Loạt mẹo giúp nàng chinh phục gam màu phủ sóng dày đặc streetstyle của các quý cô sành điệu đầu thu này

( PHUNUTODAY ) - Quần áo màu xám hiện diện trên sàn diễn bộ sưu tập mới của Loewe, Bottega Veneta... và của loạt sao đình đám. Hãy cùng xem họ chinh phục gam màu xám như thế nào nhé.

Bên cạnh màu nâu thì màu xám cũng là gam màu cơ bản của mùa thu đông. Xám là gam màu nhẹ nhàng nhất,  mang đến nét đẹp cổ điển, thanh lịch trong vẻ ngoài tối giản, đơn sắc và sạch sẽ. Quần áo màu xám hiện diện trên sàn diễn bộ sưu tập mới của Loewe, Bottega Veneta... và của loạt sao đình đám. Hãy cùng xem họ chinh phục gam màu xám như thế nào nhé. 

Empty

Phạm Băng Băng hưởng ứng trào lưu diện trang phục màu xám và đã khéo léo làm cho mình nổi bật theo cách riêng. Set trang phục trendy của ngôi sao Hoa ngữ được kết hợp từ bộ trang phục 3 món gồm chân váy, áo thun dài tay mềm mại và blazer khoác ngoài. Cô còn thêm thắt phụ kiện mũ nồi đầy cá tính. 

Empty

Áo sweater (áo chui đầu tay dài làm từ các chất liệu mềm mại và giữ ấm tốt) có thể được sử dụng để mix match rất linh hoạt. Chiếc áo len xám trở thành điểm nhấn thu hút cho cả outfit đồng thời giữ cho người mặc sự ấm áp cần thiết khi nhiệt độ giảm sâu. 

Empty

Outfit với gam màu xám tro đem đến cảm giác nhẹ nhàng, tiếp thêm tự tin cho mỗi tín đồ thời trang có thể chinh phục gam màu khó nhằn này. 

Empty

Với ba gam màu xám, trắng và đen, biên tập viên thời trang Veronika mang đến một outfit thoải mái, ấm áp và hợp xu hướng. Sự kết hợp đa chất liệu và hiệu ứng từ màu sắc này giúp cô nàng yêu thời trang tối giản trở nên nổi bật theo cách riêng. 

Empty

Màu xám lông chuột có thể được phối cùng màu nâu sô cô la, cũng như chất liệu len sợi kết hợp nhung và da thuộc. Street wear đẹp và có gu nhất chính là những bộ cánh giàu tính ứng dụng.

Empty

Dù có vóc dáng khiêm tốn nhưng fashionista Caroline Daur vẫn thu hút hàng chục ống kính máy ảnh khi lên đồ dự show thời trang. Cô ghi điểm mặc đẹp với chiếc váy ngắn màu xám bạc óng ánh phối quần tất, giày cao gót và túi ôm trên tay

Empty

Quần âu và sơ mi cổ điển trên gam màu xám. Hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và lịch thiệp của nàng sẽ càng được tôn lên bội phần. 

Empty

Người mẫu Sofia tham dự show diễn giới thiệu bộ sưu tập Spring 2024 của Ralph Lauren Spring tại Tuần lễ Thời trang New York. Bộ trang phục của cô gây ấn tượng với họa tiết kẻ sọc trên nền xám, hở vai phối dây belt tạo hình peplum nhẹ nhàng và đầy kiêu xa. Outfit mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và đậm chất lãng mạn mà chị em nào cũng có thể học hỏi theo đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link