Các nàng Hậu trổ tài lên đồ với hàng hiệu nhưng lại bị chê như đồ chợ

( PHUNUTODAY ) - Dù diện đồ hiệu hay đồ bình dân, các quý cô vẫn cần biết một số quy tắc cơ bản mới có thể mặc đẹp được.

Hàng hiệu cũng là một trong những đam mê của những người nổi tiếng nhưng không phải sự lựa chọn nào của họ cũng hoàn hảo. Các nàng Hậu Việt mắc lỗi phối đồ "lạc quẻ" hoặc chọn những trang phục không phù hợp. Loạt outfit dưới đây của các Hoa hậu là sự minh chứng rõ ràng cho điều ấy.

Empty

Đỗ Thị Hà đang đeo chiếc túi đắt đỏ nhưng khá nhiều người không nhận ra điều đó,. Outfit của cô nhạt nhòa, thiếu đặc sắc nên cũng không tôn lên được vẻ đẹp của món đồ hiệu.

Empty

Chiếc túi bị mất dáng do không được cài khóa làm cho tổng thể trang phục lỗi mốt. 

Empty

Kỳ Duyên mang theo chiếc túi có giá khoảng 70 triệu, vòng tay trị giá 140 triệu đồng nhưng lại không hề giúp cô trông sang trọng hơn.

Empty

Dùng túi xách, khuyên tai và kính mắt có tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng, Kỳ Duyên vẫn bị chê xấu.

Empty

Chiếc đầm hàng hiệu này của Mai Phương Thúy có giá khoảng 100 triệu nhưng chẳng hề có giá trị tôn dáng. 

Empty

Túi xách màu bạc ánh kim thời thượng trông như đồ bình dân khi vào tay Mai Phương Thúy.

Empty

Kiểu đầm đắt đỏ của Phạm Hương bị nhận xét trông giống như khăn trải bàn.

Empty

Nổi tiếng là mặc đẹp nhưng cũng có lúc Phạm Hương diện đồ "thắm" đến khó tả. 

Dưới đây là một vài lưu ý giúp chị em lúc nào cũng có style bắt mắt:

1. Chọn trang phục đúng kích cỡ 

Các nàng vẫn nên chọn những bộ đồ vừa với cơ thể để trông tự tin hơn. Chị em chẳng thể nào đẹp nổi khi diện một chiếc váy quá rộng hoặc nhét mình vào chiếc quần chật ních sẽ dễ mất điểm phong cách. 

2. Phối phụ kiện phù hợp với trang phục

Việc sử dụng phụ kiện hợp lý sẽ giúp các quý cô nâng tầm set đồ của mình. Có rất nhiều cách để chị em có thể mix phụ kiện với quần áo một cách tinh tế. Đặc biệt quần áo cầu kỳ kết hợp với phụ kiện đơn giản. Như vậy là các cô gái yên tâm không bị chê là phối đồ một cách rườm rà, quê kiểng. 

3. Tránh diện những trang phục quá lòe loẹt 

Đừng ham mặc những đồ sắc màu lòe loẹt, cchị em chỉ nên mặc những kiểu váy áo có sự kết hợp từ 2 đến 3 màu sắc là tối đa. Các quý cô hãy tránh xa những bộ cánh quá nhiều họa tiết và màu sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link