Mỹ nhân Kop sở hữu body vô thực không khuyết điểm: Jennie và Rosé "cân" đẹp mọi style

( PHUNUTODAY ) - Body của Wonyoung, Yuna, Rosé... là mục tiêu hướng tới của rất nhiều chị em vì quá đẹp.

Jang Wonyoung (IVE)

Ở thời điểm hiện tại, Wonyoung là một trong những nữ idol sở hữu body tuyệt hảo, vạn người mê tại làng giải trí Kpop. Ngay từ khi xuất hiện tại show sống còn Produce 48, nữ idol sinh năm 2004 gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi visual cực phẩm. 

Dù mới 18 tuổi nhưng thành viên của IVE đã cao tới 1m73 và sở hữu đôi chân dài 1m2, đây cũng chính là những "đặc điểm vàng" giúp Wonyoung cân đẹp mọi trang phục. Khán giả cho rằng, dù có phẫu thuật thẩm mỹ hay giảm cân cũng khó có thể sở hữu được body như nữ idol sinh năm 2004. 

Empty

Yuna (ITZY)

Được mệnh danh là nữ idol có tỷ lệ cơ thể "búp bê sống", Yuna từng không ít lần lọt Top những thân hình chuẩn chỉnh, bao người ao ước. Đặc biệt, Yuna cũng được stylist ưu ái cho diện những trang phục tôn dáng "đồng hồ cát" siêu nuột nà.

Đôi chân dài như "kiếm Nhật" cùng vòng eo thon gọn của em út ITZY luôn được khoe triệt để trong những trang phục thường ngày, trên sân khấu. Với chiều cao ấn tượng 1m70, nữ idol nhà JYP luôn "chiếm trọn spotlight" khi xuất hiện. 

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Giới truyền thông, người hâm mộ Hàn Quốc cho rằng thân hình Rosé chính là thước đo cho vẻ đẹp mảnh mai, kiều diễm của phái đẹp xứ củ sâm. Đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ gọn của nữ idol 9X giúp cô nàng cân đẹp mọi trang phục "khó nhằn".

Empty

Ngay cả trong những bức ảnh chụp vội của người qua đường, chủ hit GONE cũng khiến người hâm mộ phải "xuýt xoa" trước tỷ lệ cơ thể quá đỗi vô thực. 

Jennie (BLACKPINK)

Jennie khiến người hâm mộ phải thương nhớ ngày đêm bởi body "chuẩn không cần chỉnh". Thậm chí, theo chia sẻ của nhiều chị em phụ nữ, họ thường dán ảnh nữ idol sinh năm 1996 lên cửa hoặc tủ lạnh để tiếp thêm động lực giảm cân.

Empty

Jennie thường xuyên diện những trang phục tôn lên vòng eo "con kiến", đôi chân dài thẳng. Đôi khi, thành viên của BLACKPINK chỉ ăn vận giản dị, chẳng phụ kiện cầu kỳ nhưng vẫn quyến rũ khó cưỡng nhờ body tuyệt hảo. Trang phục biểu diễn hay dù là ăn mặc đời thường, sự kiện cũng giúp cô nàng khoe khéo hình thể "vàng ngọc". 

Jang Wonyoung, Yuna, Rosé... quả thực tỏa sáng khi sở hữu body trứ danh tại làng giải trí Kpop. Đặc biệt hơn cả, thân hình vô thực của họ là mục tiêu phấn đấu, giúp ích cho biết bao chị em phụ nữ có thêm động lực trong quá trình giảm cân, giữ dáng.  Việc sở hữu body như Jang Wonyoung, Yuna, Rosé... tưởng chừng là điều khó khăn nhưng lại vô cùng đơn giản nếu bạn tuân thủ chế độ ăn và tập luyện một cách phù hợp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link