Điểm lại những bộ đồ làm nên thương hiệu "gợi cảm" bậc nhất Kpop của Jennie BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận Jennie chính là cô gái sexy quyến rũ và nổi bật nhất nhóm, phong cách của cô qua các năm đều thăng hạng.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn thế giới. Mỗi lần trở lại, nhóm nhạc nữ này đều mang đến những cú hit bùng nổ.

BLACKPINK giống như một sự kết hợp hoàn toàn trái ngược khi 4 thành viên trong nhóm đều sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng tài năng vượt trội. Trong đó, mặc dù Jisoo mới là visual của nhóm nhưng không thể phủ nhận Jennie là người sở hữu vẻ quyến rũ và hút mắt nhất trong nhóm. Cùng điểm qua những bộ trang phục sexy nhất khiến fan không thể rời mắt của nữ idol này nhé

1. Áo crop top, quần short và bomber

Empty

Trang phục của cô nàng mang vẻ quyến rũ nhưng cũng rất năng động. Dù đứng yên hay di chuyển trên sân khấu thì Jennie vẫn có thể thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ.

2. Váy nhung đen

Empty

Jennie diện chiếc váy nhung pha ren sexy này tại SBS Gayo Daejun 2017. Cùng mái tóc đen xõa dài và màu son đỏ đậm, fan không khỏi xuýt xoa cho style sành điệu của nữ idol.

Empty

Jennie chính là biểu tượng hoàn hảo cho sự quyến rũ, sexy khó cưỡng.

3. Áo blouse hở vai và quần short

Empty

Jennie mặc bộ quần áo này tại Seoul Music Awards, kết hợp với kiểu trang điểm tự nhiên cùng phấn mắt nâu, son hồng đất, nhìn cô vô cùng nổi bật trên sân khấu.

4. Áo crop top lưới và quần short trắng

Empty

Trang phục đơn giản nhưng tôn lên vòng eo thon gọn của nữ idol một cách hoàn hảo. 

5. Áo 2 dây và nơ buộc tóc màu đỏ

Empty

Jennie diện trang phục này tại Korea University Festival. Tuy chiếc áo đỏ bèo nhún mang lại cảm giác đáng yêu nhưng cách trang điểm mắt mèo của cô nàng đã vớt lại sự quyến rũ.

Empty

Khi trình diễn, Jennie có lúc trông rất lạnh lùng, có lúc lại mỉm cười vô cùng đáng yêu. Đó cùng chính là một trong những điểm hút fan ở nữ idol

6. Váy cổ lọ bó sát

Empty

Với chiếc váy này Jennie dễ dàng khoe được vóc dáng không có đến 1% mỡ thừa của mình.

Empty

7. Áo cúp ngực

Empty

Bộ cánh siêu sexy này của Jennie từng gây sóng gió trên cộng đồng mạng cách đây không lâu. 

8. Áo ren trắng

Empty

Diện chiếc áo ren trắng kết hợp với quần short siêu ngắn và bốt cao cổ, trông Jennie vừa đáng yêu vừa vô cùng quyến rũ.

9. Áo crop top chun hở vai và váy ngắn

Empty

Với chiếc váy ngắn đi kèm với chiếc áo crop top màu đen ôm sát cơ thể, cô nàng sẵn sàng đốt cháy mọi ánh mắt của khán giả trong lúc biểu diễn cùng nhóm.

10. Váy cộc tay xéo vai

Empty

Chiếc áo crop top này đã khoe trọn vòng eo cực phẩm của Jennie./. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link