Sao Việt liên tục lên tiếng về bùa ngải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật về bùa ngải vẫn là một dấu hỏi lớn được đặt ra và luôn là nối lo sợ, kinh hoàng của các nghệ sĩ khi mà bức màn bí mật về bùa ngải vẫn chưa được hé lộ.

Bùa ngải trong giới showbiz đến nay vẫn còn rất nhiều điều tranh cãi. Nhiều người coi đó là trò mê tín dị đoan do một người nào đó tự tưởng tượng ra, nhưng cũng không ít người rùng mình kinh sợ khi nghe chính những người trong cuộc nói về chuyện bị yếm bùa ngải. Theo một số người, bùa ngải không chỉ khiến cho nạn nhân thân tàn ma dại mà còn khiến cho cả sự nghiệp tiêu tan.

Còn nhớ các đấy ít ngày, vụ lùm xùm giữa Phương Thanh và Mr Đàm khi nữ ca sĩ tố cáo 2 mẹ con nhà Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải để hãm hại mình vào khoảng 6 năm trước.

Một số nguồn tin cho rằng việc chơi bùa ngải chính là nguyên nhân khiến cho tình bạn của đôi bạn thân thiết một thời tan vỡ. Thậm chí, họ còn tuyên bố sẽ không đứng chung trên một sân khấu nếu có người kia xuất hiện.

phương thanh, Mr Đàm

Có lẽ, chuyện quá khứ không hay ho này của ông hoàng nhạc Việt sẽ không bị Phương Thanh phanh phui nếu như Mr Đàm không đưa ra lời thề độc là chưa bao giờ dùng bùa ngải để hại ai.

"Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!" – lời thề độc của Đàm Vĩnh Hưng.

Bức xúc vì bị tố cáo, Mr Đàm đã đứng ra đánh tiếng để có một cuộc gặp trức tiếp ba mặt một lời với nữ ca sĩ Trống vắng, và sẵn sáng lặp lại lời thề độc đó. Nhưng vì nhiều lý do, cuộc gặp đó vẫn chưa được diễn ra.

Bùa ngải lâu nay vẫn là một trong những điều bí ẩn nhất của showbiz Việt. Trước đó, có rất nhiều tên tuổi như Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy, Tina Tình, Việt Quang… cũng từng lên tiếng vì bị chơi ngải

Gần đây nhất, NTK Đỗ Mạnh cường đã chia sẻ về việc mình có bằng chứng về bùa ngải trên trang cá nhân khiến không ít người sốc và kinh hãi.

"Chẳng lẽ giờ tung cái clip lấy bùa ngải ra cho mấy anh hùng bàn phím im hết đi, không biết thì đừng có nói nhiều, bao giờ chính mấy cưng bị thì biết hén... Đừng có ngồi đó mà nói theo kiểu thời đại nào rồi mà còn tin mấy chuyện bùa ngải. Chúng tôi bị hãm hại thì chúng tôi biết, chúng tôi nói để mọi người cảnh giác chứ không phải nói để thương hại nên không có rảnh để bịa ra mấy câu chuyện này". – Những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của NTK.

ảnh fb đỗ mạnh cường

Đồng thời, NTK còn có những lời lẽ “tuyên chiến” với người đã hãm hại mình: "Nói thêm một lần nữa, đứa nào chơi tôi, tôi biết hết, nên tôi có bị làm sao thì ngày hôm sau cũng đi theo luôn hén, đừng tưởng hại người mà được sống yên thân...".

Qua nhưng dòng trạng thái đầy bức xúc này có thấy NTK này một lần nữa khẳng định chuyện dùng bùa ngải để hãm hại nhau trong giới showbiz Việt là hoàn toàn có thật và nó không phải là trò mê tín trong giới nghệ sĩ.

lê thúy

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, vào tối 20/4 vừa qua, trong show giới thiệu bộ sưu tập thời trang mùa Hè - Sea of memory, Lê Thúy xuất hiện trên sàn catwalk với tư thế loạng choạng, tay ôm bụng và phải nhờ đến sự giúp đỡ từ một người mẫu nam mới có thể đi lui vào hậu trường. Sau đó cô phải nhập viện cấp cứu. Mặc dù trước và sau show diễn này, sức khỏe của cô hoàn toàn tốt. Nhiều người tò mò đặt ra câu hỏi, liệu có phải Lê Thúy bị “ngải hành” nên mới xảy ra cơ sự đó.

Trước đó, nữ ca sĩ Tina Tình cũng từng lê tiếng về việc bị ngải “quật” cho đến mức cơ thể cứ như có hàng trăm mảnh trai đâm xé và da thịt khiến cô không thể chợp mắt nổi. Sau 4 lần tìm đến nhà pháp sư để giải ngải thì cô mới có thể bình thường và quay trở lại với công việc.

Việc bị chơi ngải khiến nữ ca sĩ hoảng sợ đến mức cô phải xăm dòng chữ Hán kỳ lạ dọc sống lưng. Nhiều tin đồn cho rằng, để tránh bị "yểm bùa" lần nữa, Tina Tình đã xăm tên của nhà sư đã giải ngải cho mình: pháp sư Minh Đạo.

Nói đến chuyện rùng rợn trong việc dùng bùa ngải để hãm hại lẫn nhau trong giới showbiz, không thể không nhắc đến vụ ca sĩ Việt Quang (nổi tiếng những năm 2000) bị yếm bùa ngải đến mức không kiểm soát nổi cơ thể, đang từ một người khỏe mạnh 70 kg, anh sút xuống còn 50kg.

Việt Quang chia sẻ rằng, vào thời gian đó, anh cảm thấy cứ như đang có ai nói chuyện đằng sau lưng mình. Đã có lúc anh từng nghĩ đến cái chết để tự giải thoát. May mà có người bạn đưa đến nhà một sư cô cao tay.

"Vừa bước tới nơi, sư cô đã chờ sẵn. Không hiểu tại sao khi nhìn thấy bà, tôi bị run sợ dữ lắm. Cả người cứ giật bần bật mà không sao kiểm soát được. Bà cũng không ngạc nhiên. Sau này tôi mới biết là ngải thấy bà nên sợ, chứ không phải tôi run. Bắt mạch cho tôi xong, sư cô quay qua H., bạn tôi, kêu: 'Đưa cậu này ra ngoài mua trứng đi con!...", Việt Quang kể lại.

Khi trứng đã được luộc chín, các quả trứng được đặt ở một quả phía cổ, ngay chính giữa yết hầu, một quả nữa cầm đặt trên đỉnh đầu.

Những quả trứng khi cắt ra chứa một nhúm tóc người, có quả bên trong chứa đinh sắt đã hoen gỉ, có quả lại có một viên đá xanh nằm chính giữa lòng đỏ trứng, và có quả chứa bên trong lá bùa đã gần như hao hao có hình mặt quái dị."

Theo lời kể của nam ca sĩ, sư cô kia quả quyết rằng nếu chừng một năm nữa, lá bùa tan ra hết khi đó anh sẽ trở thành người điên loạn và không có cách nào khác cứu chữa được.

Bùa ngải luôn là điều bí ẩn của giới showbiz, thậm chí đã có hẳn một bộ phim nói về đề tài này.

Sự thật về bùa ngải vẫn là một dấu hỏi lớn được đặt ra và luôn là nối lo sợ, kinh hoàng của các nghệ sĩ khi mà bức màn bí mật về bùa ngải vẫn chưa được hé lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn