Đón thu sang học “ác nữ” của “Bản tình ca mùa đông” diện mẫu váy áo dáng dài cực chất

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu váy áo do Park Sol Mi diện luôn được nhiều khán giả tìm kiếm vì chúng dễ mặc và tôn dáng

Park Sol Mi là một trong những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn, và cô được biết đến là vai phản diện trong phim Bản tình ca mùa đông đình đám một thời. Sinh năm 1978, Park Sol Mi ở tuổi ngoài 40 vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch trẻ trung. Cô thường xuyên diện những kiểu váy dáng dài. Nhiều khán giả hâm mộ đã tìm mua những mẫu váy mà cô mặc.

park sol mi ban tinh ca mua dong

Trong khi đi dạo chơi cô diện váy denim, túi tote bình dân kết hợp dép bệt. Đa số khán giả đã thốt lên lời khen cô trẻ trung so với tuổi 45. Nét thanh lịch, váy tôn dáng người của Park Sol Mi đã khiến nhiều người yêu mến.

park sol mi 1

Cô yêu thích những thiết kế đơn sắc và dáng xòe dài. Cô diện chiếc váy hồng dài của hãng mốt bình dân xứ Hàn với cổ chữ V nhấn vào thắt lưng điệu đà. Bộ váy giúp người đẹp toát lên vẻ thanh thoát nhẹ nhàng, nữ tính

park sol mi 2

Chiếc váy xanh lá cây đậm, có thắt lưng vải ở eo giúp tôn lên làn da trắng mịn. Cô thường sử dụng mẫu váy áo thanh lịch, kín đáo phù hợp lứa tuổi mà không bị già nua. Người đẹp hầu như không diện những mẫu váy cắt khoét hở tay hay hở bạo.

park sol mi 3

Park Sol Mi thường xuyên lăng xê cho các mẫu váy thời trang thanh lịch và kín đáo. Cô thường chọn màu sắc tím, đen, vàng đỏ, hồng cam và không kén chất liệu để tạo nên sự mới mẻ mỗi lần xuất hiện. Các set váy màu sắc giúp người đẹp thanh lịch và gần gũi mỗi khi xuất hiện.

park sol mi 4

Park Sol Mi nhiều năm nay không đóng phim mà tham gia các hoạt động dự án riêng và tập trung chăm sóc gia đình. Cô cũng được truyền thông trong nước đánh giá là mẫu "mẹ hiền vợ đảm", giỏi nữ công gia chánh top đầu giới nghệ sĩ. Trên trang cá nhân, diễn viên thường khoe công thức chế biến món ngon, làm gốm, vẽ tranh, cắm hoa và chơi đàn piano điêu luyện.

park sol mi 5

Cô là vợ của Han Jae Suk, một diễn viên và cũng là một thiếu gia của tập đoàn giàu có. Vợ chồng cô sống trong không gian hoành tráng rộng thênh thang. Khán giả choáng ngợp với cảnh tượng trong biệt thự của họ. Mặc dù là vợ của thiếu gia nhưng cô luôn tự tay làm mọi việc nấu nướng, dọn dẹp chăm sóc con cái mà không cần người trợ giúp.

park sol mi 6

Cô thường xuyên đăng tải những món ngon trên trang cá nhân. Cô đích thực là một người nội trợ chuyên nghiệp, trang trí căn bếp độc đáo và tiện nghi.

park sol mi 7

Cô gặp chồng mình năm 2010 khi cùng tham gia Nhân vật truyền kỳ. Cuộc gặp định mệnh đã gắn bó hai người với nhau. Tài tử không chỉ điển trai mà còn là thiếu gia tập đoàn giàu có nhưng anh vẫn đam mê nghệ thuật. Sau 3 năm yêu, họ đã kết hôn và giờ có 2 cô con gái.

park sol mi 8
park sol mi 9

Sau kết hôn cô ít tham gia showbiz mà tập trung cho con cái. Mặc dù là phu nhân giàu có nhưng cô lại thường xuyên chọn những mẫu đầm kín đáo thanh lịch và không quá cầu kỳ. Gu thời trang của cô được đánh giá là ổn định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn