Điểm những bộ phim hay nhất cuối tuần ngoài rạp ngày 19/9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Rất nhiều bộ phim hay đã ra rạp sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn vào dịp cuối tuần này.

Xác Ướp Trả Thù

Đây một bộ phim kinh dị do Indonesia sản xuất kể về câu chuyện hầm mộ của một cô tiểu thư nhà giàu chết trẻ bị xâm hại bởi một băng đảng trộm cắp, chúng nhẫn tâm lấy hết tư trang và thậm chí đùa giỡn với thi hài của cô gái đáng thương, tuy nhiên không lâu sau đó linh hồn cô gái đó trở lại trong hình hài xác ướp và trả thù từng tên một cách tàn bạo nhất. Pocong Keliling.

Ranh Giới Cám Dỗ 

Một tác phẩm mới của đạo diễn Mora Stephens sẽ đưa khán giả đến mọi cảm xúc theo từng giai đoạn thăng trầm khác nhau của những con người rất luôn tỏa sáng trong xã hội.

Họ cũng giống với bất cứ ai, đều quay cuồng trong vòng xoáy “tiền bạc – danh vọng – tình yêu”, nhưng điều quan trọng vẫn là khả năng thích nghi, giải quyết khủng hoảng và tìm lối thoát cho bản thân. Đó cũng chính là chủ đề mà “Ranh Giới Cám Dỗ” muốn đề cập, và nó sẽ không hề dễ dàng hay nhẹ nhàng.

Trùm cỏ

Bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc. Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân.

Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội “chơi cỏ” quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”…Danh hài Việt Hương vào vai quý bà Uyển Uyển không sợ gì chỉ sợ tàn phai nhan sắc, cùng với quân sư vẹt bày muôn vàn “độc kế” đưa Mộc Lâm vào bẫy. Trấn Thành hóa thân thành anh chàng quản lý bóng lộ, chuyên mắc các loại sai lầm ngu ngốc nhất có thể.

Thu Trang diễn vai một cô ả les dữ dằn nhưng lại nhận nhiệm vụ phải dịu dàng, dùng nữ sắc mồi chài Mộc Lâm. Bộ ba kết thành một nhóm suốt ngày cãi cọ nhưng không từ bỏ mục tiêu là anh chàng ngờ nghệch Mộc Lâm, gây ra những tình huống tréo ngoe. Bộ phim còn có sự tham gia của Quang Đăng, chàng vũ công hot boy từ So You Think You Can Dance  trong vai Mộc Lâm và  hot girl Hari Won, lần này hoàn toàn lột xác với vai cô em trồng cỏ ngang tàng, luôn có con chó Poki dữ dằn làm bạn.

Yêu Em 10 Ngàn Đô

Xoay quanh câu chuyện phim của anh chàng Klao (New Chaiyapal) yêu cô gái Thongkwao (Charmawee Suwanpanuchok) nhưng bị bố vợ tương lai ngăn cấm và chỉ đồng ý khi Klao có được sính lễ trị giá 10 ngàn đô. Với một anh chàng nghèo rớt mồng tơi như Klao đến nhà để ở còn không có nói gì 10 ngàn đô? Rồi “Thần Gà” xuất hiện, như một sự cứu rỗi cho cuộc đời anh. Bên cạnh Klao còn có đám bạn thân, luôn có sẵn nhiều ý tưởng dù điên rồ, dù có thể sau đó thành phá hoại, nhưng sự chân thành sẵn sàng làm mọi việc để cứu “thằng bạn nối khố” khiến chuyện phim đáng để xem.

Trai Đẹp Thời Nay 

Phim thuộc thể loại hài hước do Thái Lan sản xuất câu chuyện xoay quanh Tott là một chàng trai đào hoa là người mẫu được ưa chuộn của các cô gái, nhưng trước đó anh đã trải qua một mối tình không trọn vẹn, sao khi trưởng thành và đứng đắng hơn thì Tott lại tỏa sáng với vẻ đẹp trai vốn có của mình, ngoài việc này ra Tott rất tiết kiệm để dành tiền lo cho bà ngoại của mình.

 

8 bộ phim hay và ý nghĩa cho mẹ bầu
8 bộ phim hay và ý nghĩa cho mẹ bầu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bạn đang mong ngóng từng ngày để được gặp thiên thần của mình? Tâm trạng, cảm xúc bầu bí, chuyện sinh nở của người mẹ sẽ được miêu tả chân thực qua phim các bộ phim ý nghĩa dưới đây. cùng tìm xem các mẹ nhé!
Valentine 2014 xem phim gì ngoài rạp?
Valentine 2014 xem phim gì ngoài rạp?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bộ phim khởi chiếu đúng ngày Lễ Tình Nhân 14/2. Những bộ phim này chắc chắn sẽ mang lại cho các cặp đôi sự trải nghiệm thú vị trong ngày lễ đầy ý nghĩa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn