần khó nhằn nhưng vẫn được trưng dụng mùa này. Các tín đồ thời trang hàng đầu luôn yêu thích kiểu mũ này khi thu về. Xuất hiện trên đường phố trong một tuần lễ thời trang mới đây, nữ model Clara Berry gây ấn tượng với giới mộ điệu khi đội chiếc mũ cao bồi màu xanh lá đính kèm tua rua mang đầy vẻ phóng khoáng.

Empty

 Minnie nhóm (G)I-DLE trông đầy "chất chơi" với công thức quần rằn ri túi hộp mix cùng áo thun crop top khoe vòng 2 thon thả. Nữ Kpop không quên kết lại set đồ bằng những phụ kiện như kính mắt thời trang, mũ bucket.

Trên đây là những chiếc mũ xinh, vừa là item giữ ấm, lại vừa là trợ thủ đắc lực cho công cuộc chụp hình "sống ảo". Mỗi mùa thời trang, những chiếc mũ lại được các nhà thiết kế sáng tạo theo một xu hướng mới từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Dù bạn có diện một set đồ đơn giản đến đâu nếu nhấn nhá thêm chiếc mũ thì vẻ ngoài cũng được nâng tầm đáng kể.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh