Diễm My 9X sexy với váy ren mỏng tanh mặc trời đông lạnh

14:17, Thứ sáu 12/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiết trời đông Hà Nội lạnh đến 15 độ C nhưng cô nàng vẫn tự tin thả dáng trong những bộ cánh xuyên thấu.

Diễm My 9X được coi là nhan sắc nổi bật thế hệ mới của làng giải trí Việt, sinh năm 1991, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim đình đám cả điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2012, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt nhưng lại không được đánh giá cao. Tại thời điểm đó, hình ảnh Diễm My 9X hướng tới vẫn đầy ngoan hiền và trong sáng.

Từ đầu năm 2014 đến nay, Diễm My 9X thay đổi phong cách đến ngỡ ngàng, với khuôn mặt đẹp tự nhiên cùng ba vòng cân đối, Diễm My quyết không "thua chị kém em" đã lựa chọn cho mình hình ảnh sexy để được chú ý hơn trong làng giải trí.

Tối qua (11/12), sau buổi ra mắt tại Sài Gòn, Diễm My cùng ê kíp "Để Mai Tính 2" đã bay ra Hà Nội để gặp gỡ báo giới. Nàng Thư Lê trong phim nổi bật trên thảm đỏ sự kiện với váy ren mỏng tanh. Từ ngày chuyển hướng sang hình ảnh sexy, Diễm My 9X luôn đầu tư về trang phục để làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện.

diem my mac vay xuyen thấu
Diễm My 9X diện váy ren mỏng tanh chụp hình cùng ê kíp "Để Mai Tính 2".
diễm my
Diễm My 9X được coi là nhan sắc nổi bật thế hệ mới của làng giải trí Việt.
diễm my
Trong bộ váy ren xuyên thấu, đường cong và đôi chân dài của Diễm My được khoe trọn.

Với bộ cánh xuyên thấu, ren họa tiết được thiết kế cùng những đường nét cut out, đường cong và đôi chân dài của Diễm My được khoe trọn. Vẻ đẹp khó cưỡng khi những bộ trang phục này còn khéo khoe nội y của người đẹp 9x.

Cô nàng chia sẻ, được tham gia dự án phim hài cùng đạo diễn Charlie Nguyễn và "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa là một niềm vui lớn. Cô hy vọng, vai diễn trong "Để Mai Tính 2" sẽ giúp cô đến gần với khán giả.

Ê kíp của "Để Mai Tính 2" gồm: Quang Sự, Thái Hòa, Diễm My 9X, đạo diễn Charlie Nguyễn, Linh Sơn, nhà sản xuất Jennifer Trang Lê. Thái Hòa tiết lộ, lần thứ hai hóa thân vào 'chị Hội', anh gặp không ít áp lực vì muốn đem tới tác phẩm có nhiều tiếng cười cho người xem. Suốt quá trình quay phim, anh và ê kíp đã trải qua không ít vất vả, thậm chí đổ máu trên phim trường. Anh hy vọng, mọi người sẽ đón nhận 'chị Hội' để anh có động lực trong các dự án tiếp theo.

diễm my
Cô thường xuất hiện với những chiếc váy ren mỏng tanh thách thức tiết trời đông lạnh.

Sở hữu khuôn mặt có nét ngây thơ và một thân hình sexy, cô thường xuất hiện với những chiếc váy ren mỏng tanh thu hút nhiều ánh nhìn.

diễm my
Diễm My 9x trút bỏ xiêm y trong phim về chân dài và siêu xe
Nữ diễn viên xinh đẹp có cảnh trút bỏ xiêm y nóng bỏng trong trailer chính thức dài hơn 2 phút.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi