Điểm lại những phát ngôn đầy tinh tế ghi điểm với truyền thông quốc tế của Hoa hậu Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Bàn về khả năng ứng xử của Thùy Tiên, người hâm mộ chắc hẳn đã rất quen thuộc khi mỗi phát ngôn của cô luôn nhận về tràng vỗ tay của khán giả.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP.HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình Quản lý Khách sạn và Nhà hàng Quốc tế tại Đại học Hoa Sen. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới hôm 4/12/2021 tại Bangkok. Đầu năm, cô được vinh danh là Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng kể từ khi giành chiến thắng cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Nàng hậu gây ấn tượng với sự tự tin, bản lĩnh, chuyên nghiệp trong công việc và đặc biệt vô cùng thân thiện với fan trong nước lẫn quốc tế. Hãy cùng điểm lại những phát ngôn tinh tế và nhận được nhiều lời khen của Thùy Tiên. 

"Điều đẹp nhất là khi tôi giúp đỡ người khác" 

Đầu 2022, tờ tạp chí tuần Semana của Colombia đã hé lộ gương mặt trang bìa mới nhất của họ chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng và xinh đẹp cùng chiếc vương miện quyền lực, Thùy Tiên đã có những câu trả lời "nức lòng" người hâm mộ quốc tế. Đặc biệt cô gây sốt với câu nói: Điều đẹp nhất là khi tôi giúp đỡ người khác".

9860_1649215580_thuy_tien_1_512fa6223a

Không chỉ vậy, Thùy Tiên xinh đẹp quyến rũ với câu trả lời được báo chí Colombia khen ngợi: "Tôi muốn truyền cảm hứng cho cả nam và nữ". 

"Thay vì phơi bày những điều thiếu sót cho cả thế giới biết, tôi xin phép dành thời gian để khắc phục"

Trả lời phỏng vấn của tờ Inside Pageant về sứ mệnh "Stop the war and the violence" của BTC cuộc thi Miss Grand International và nhận được câu hỏi có cảm thấy thiếu sót và tố chất của mỹ nhân này là gì, Thùy Tiên tự tin trả lời rằng: "Chắc chắn ai cũng có thiếu sót, tôi biết rõ mình mạnh ở đâu và chưa mạnh chỗ nào. Thiếu sót mà đi cùng với cách xử lý không đúng thì sẽ là sai lầm. Và tôi nghĩ tự mình phơi bày những điều thiếu sót cho cả thế giới biết sẽ là sai lầm nên tôi xin phép dành thời gian để khắc phục những thiếu sót của mình hơn là kể lể nó ra".

nhung-cong-hien-cua-mgi-thuy-tien-trong-thoi-gian-duong-nhiem-d51f82aa

Dù thời điểm Thùy Tiên chưa đăng quang nhưng người đẹp đã chứng minh được bản lĩnh sống "đáng gờm". 

"Chuyện Tiên tặng hay đất nước Tiên tặng không quan trọng" 

Nàng hậu cùng Youtuber Quang Linh đã có chuyển công tác từ thiện dài ngày ở Châu Phi. Tại đây, nàng hậu có dịp gặp gỡ và trả lời phỏng vấn truyền thông Angola. Khi được hỏi về quà tặng giếng nước là của ai, nàng hậu gốc Sài thành đã có phần trả lời được đánh giá khéo léo.

"Tiên nghĩ là Tiên dành tặng cũng được mà đất nước của Tiên cũng được. Tại vì khi làm từ thiện ở nước ngoài thì mình cũng mong muốn lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến quốc tế. Chuyện Tiên tặng hay đất nước Tiên tặng không quan trọng vì Tiên là cô gái Việt Nam và đã dành tặng cho 2 bản của Angola giếng nước", cô nói.

nhung-cong-hien-cua-mgi-thuy-tien-trong-thoi-gian-duong-nhiem-80b8ec50

"Nếu bạn chăm chỉ theo đuổi mục tiêu và ước mơ, bạn có thể làm được mọi thứ"

Thời điểm mới đăng quang, Thùy Tiên cũng từng có màn trả lời truyền thông quốc tế không thể nào khéo léo hơn. Trong phần trả lời Global Beauties về ngôi vị cao nhất, Thùy Tiên cho rằng chiến thắng của mình chính là nhờ sự chăm chỉ mà có được:.

"Tôi không thể tin được. Mọi người có thể nhìn thấy điều đó qua biểu cảm của tôi khi đứng trong top 2 trên sân khấu. Tôi muốn nhấn mạnh lại thông điệp đã chia sẻ ở phần thi phỏng vấn rằng, nếu bạn chăm chỉ theo đuổi mục tiêu và ước mơ, bạn có thể làm được mọi thứ. Tôi đã làm được và bạn cũng sẽ làm được" - Thùy Tiên nói.

Các nàng Á hậu khác cũng đã dành lời khen ngợi cho sự thông minh và xuất sắc của Thùy Tiên. Á hậu 3 người Puerto Rico bày tỏ rằng Thuỳ Tiên là một trong những người tốt bụng nhất mà cô từng gặp: "Từ đáy lòng tôi nghĩ bạn vô cùng xứng đáng danh hiệu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế và bạn sẽ trở thành một người tuyệt vời''.

Thùy Tiên là một trong những mỹ nhân đã mang vẻ đẹp nước nhà truyền bá rộng rãi ra sân chơi quốc tế. Hành trình 1 năm đương nhiệm nhiều vất vả nhưng ý nghĩa của Thùy Tiên đã để lại nhiều dấu ấn với người hâm mộ. Sau thời gian đăng quang, cô nhận được sự ưu ái và công nhận của Mr.Nawat vì những nỗ lực của bản thân.

Trong suốt hơn 10 tháng gánh trên vai trọng trách, người đẹp đã đặt chân tới hơn 12 quốc gia để tham gia các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Trên cương vị là một đại sứ Hòa bình, người đẹp đã góp phần kiến tạo và lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link