Đừng nghĩ "thoáng như Tây", ai mặc gì cũng được, công chúng Italy đang nổi giận vì cách mặc của vợ Raper Kanye West

( PHUNUTODAY ) - Raper Kanye West và người vợ Bianca Censori trong chuyến đi nghỉ ở Italy đã khiến công chúng giận dữ vì cách ăn mặc gợi cảm.

Vợ mới của Raper Kanye West trong kỳ nghỉ hè tại Italy đã thường xuyên diện những bộ đồ gợi cảm thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Những bộ gợi cảm của Bianca đã khiến người qua đường sửng sốt. Đôi khi cô đi chân trần xuống phố, mặc quần dài nhưng lại mặc áo bikini ra đường.

thoi trang 1

Trên nhiều trang mạng, cư dân bày tỏ bức xúc và cho rằng Bianca không tôn trọng cộng đồng và văn hóa bản địa. Những bộ thời trang cô chọn không phù hợp. Nhiều lần cặp đôi đi chân trần xuống phố. Cách ăn vận của Bianca bị cho là không đẹp mắt. Đất nước Italy nổi tiếng là có nhiều di sản và là nơi có lối thời trang thanh lịch, cổ điển truyền thống. Thế nên có thể đó là lý do khiến họ khó chấp nhận cách ăn vận của Bianca. Nhiều người cho rằng khi đi du lịch du khách nên tôn trọng đối với người bản địa cũng như văn hóa phong tục của họ. Italy là đất nước có văn hóa tinh thần truyền thống nên việc ăn vận của Bianca không thể hiện sự tôn trọng.

thoi trang 3

Bianca Censori (28 tuổi) là vợ mới đang gắn bó với rapper Kanye West. Cuộc tình giữa hai người gắn bó bền lâu hơn nhiều so với những mối tình thoảng qua của Kanye West kể từ khi anh chia tay ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Tuy nhiên hai người chưa thực hiện kết hôn hợp pháp. Bianca là một kiên trúc sư người Australia. Cô cũng từng làm việc cho thương hiệu thời trang của chồng trước khi yêu đương với nhau. Thực tế, cách ăn vận của Bianca chỉ phù hợp trong không gian riêng tư, bên những đối tượng phù hợp. Cô ấy hoàn toàn không nên mặc như vậy ở nơi công cộng. Ăn vận như vậy là thiếu tôn trọng người xung quanh bởi cô ấy gần như... khỏa thân trên đường phố.

thoi trang 4

Cô được cho là nàng thơ biểu đạt ý tưởng thời trang cảu Kanye West ở hiện tại. Thế nhưng kể từ khi hai người tới với nhau thì thường xuyên gây sốt vì những set đồ của mình.

Lưu ý cần thiết về thời trang đi du lịch

Qua câu chuyện của Bianca, chị em có thể thấy việc chúng ta mặc như thế nào sẽ gây thiện cảm hoặc phản cảm từ người đối diện. Khi đi du lịch đến một vùng đất mới, ngoài việc mặc theo sở thích, để hòa hợp với người dân nơi đây, để những bức ảnh sống ảo khi post lên không bị chỉ trích thì bạn cũng nên xem qua thông tin về văn hóa ứng xử, ăn mặc... để có sự chuẩn bị hợp lý. Thời trang khi đi du lịch không chỉ cần thoải mái mà cần hợp về thời tiết, phong cảnh, văn hóa bản địa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn