Điểm danh những nàng Hậu có chiều cao "khủng" nhất Vbiz: Á hậu Bảo Ngọc chính thức "vượt mặt" các đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận, chiều cao chính là một trong số những lợi thế giúp các nàng Hậu kể trên dễ dàng gây ấn tượng trong mắt công chúng.

Lương Thùy Linh: 1m78

Nàng Hậu sinh năm 2000 nổi tiếng sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh với chiều cao 1m78 và đôi chân 1m22 trứ danh. Cô còn thường xuyên đi đôi giày cao gót cho nên luôn dễ dàng nổi bật khi đứng chung với bất kỳ ai bởi sắc vóc quá đỗi ấn tượng.

Mỹ nhân sinh năm 2000 cho biết cô thừa hưởng chiều cao nổi bật từ gia đình. Người đẹp bộc bạch: “Cả nhà tôi rất cao. Mẹ tôi cao khoảng 1,68m, bố cao 1,73m. Em trai tôi trổ rất nhanh, chỉ một mùa hè không có ở nhà thôi mà về đã thấy chân nó dài loằng ngoằng. Tôi thấy buồn cười vì nhìn em như con bọ gậy giống mình. Em tôi lớp 7 đã cao xấp xỉ vai tôi rồi". Đồng thời người đẹp tiết lộ trước đây bản thân khá ốm. Sau đó nhờ mẹ “nhồi bữa" nên cô “như người khổng lồ".

hoa-hau-luong-thuy-linh-doi-vuong-mien-rang-ro-trong-bo-anh-moi-a7d4f88a_20191129141420

Mai Phương Thúy: 1m79

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn được điểm mặt gọi tên khi nhắc đến những nàng Hậu có chiều cao vượt trội nhất showbiz Việt. Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao chính xác là 1m79. Trên nhiều mặt báo, MXH từng rộ thông tin người đẹp cao đến 1m86. Ngay cả khi không đi giày cao gót, Mai Phương Thúy vẫn hoàn toàn có thể dìm hàng bất kỳ ai khi đứng gần. 

Empty

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy đã bất ngờ khai thật số đo chiều cao hiện tại của mình thông qua story trang cá nhân. Cụ thể, nàng Hậu đăng tải bức ảnh chụp thước đo chiều cao của mình ở phòng khám chạm mốc 1m795 chứ không phải 1m86 như lời đồn. Theo thời gian, có lúc Mai Phương Thúy cũng cho biết chiều cao của cô tăng nhẹ lên 1m80.

Empty

Hoa hậu Hương Giang: 1m80

Một nàng Hậu siêu cao khác mà bấy lâu nay ít được nhắc đến đó chính là Hoa hậu Trần Thị Hương Giang. Ở độ tuổi tưởng thành, mỹ nhân sinh năm 1987 có chiều cao chạm mốc 1m80 cùng nhan sắc xinh đẹp, đậm chất Á đông. Cô còn "dìm hàng" bất cứ ai khi đứng cạnh với chiều cao của mình.

Empty

Hoa hậu Thùy Dung: 1m84

Chiều cao của nàng Hậu này còn tăng dần theo thời gian (1m78 - năm 2008, 1m82 năm 2011, 1m84 năm 2014). Lợi thế về chiều cao cộng thêm một dáng vóc rất chuẩn đẹp, cân đối và một làn da không tỳ vết giúp Hoa hậu Thùy Dung dễ dàng ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Dù đi dép bệt nhưng Thùy Dung vẫn cao vượt trội so với những người đứng cạnh.

Empty
Empty

Lê Nguyễn Bảo Ngọc: 1m85

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc với chiều cao 1m85 chính thức xô đổ kỷ lục của đàn chị Thùy Dung 1m84. Xét riêng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, cô cũng nắm giữ kỷ lục là thí sinh có chiều cao "khủng" nhất. So với thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chiều cao của Bảo Ngọc cũng đã tăng lên một chút.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link