7 món đồ thời trang cơ bản mà chị em tuổi 30 nên sắm sửa để không bao giờ lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 7 món đồ cơ bản nhất mà các chị em ngoài tuổi băm cần có, nếu sắm hết thì sẽ không bao giờ lo mặc xấu.

Việc sở hữu phong cách ở tuổi 30+ sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, chị em không phải suy nghĩ quá nhiều trong chuyện mix&match mỗi khi đi làm. Dưới đây chính là 7 món đồ cơ bản nhất mà các chị em ngoài tuổi băm cần có.

Áo thun trắng

Dù ở độ tuổi ngoài 30 thì chị em cũng không nên bỏ qua những items "xì tin" vì sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, giúp chị em có được những bộ cách trẻ trung. Nhưng hãy bỏ qua những chiếc áo màu mè mà  ên ưu tiên áo thun trắng. Phiên bản áo thun này vẫn rất tươi trẻ, nhưng còn ghi điểm ở sự thanh lịch, thời thượng. Mùa thu chọn áo dài tay mỏng nhẹ cho hợp thời tiết nữa.

Empty

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi hẳn nhiên là item rất quan trọng trong tủ đồ, có nhiều kiểu dáng nhưng nàng 30+ nên tập trung vào những thiết kế oversized. Kiểu áo sơ mi rộng rãi này không chỉ giấu nhược điểm vóc dáng tốt mà bạn nên có sẵn trong tủ đồ, chị em sẽ hoàn thiện được những outfit thời thượng mà chẳng cần phải cố.

Empty

Áo blazer đen

Mùa lạnh đã đến và áo blazer trở thành món thời trang không thể thiếu. Chiếc áo này sẽ "auto" biến mọi outfit trở nên thời thượng, thanh lịch hơn. Hãy ưu ái áo blazer đen. Item này hợp mix với hầu hết các kiểu trang phục, đem đến vẻ cool ngầu, thời thượng và vẫn rất trẻ trung cho người mặc.

Empty

Quần jeans xanh

Quần jeans xanh không chỉ đơn thuần là mang đến sự trẻ trung, bụi bặm mà còn có công dụng tăng vẻ thời thượng, và thanh lịch. Đặc biệt là nó có thể kết hợp hài hòa với áo sơ mi, áo thun, blazer hay áo blouse và chỉ cần thêm động tác sơ vin, set trang phục của chị em sẽ rất xịn đẹp, sành điệu.

Empty

Quần âu

Quần âu không chỉ hợp mặc ở công sở mà giờ đây, item này còn là một mảnh ghép street style. Ưu điểm của những chiếc quần này là sự thanh lịch nhưng bên cạnh đó, item này cũng đem đến vẻ phóng khoáng và cool ngầu, nhìn chung chị em không nên sắm thiếu quần âu.

Empty

Váy dài

So với váy ngắn thì váy dài lý tưởng với chị em 30+ hơn hẳn. Ở ngưỡng tuổi băm, khi chọn váy dài, chị em đừng chỉ "chăm chăm" vào những chiếc váy trơn màu mà váy họa tiết hoa, chấm bi hay váy kẻ. Cùng với đó là chọn cho mình những đôi giày thời thượng như là boots, sneaker trắng, giày búp bê đơn giản hoặc loafer để hoàn thiện set váy. 

Empty

Boots

Boots rất cần thiết vào mùa lạnh và style  Dù chị em đang diện một set trang phục đơn giản, nhàm chán tới đâu thì chỉ cần đi boots, vẻ ngoài đã tăng gấp bội vẻ thời thượng, sang xị. Các loại boots nâu, boots trắng hay đỏ thẫm cũng là các biến tấu đáng lưu tâm, giúp chị em hoàn thiện phong cách mùa lạnh đa dạng, hút mắt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link