Diễm Hương bị dân mạng nhăm nhe hóng ảnh nóng bỏng chỉ vì lỡ lời nói một câu "dọa dẫm" này

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương tức giận, gay gắt đáp trả lại những bình luận vô duyên dưới bài đăng của mình.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương vừa qua đã bày tỏ nỗi lòng khi trang cá nhân dạo này bị bóp tương tác. "Góc đe dọa: Tui nói rồi đó, nếu giờ tui đi ngủ, đến sáng mai cái clip tui vừa đăng lên mà không vượt qua 100 likes, 2.000 người xem, Facebook bóp tương tác của tui vậy, là tui tiếp tục đăng hình nóng bỏng hơn hôm trước à nghen", mỹ nhân than thở.

Chia sẻ của Diễm Hương.

Chia sẻ của Diễm Hương.

Nhiều người đã bày tỏ cũng bị tình trạng bóp tương trên Facebook tác giống Diễm Hương, tuy nhiên gây chú ý hơn cả là lời dọa dẫm "đăng ảnh nóng bỏng hơn" của nàng hậu khiến nhiều người thích thú, bật cười. Nhưng cũng từ đây mà một số người lại nảy ra ý nghĩ không đứng đắn, một bình luận bỗng vào ngang nhiên khuyến khích hoa hậu tung ảnh khỏa thân. Không biết người này nói thật hay bông đùa nhưng khiến Diễm Hương vô cùng khó chịu.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nổi đóa đáp trả gay gắt: "Không có cho bạn hóng nhé. Mà có thì tôi không có rảnh đem lên mạng để mọi người like".

Diễm Hương tức giận khi bị gạ tung ảnh nude.

Diễm Hương tức giận khi bị gạ tung ảnh nude.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương từng là tên tuổi được chú ý trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cô từng có quãng thời gian gặp sóng gió khi đời tư vướng phải nhiều bê bối. Hôn nhân đổ vỡ, người đẹp cũng bị mẹ đẻ từ mặt, sự nghiệp nghệ thuật cũng theo đó xuống dốc không phanh.

Vượt qua sóng gió, Diễm Hương đã làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, cuộc sống của nàng hậu cũng không mấy êm đềm. Nghi vấn cuộc hôn nhân thứ 2 đổ vỡ đeo bám cô suốt thời gian qua, đến nay vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng.

diem-huong-03

Hiện tại, Diễm Hương thi thoảng chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ bên quý tử Noah và tất bật với những dự án riêng. Trái với sự im lặng khi đối mặt với bão tố trước đây, Diễm Hương của hiện tại sẵn sàng "xù lông" đáp trả mọi kẻ săm soi cuộc sống của mình. Có lẽ quá nhiều trắc trở đã tô luyện nên một Diễm Hương mạnh mẽ và vững chãi hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link