Điểm mặt sao nam xứ Hàn từng "vang bóng một thời"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nam diễn viên Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, So Ji Sub từng là những ngôi sao sáng trong điện ảnh xứ Hàn một thời.

Bae Yong Joon

Bae Yong Joon để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Việt Nam qua bộ phim Mối tình đầu (1996). Bộ phim này đạt kỷ lục Hàn Quốc về tỷ lệ người xem và mang lại cho anh nhiều giải thưởng ở Hàn Quốc.

Tiếp đó, hai bộ phim Người quản lý khách sạnBản tình ca mùa đông đưa tên tuổi của anh lên hàng ngôi sao châu Á.

Giờ đây, Bae Yong Joon không tham gia diễn xuất nhiều như trước, mà chủ yếu tập trung vào công việc quản lý.

Nam diễn viên sinh năm 1972 tham gia nhiều hoạt động kinh doanh trong đó có làm nhà sản xuất phim. Phim ăn khách Dream High (ra mắt năm 2011) do công ty của Bae Yong Joon và công ty giải trí JYP hợp tác sản xuất. Tài tử cũng đóng một vai phụ trong phim này.

Song Seung Hun

Song Seung Heon bước chân vào làng giải trí từ vai trò một người mẫu của một nhãn hiệu quần jeans. Anh đóng phim từ năm 1995. Năm 2000, sự nghiệp của anh lên đỉnh cao với Trái tim mùa thu.

Sau đó, anh được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai trữ tình với nội tâm phức tạp, như trong Hương mùa hạ, Ice Rain, Phía đông vườn địa đàng

Sự nghiệp của Song Seung Hun gián đoạn từ năm 2004 đến 2006 khi tài tử phục vụ quân ngũ.

Song Seung Hun là người thích kinh doanh. Anh thành lập công ty quản lý của riêng mình vào năm 2009. Năm 2011, anh kinh doanh nhà hàng.

Song Seung Hun hiện vẫn là diễn viên sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc. Phim mới nhất anh tham gia diễn xuất năm 2013 là bộ phim When a man loves.

Jang Dong Gun

Jang Dong Gun là mỹ nam mang khuôn mặt sắc cạnh, rất nam tính và hiền hậu của màn ảnh Hàn.

Sinh năm 1972, gia nhập làng giải trí năm 1992, Jang Dong Gun xuất hiện trong nhiều phim làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ châu Á như Tình yêu trong sáng, Người mẫu

Các vai diễn mà Jang Dong Gun đảm nhận khá phong phú. Sức hút từ vai diễn của anh và giọng nói biểu cảm trầm ấm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả mọi lứa tuổi.

Vắng bóng trên màn ảnh nhỏ suốt 12 năm, anh tái xuất thành công với vai nam chính của Phẩm chất quý ông (2012).

Sự nghiệp phát triển, gia đình êm ấm, Jang Dong Gun vẫn luôn là “quý ông” hấp dẫn đối với các fan hâm mộ nữ.

So Ji Sub

So Ji Sub sinh năm 1977 tại Seoul. Anh từng làm người mẫu trước khi bắt đầu nghiệp diễn. Vai nam chính đầu tiên của So Ji Sub trong bộ phim Giày thủy tinh (2002) đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả Việt Nam.

Tiếp đó, bộ phim I'm sorry, I love you  đã giúp So Ji Sub dành rất nhiều giải thưởng cũng như sự chú ý của khán giả châu Á.

Sau khi sự nghiệp diễn xuất bị gián đoạn vì phải thực hiện nghĩa vụ quân sự, So Ji Sub trở lại vào ngày 27 tháng 4 năm 2007.

So Ji Sub vẫn tiếp tục thành công với những thể loại phim hành động, tình cảm trên cả màn ảnh lớn và nhỏ, như Ghost, Only you, A company man… Cùng với nghiệp diễn, anh còn hát rap và làm người mẫu.

Kwon Sang Woo

Kwon Sang Woo sinh năm 1976, được coi là một ngôi sao sáng trên nền điện ảnh Hàn Quốc với khuôn mặt điển trai và một phong cách diễn rất cá tính.

Sự nghiệp điện ảnh của anh bắt đầu có bước đột phá lớn nhất khi anh tham gia vai chính trong bộ phim Cô bạn gia sư.

Tiếp đó, Kwon Sang Woo đã tham gia một loạt các bộ phim nổi tiếng như: Nấc thang lên thiên đường, Lớp học làm cha, Bài tình ca buồn…. Những bộ phim này đã đưa Kwon Sang Woo lên vị trí cao nhất của làng điện ảnh Hàn Quốc và khu vực.

Bên cạnh nghiệp diễn xuất, nam diễn viên còn yêu thích kinh doanh. Kwon Sang Woo thành lập công ty mỹ phẩm thiên nhiên do anh làm chủ sở hữu kiêm giám đốc điều hành vào năm 2009. Anh cũng là cổ đông lớn nhất của khách sạn Ocean Blue tại hòn đảo Bali.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn