Gần Tết đừng ham F5 mái tóc mà chọn màu sai lầm như Hari Won và Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Xa xôi như các idol Hàn thì không tính, ngay tại showbiz Việt cũng có những người đẹp, đang yên đang lành nhuộm tóc sáng.

Các idol Hàn thường phải thay đổi các màu tóc khác nhau tương ứng với từng sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên ngay tại showbiz Việt cũng có những người đẹp, đang yên đang lành nhuộm tóc sáng màu mà đánh tụt cả nhan sắc. 

Empty

Hari Won muốn làm mới phong cách, thử nghiệm một màu tóc siêu nổi nhưng dường như đây thực sự là lựa chọn sai lầm. Dù cô sở hữu nước da trắng sáng đáng ngưỡng mộ hay nhan sắc tuổi 36 trẻ trung như gái đôi mươi thì màu tóc nhuộm này cũng làm cô già hơn rất nhiều.

Empty

Chưa kể tóc càng sáng màu càng khó giữ tông. Chỉ vài ngày thôi mà mái tóc của Hari Won là "lệch tông" hết cả. Ngay sau khi Hari nhuộm tóc sáng màu, ai cũng phải tiếc nuối cho màu tóc nâu hạt dẻ trước đây của cô. 

Empty

Ngoài Hari Won, Đông Nhi cũng là một người đẹp cần tránh tuyệt đối những tông tóc nhuộm sáng màu. Đông Nhi gương mặt thanh thoát và vóc dáng mảnh mai. Tưởng đâu lợi thế này giúp Đông Nhi chinh phục tất cả các màu tóc nhuộm trên đời. Nhưng với tóc sáng màu thì dường như lại không phải lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Chính vì vậy mà công chúng sẽ không bao giờ thấy Đông Nhi nhuộm tóc sáng màu thêm một lần nào nữa. Cô sẽ chỉ trung thành với tóc đen tuyền hay nhuộm nâu trầm để tôn lên nhan sắc của mình.

Để "không đi vào vết xe đổ" của Hari Won và Đông Nhi, chị em cần biết chọn màu nhuộm hợp tông da của mình

Với nước da trắng hồng

Nên chọn:

- Những tông màu rực rỡ có sắc độ như: Nâu cam, nâu ánh vàng, tím khói...

Nên tránh:

- Những gam màu xanh dương, bạch kim, vàng sáng.

Các nàng có thể tha hồ mà làm mới mình qua những gam màu rực rỡ như vàng, nâu cam, nâu ánh vàng, cam sáng, tím khói... Tuy nhiên các gam màu như xanh dương, bạch kim, vàng sáng... sẽ khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt, kém sắc. Với chị em U40 thì lúc này làn da và mái bắt đầu bị lão hóa, thì tóc nhuộm sáng màu sẽ tố rõ những nhược điểm nhan sắc như nếp nhăn, vết chân chim, tóc khô xơ...

Với  nước da vàng đúng chuẩn châu Á

Nên chọn:

- Những màu tóc thuộc tông trầm: Nâu cafe, nâu vàng, nâu hạt dẻ... hoặc những tông màu khói.

Nên tránh:

- Tông màu quá nổi như màu cam sáng, vàng sáng, bạch kim, màu tím, xanh dương...

Da thiên về tông vàng là nước da phổ biến của phụ nữ Việt, nên chọn màu tóc thiên nâu như nâu cafe, nâu mật ong hay nâu vàng... Đây chính là những gam màu tôn da nhất cho nàng da vàng. Đừng tự biến mình thành thảm họa khinhất định phải thử bằng được những tông màu nổi bật, sặc sỡ, sắc độ càng rực chỉ khiến da của bạn thêm xỉn màu mà thôi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link