Điểm mặt 3 con giáp có sự nghiệp thăng tiến, két sắt đầy tiền nửa đầu năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong nửa tháng đầu năm 2017, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong nửa đầu năm 2017.

Tuổi Rồng

Những người tuổi Rồng sẽ gặt hái nhiều may mắn, sáng nhất là công danh, sự nghiệp, có nhiều cơ hội chuyển vận để bứt phá ngoạn mục, đạt được điều mình mong muốn.

Người cầm tinh con Rồng vốn có khí chất thanh cao, tài năng có thừa, lại vô cùng khéo léo trong giao tiếp, cách ứng xử nên luôn làm chủ các mối quan hệ. Nói chính xác hơn, họ luôn được lòng mọi người xung quanh.

Nửa đầu năm 2017, vận khí tăng mạnh, lối tư duy của tuổi Thìn linh hoạt, làm gì cũng suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Bỏ sau lưng một năm đầy mệt mỏi là khó khăn, tuổi Dậu sẽ chào đón năm bản mạng của mình với những hứa hẹn đầy mong đợi. Những bước ngoặt mới ý nghĩa với tương lai khi bạn bước sang một trang hoàn toàn mới.

con-giap

Bắt đầu với thăng chức, bạn sẽ được sếp trên coi trọng với những ý tưởng mới, cũng ủng hộ và làm chỗ dựa cho bạn khi thể hiện năng lực lãnh đạo và chỉ huy nhóm của mình. Cần thêm một chút quyết đoán và ra quyết định, còn lại thì thần may mắn sẽ giúp bạn hoàn thành.

Tuổi Tỵ

Trong nửa đầu năm Đinh Dậu, người tuổi Rứn được nâng đỡ, công việc tiến triển thuận lợi, xuất hiện nhiều cơ hội chuyển vận, quan trọng là bản mệnh nỗ lực hết mình, kiên trì theo đuổi mục tiêu, thắng không kiêu, bại không nản, ắt sẽ đi tới tận cùng con đường công danh, sự nghiệp.

Được quý nhân phù trợ, cát tinh che chở, tuổi Tị mở rộng mạng lưới bạn bè. Tuy nhiên, “lắm thầy nhiều ma”, đôi khi vì quảng giao mà không phân biệt được ai tốt ai xấu, dễ bị vướng vào họa thị phi, ảnh hưởng phần nào tới tinh thần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link