Hai nữ thần truyền hình Ngân Khánh và Diễm My 9x "bất phân thắng bại" khi đọ sắc

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ và có mật độ tương tác siêu khủng trên mạng xã hội.

Mới đây, Diễm My đăng tải lại hình ảnh đọ sắc với Ngân Khánh. Bức ảnh lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ và có mật độ tương tác siêu khủng trên mạng xã hội hội. Bức ảnh hai mỹ nhân đình đám gặp nhau trên các chuyến bay trước đây, nên hầu như không tô son đánh phấn mà chỉ để mặt mộc nhưng vẫn rất nổi bật.

Ngân Khánh và Diễm My là hai nữ thần màn ảnh nhỏ trước đây được nhiều người yêu mến. Cả hai hông chỉ có sắc đẹp mà tài năng cũng thượng thừa. 

Empty

Cộng đồng mạng say đắm ngắm nhìn nhan sắc không son phấn của Diễm My và Ngân Khánh.

Empty

Cặp chị em thân thiết nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà còn tài năng và có tâm với nghề.

Empty
Empty

Diễm My và Ngân Khánh thân thiết từ khi cùng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2014.

Empty
Empty

Hai nữ thần màn ảnh là thanh xuân của bao người hâm mộ.

Empty
Empty

Vẻ đẹp trẻ trung của Ngân Khánh và Diễm My đến từ làn da căng mọng đầy sức sống.

Empty
Empty

Cận cảnh mặt mộc của hai mỹ nhân được yêu thích nhất màn ảnh Việt.

Giờ đây, khi đã là những cô gái trưởng thành và có hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Ngân Khánh mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng trong khi Diễm my đài cát và sang trọng như tiểu thư quyền quý.  Để có được sắc vóc hoàn hảo không tì vết đến tận ngày nay, cả Diễm Mỹ và Ngân Khánh đều rất chăm chút nhan sắc nhất là là da của mình. Cả hai không lạm dụng  những mỹ phẩm trang điểm trên da, bên cạnh đó họ chú trọng chăm sóc da bằng các phương pháp tự nhiên, đảm bảo da luôn sạch, được tẩy da chết loại bỏ bụi bẩn. 

Về chế độ dinh dưỡng cũng được hai mỹ nhân hàng đầu rất quan tâm, cả hai thường đăng tải những bữa ăn đầy rau củ quả, hạn chế tinh bột. Tuy nhiên họ cũngkhông cắt giảm hoàn toàn. Không thể không nhắc đến chế độ tập luyện, Diễm My gắn liền với yoga, chạy bộ trong khi Ngân Khánh theo đuổi gym nhiều năm nay và sở hữu body săn chắc khiến nhiều người luôn ngưỡng mộ. 

Empty
Empty

Vẻ đẹp quyến rũ nồng nàn của Diễm My và Ngân Khánh.

Empty
Empty

Body bốc lửa bất phân thắng bại của cặp chị em thân thiết.

Empty
Empty

Thể thao là điều không thể thiếu của hai nàng diễn viên đình đám này.

Empty

Cô em chăm chỉ luyện yoga trong khi cô chị tập gym năng nổ. 

Empty
Empty

Cả Ngân Khánh lẫn Diễm My đều duy trì chế độ ăn uống lành mạnh trong mùa dịch.

Empty
Empty

Những bữa ăn đầy rau củ quả giúp hai nàng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link