5 xu hướng thời trang được dự đoán sẽ phủ sóng mùa thu đông 2023

( PHUNUTODAY ) - Dạo một vòng trên instagram, các nàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp và bắt trend.

Trang phục màu đỏ

Chớm thu của hiện tại, màu đỏ tươi đã soán ngôi để trở thành gam màu nổi bật nhất. Các nhà mốt hàng đầu thế giới đã giới thiệu hàng loạt những món đồ màu đỏ toát lên năng lượng mãnh liệt cùng vẻ quyến rũ sang chảnh. 

Empty

Nữ diễn viên người Anh - Florence Pugh xuất hiện đầy cá tính và táo bạo trong bộ jumpsuit cổ yếm khoét xẻ màu đỏ rực rỡ. Màu dỏ giúp người mặc tự tin và dễ dàng thu hút sự chú ý ở bất cứ nơi nào bạn đi qua.

Quần jeans cạp cao

Empty

Mùa thu năm nay mốt quần jeans cạp cao đã quay trở lại. Kendall Jenner cực kì quyến rũ trong set đồ gồm áo khoác denim và quần jeans cạp cao. Với outfit này, siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh khoe được ưu điểm của bản thân. 

Empty

Cha Jung-won kết hợp quần jeans cạp cao với áo tank top bó sát trong street style xuống phố đời thường. Nữ diễn viên Hàn Quốc tạo thêm vẻ ngoài thanh lịch và sang chảnh với chi tiết thêu tên logo.

Áo khoác blazer oversized

Empty

Áo khoác blazer oversized là item bạn có thể mặc được cả 4 mùa. Nét thanh lịch của blazer được nhiều quý cô yêu thích vì rất phù hợp với chốn công sở. Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã giới thiệu những chiếc blazer dáng rộng để tăng vẻ cá tính cho bản thân. 

Empty

Suzy đầy tinh nghịch khi kết hợp áo khoác blazer oversized với chân váy midi dài đến gối. Thêm  ba lô và giày thể thao cao cổ đầy cá tính.

Quần tất

Empty

Jang Won Young khoe vẻ ngoài xinh như búp bê trong những món thời trang mà cô cực kỳ yêu thich. Thành viên nhóm IVE nữ tính yêu kiều trong chiếc váy dạ tweed ngắn trên đầu gối, giày cao gót kitten heel .

Thời trang đồ da

Chất liệu da chính là trào lưu của tiết trời thu đông. Trong bộ sưu tập mùa này, nhiều thương hiệu cũng xuất hiện món đồ da thời thượng. 

Empty

Hãy tham khảo bản phối của Rosé, cô nàng phối áo tank top khoét hông cùng chân váy mini và kết lại bằng boost cao đến đầu gối. 

Empty

Hailey Bieber khoe tài phối đồ đỉnh cao với cả quần jeans, áo thun crop top và áo khoác da oversized. Thêm đôi giày da bóng khóa kim loại sang chảnh hoàn hảo.

Nếu bận rộn và không có nhiều thời gian để update những phong cách mới, thì bạn có thể tham khảo cách phối đồ từ các ngôi sao, fashionista nổi tiếng thông qua trang mạng xã hội của họ. Dạo một vòng trên instagram, các nàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp và bắt trend. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link