Điểm mặt 4 xu hướng hot trend của mùa hè này

19:30, Thứ bảy 04/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các xu hướng thời trang thay đổi liên tục theo mùa nên các nàng cần lưu ý để lựa chọn cho mình những kiểu dáng ưng ý nhất.

1- Robe jackets

Với kiểu dáng như đồ ngủ, nhưng robe jacket chưa bao giờ hết hot. Áo robe jackets sẽ rất đẹp khi được phối với những món đồ cùng dòng cảm hứng như áo camisole, váy slipper hoặc trở thành chiếc áo khoác nhẹ khi dự tiệc buổi tối. Bạn cũng có thể mặc robe jackets có độ dài ngang bắp chân trở xuống như một chiếc váy xinh xắn.

2- Quần jeans phá cách

Hè này, các kiểu dáng quần jeans thịnh hành nhất nghiêng về phong cách cổ điển pha lẫn bụi phủi với phần cạp quần cao ngang eo và ống lửng dài trên mắt cá chân, nhấn nhá vài đường rách tua rua cộng thêm túi quần đặt sai vị trí khá lạ mắt. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans cá tính đi nào!

3- Sục loafer

Với kiểu dáng bít mũi cách điệu được phủ lông mềm sành điệu hoặc lai với phần mũi giày lười loafer, giờ đây dép bệt đã không còn mang dáng vẻ xuề xòa, kém sang trọng như xưa nữa. Thoải mái, dễ di chuyển lại mang nét sang trọng, sục loafer chắc chắn sẽ được lòng các chị em trong mùa hè này.

4- Vải lụa satin bóng

Chất liệu vải lụa satin mềm mại và bóng bẩy rất hoàn hảo trên những chiếc váy, áo dáng suông như váy slipdress, giúp các quý cô luôn thoải mái trong thời tiết mùa hè nóng bức, hơn thế còn tôn lên vóc dáng một cách khéo léo và tinh tế.

 

Cách diện “cây trắng” đẹp mê ly
Cách diện “cây trắng” đẹp mê ly
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục màu trắng không bao giờ lỗi mốt. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách mix “cây trắng” hợp lý.

 

3 xu hướng thời trang tránh nóng hiệu quả trong mùa hè 2016
3 xu hướng thời trang tránh nóng hiệu quả trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những gợi ý dưới đây giúp bạn vừa nổi bật, duyên dáng lại vô cùng mát mẻ trong mùa hè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link