Điểm danh những mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo không cần "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Trong nhiều khoảnh khắc các mỹ nhân Cbiz nói trên đều tỏa sáng nhờ diện mạo thực không cần phải can thiệp "dao kéo".

Lưu Diệc Phi

Cô nàng hiện đã ngoài 30 nhưng nhan sắc vẫn gắn với những lời khen như "đẹp thoát tục", "thần tiên tỷ tỷ xứ Trung"... Từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, nữ chính Mộng Hoa Lục gây chú ý bởi diện mạo xinh đẹp, thoát tục cùng khí chất trong sáng, thuần khiết y như thần tiên. Cô cũng sở hữu sống mũi gồ lên rất đặc trưng, dù không hoàn hảo nhưng lại là điểm riêng không ai có được.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Nàng tiểu Hoa nổi bật trên màn ảnh đã nhiều năm cống hiến trong showbiz và khiến mọi người phải thảng thốt mỗi khi ngắm nhìn diện mạo thực. Không cần nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để lên hương nhan sắc, Lệ Dĩnh vẫn là gương mặt đẹp mĩ miều trong Cbiz toàn mỹ nhân. Trở về hình tượng "kẹo ngọt", Lệ Dĩnh y như mới ở tuổi thiếu nữ chứ không phải bà mẹ một con.

Empty

Cô có gương mặt tròn xinh xắn, đôi mắt to tròn cùng với khuôn miệng tươi tắn, luôn nở nụ cười hài hòa. Cô nàng dù đã ngoài 30 nhưng vẫn luôn nhuận sắc, không già đi chút nào so với hồi debut.

Quan Hiểu Đồng

Bạn gái Lộc Hàm - nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng được xếp vào danh sách những mỹ nhân đẹp không cần can thiệp "dao kéo" khiến dân tình thích thú. Cô sở hữu diện mạo xinh đẹp, sang chảnh, sắc sảo. Cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ gọn, sống mũi cao thẳng, đôi mắt hai mí long lanh cùng khuôn miệng duyên dáng.

Empty

Lưu Thi Thi

Nữ diễn viên phim Bộ Bộ Kinh Tâm được khen ngợi là người đẹp sở hữu "siêu khí chất". Tuy đã lập gia đình, sinh con nhưng người đẹp họ Lưu chẳng hề xuống sắc hay già đi chút nào. Ngược lại, cô thăng hạng trong mọi khoảnh khắc, khoe trọn nét đẹp tự nhiên.

Empty

Người đẹp vốn sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nền nã, lúc nào cũng nhẹ nhàng. Hiện, cô vẫn trên đà thăng hạng nhan sắc dù đã ở ngưỡng tuổi 35. Cô nàng cũng luôn có những đặc điểm hình thể được xếp vào top hoàn hảo, nhất là tấm lưng trần xương cánh bướm tuyệt mĩ. 

Lý Thấm

Lý Thấm còn được yêu mến nhiều hơn vì sở hữu nét đẹp tự nhiên không cần "đổ tiền" vào phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt nhỏ nhắn, xương quai hàm có phần góc cạnh và sống mũi siêu cao của Lý Thấm đốn gục trái tim nhiều người. Người đẹp không chỉ trẻ trung mà còn tràn đầy năng lượng tích cực. Vẻ sang chảnh và quyến rũ cũng được Lý Thấm áp dụng triệt để. 

Empty

Trong nhiều khoảnh khắc các mỹ nhân Cbiz nói trên đều tỏa sáng nhờ diện mạo thực không cần phải can thiệp "dao kéo". Có lẽ chính vì vậy họ trở thành "biểu tượng" về sắc đẹp nhiều năm nay ở Hoa ngữ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link