Điểm lại những bộ cánh đơn giản nhất tại Met Gala: Rosé gây bão với nhan sắc nhưng diện bộ đồ nhạt nhòa

( PHUNUTODAY ) - Năm nay có một đề tài khá mở, và các khách mời đến với thảm đỏ có thể thỏa sức sáng tạo để ghi dấu ấn.

Siêu thảm đỏ thời trang Met Gala 2021 đã khép lại với sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao đình đám. Chủ điểm của Met Gala năm nay là "In America: A Lexicon of Fashion" với ý nghĩa chính là nhằm tôn vinh thời trang Mỹ.

Năm nào cũng vậy công chúng luôn mong chờ sự táo bạo, phá cách, lồng lộn và thậm chí là độc - dị, gây sốc. Nhưng năm nào cũng có những bộ đồ khá giản đơn một cách ngạc nhiên. Dẫu vậy, tại một thảm đỏ thời trang mà công chúng mong đợi nhiều sự đột phá như Met Gala thì dù các mỹ nhân sau đây mặc đồ chỉn chu, tinh tế, họ vẫn khiến nhiều người yêu thời trang cảm thấy tẻ nhạt, buồn chán.  

Empty

Nicola Peltz, bạn gái của quý tử Brooklyn Beckham. Cô nàng diện thiết kế mang vẻ ngoài ngọt ngào, nhưng vẫn rất kiêu kỳ, sang chảnh. Thiết kế này còn giúp tôn lên vòng một lấp ló của Nicola, vẻ ngoài của cô nhờ vậy càng thêm phần gợi cảm.

Empty

Hailey Baldwin khoe khéo khe ngực quyến rũ, thần thái kiêu kỳ. Để tôn lên đúng tinh thần của thiết kế, Hailey Baldwin chọn kiểu tóc xõa đơn giản, sóng nhẹ và có chút rối bời, phóng khoáng. Đẹp là vậy nhưng không ít cư dân mạng nhận xét rằng Hailey Baldwin trông chẳng có gì ấn tượng.

Empty

Sự xuất hiện của Rosé tại thảm đỏ năm nay được người hâm mộ vô cùng mong chờ. Tuy nhiên, việc Rosé mặc lại đồ cũ không mới mẻ và ấn tượng. Thế nhưng công bằng mà nói, Rosé tại Met Gala 2021 vẫn rất xinh đẹp, chỉn chu và sang trọng.

Empty

Siêu mẫu Kaia Gerber – ái nữ của huyền thoại làng mẫu Cindy Crawford xuất hiện với diện mạo không quá bất ngờ tại Met Gala 2021. Cô nàng diện đầm đen với những chiếc lá đan xen trước ngực, giúp tôn vòng 1 lấp ló, mang đến vẻ gợi cảm nhưng không phản cảm cho người diện.

Empty

Keke Palmer diện đầm ánh kim lấp lánh không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đủ để đem đến vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng cho nữ ca sĩ. Keke Palmer cũng khoe được vóc dáng đẹp nuột khi xúng xính thiết kế này.

Empty

Yara Shahidi lộng lẫy vừa phải khi diện bộ cánh đơn giản, tuyệt đẹp từ kiểu tóc đến trang phục của Yara Shahidi. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng nếu nữ diễn viên loại bỏ chiếc đai thắt eo "vô dụng" thì vẻ ngoài mới đẹp hoàn hảo.

Empty

Nữ diễn viên Eiza Gonzalez đầy quyến rũ và kiêu sa khi diện đầm đỏ của Versace. Kiểu tóc cùng layout trang điểm của cô ăn nhập hoàn toàn với thiết kế đang diện.

Empty

Margaret Qualley chọn bộ đồ này khá an toàn và có phần nhạt nhòa tại thảm đỏ Met Gala 2021.

Empty

Nếu như Met Gala 2016, Claire Danes nổi bật với chiếc đầm công chúa phát sáng của Zac Posen, thì năm nay cô lại nằm trong danh sách mặc đẹp như nhạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link