Điểm lại những bộ đồ ấn tượng của ba nàng hậu Việt chinh chiến trên đất Thái

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem lại hành trình nhan sắc của 3 cô nàng trong những bộ đồ ấn tượng tại các đêm Chung kết lịch sử nha.

Hương Giang, H'Hen Niê và Thuỳ Tiên đều là 3 đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc được tổ chức tại xứ sở chùa Vàng - Thái Lan. Trùng hợp hơn, cả 3 đều mang về thành tích cực kỳ ấn tượng. Họ cũng có những dấu ấn riêng về khoản thời trang trong đêm chung kết các cuộc thi. 

Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã có sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng về trang phục. Hơn 100kg hành lý với bộ trang phục dân tộc nặng đến 55kg là những gì mà người đẹp mang theo.

Empty

Hương Giang diện bộ thiết kế nặng 55kg lấy cảm hứng từ hoa sen và làng nghề thủ công truyền thống. Đây là thiết kế vô cùng ý nghĩa đến từ NTK trẻ Ngô Mạnh Đông Đông thể hiện sự mạnh mẽ, toả sáng của người phụ nữ Việt Nam.

Empty

Ở phần trình diễn áo tắm, Hương Giang diện bộ bikini xanh cổ vịt được nhấn nhá bằng chi tiết khoét lưng và viền bo áo giúp người đẹp khoe trọn body và làn da nõn nà.

Empty

Đầm đỏ satin khoét ngực trong đêm đăng quang được nhận xét là giúp mang đến cho Hương Giang thần thái của một Miss Queen.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính là kỳ tích ấn tượng của H'Hen Niê tại đấu trường nhan sắc quốc tế. H'Hen Niê đã vượt qua cả sự kỳ vọng của khán giả nước nhà.

Empty

Đầu tiên là thiết kế khoe khéo vòng eo săn chắc với áo crop top lấp lánh và quần nhung đỏ dáng dài.

Empty

H'Hen Niê nổi bật với sự cá tính "chặt đẹp" hội người đẹp bánh bèo.

Empty

Bộ bikini vàng dường như sinh ra để dành cho cô nàng.

Empty

Trong thiết kế lấp lánh đến từ NTK Linh San, H'Hen Niê nổi bật với làn da nâu quyến rũ, những đường cắt sẽ táo bạo.

Thuỳ Tiên - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021

Vượt qua 69 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, Thùy Tiên kiêu hãnh mang về chiến thắng cho Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. 

Empty

Khoảnh khắc chào sân, Thuỳ Tiên sải bước trong bộ bodysuit màu bạc. Tuy nhiên, kiểu dáng "quần què" này gây xôn xao nhưng Thùy Tiên vẫn tự tin và làm rất tốt phần catwalk.

Empty

Bikini màu vàng neon này trông có phần mờ nhạt trên sân khấu, thế nhưng Thuỳ Tiên với làn da nâu khoẻ khoắn vẫn xử đẹp.

Empty

Chiếc váy với phần đính kết đá lấp lánh lấy cảm hứng từ màu sắc của vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Với tên gọi "Giấc mơ vương miện", bộ trang phục quả thực đã góp phần mang lại chiến thắng ngọt ngào cho nàng hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link