Điểm danh những món phụ kiện luôn gắn liền với phong cách của "mỹ nhân thế hệ mới" Kpop Jang Won Young

( PHUNUTODAY ) - Nếu style của bạn đang nhàm chán thì hãy F5 ngay tủ quần áo với những món phụ kiện và các cách mix đồ cực sành điệu từ cô nàng Jang Won Young nhé.

Jang Won Young sinh năm 2004 là thành viên nhóm nhạc nữ Kpop - IVE. Nhờ nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang vô cùng thời thượng, Jang Won Young được ví như “nữ thần thế hệ mới" của Kpop. Cùng điểm qua những món phụ kiện luôn gắn liền với hình ảnh của nữ ca sĩ bản hit Kitsch.

Mũ lưỡi trai, mũ fedora

Empty

Cô nàng có khả năng "cân" đẹp mọi outfit với chiếc mũ lưỡi trai. Cô nàng mix áo ống crop top với quần shorts denim, mũ lưỡi trai và đính kèm bản phối là chiếc mini bag siêu nhỏ xinh khiến tổng thể đầy ngọt ngào, ngây thơ.

Empty

Trong một lần khác, Jang Won Young xuất hiện tại một sự kiện với cả cây all white, kèm theo chiếc mũ trắng. Toàn bộ outfit này biến Jang Won Young thành quý cô vừa sang chảnh, thời thượng nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Empty

Người đẹp họ Jang luôn coi món phụ kiện này là bảo bối để áp dụng với nhiều set đồ. Cô thử nghiệm mũ lưỡi trai mix cùng quần denim ống suông rộng và áo hai dây crochet.

Túi xách

Túi xách có lẽ là item xuất hiện nhiều nhất trong cách mix đồ của cô nàng. Đa dạng các kiểu từ nhỏ, trung, oversized, cô nàng luôn tạo nên những bản phối vừa hợp nhãn lại đầy thời thượng.

Empty

Công thức mix áo sơ mi cùng áo blazer khoác ngoài, phối với chân váy ngắn là "tuyệt chiêu" đơn giản biến Jang Won Young thành nữ sinh. Cô còn khéo léo mix kèm là đôi giày slingback đen, túi xách trắng crochet, tất chạm gối.

Empty

Người đẹp Gen Z chọn bản phối thanh lịch, nữ tính gồm áo khoác dạ ngắn, quần ống đứng và túi mini bag hình bán nguyệt .

Empty

Cách kết hợp áo dệt kim cài cúc với quần ống rộng của Jang Won Young cùng sandals bệt tạo nên set trang phục thanh lịch, dịu dàng mà ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Cô thường xuyên sử dụng những mẫu túi xách của thương hiệu nổi tiếng và khoe hình ảnh trên trang cá nhân với những bản phối vô cùng bắt mắt dễ thương.

Kẹp tóc

Empty

Kẹp tóc cũng là một trong những phụ kiện tạo nên phong cách của nữ thần thế hệ mới Kpop, Jang Won Young. Với bản phối áo thun baby tee màu hồng và chân váy denim ngắn, cô nàng không quên tạo điểm nhấn với hai chiếc kẹp tóc màu hồng.

Empty

Chiếc kẹp tóc cũng là điểm nhấn trên mái tóc cũng như toàn bộ outfit của mỹ nhân 10X. Cô thường chọn lối trang điểm với nền hồng nhẹ mang nét ngây thơ trong trẻo.

Giày thể thao

Empty

Chân váy kaki siêu ngắn mix cùng áo thun polo kẻ crop top là cách mặc được cô nàng áp dụng thường xuyên. Combo này không chỉ khoe cơ bụng thon gọn của Jang Won Young mà khi cô thêm vào set đồ đôi giày thể thao và đôi tất lỡ nhìn đôi chân của cô nàng càng dài hơn.

Vòng cổ

Bộ vòng cổ nhiều lớp bằng vàng được Jang Won Young mix cùng với váy tuyn dáng xòe càng làm tăng sự dịu dàng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link