Điểm qua một số bí quyết giúp nàng giữ nếp tóc và mái tóc luôn mềm mại, bồng bềnh

( PHUNUTODAY ) - Có một số nàng có thể sẽ gặp khó khăn với việc giữ được nếp tóc luôn phồng, bồng bềnh thì hãy tham khảo cách dưới đây.

GIỮ NẾP TÓC KHI ĐỘI MŨ BẢO HIỂM

Đầu tiên cần tránh đó là đội mũ bảo hiểm khi tóc vẫn còn ướt hay ẩm. Bạn nên sấy khô tóc sau khi gội đầu, sau đó dùng tay vuốt phần tóc mái lên trên rồi đội mũ bảo hiểm.

Cách khác là bạn nên đổi ngôi tóc. Nếu bạn đang để ngôi giữa, hãy chia ngôi lệch hoặc ngược lại. Khi đó lúc cởi mũ bảo hiểm ra và để lại ngôi giữa thì sẽ có được độ phồng như cũ.

bi-quyet-giu-nep-toc-9-1024x1280

Đặc biệt thay vì chọn mũ bảo hiểm kín đầu, nên dùng mũ bảo hiểm có thiết kế nhiều lỗ thoáng khí. Điều này sẽ giúp cho da đầu được thông thoáng, tránh tiết nhiều mồ hôi và dầu nhờn làm tóc bết dầu, mất đi độ phồng tự nhiên.

SỬ DỤNG DỤNG CỤ ĐỂ LÀM PHỒNG TÓC

Một mái tóc uốn luôn bồng bềnh không còn là điều quá khó khăn chỉ với một chiếc máy sấy. 

1. Sử dụng lược tròn để chia tóc thành nhiều lớp sau đó cuốn lại và sấy từng lớp. Nên sấy tóc theo chiều tóc mọc nhé, sấy càng lâu thì độ phồng càng giữ nếp tóc được lâu hơn. 

bi-quyet-giu-nep-toc-10-1024x1282

2. Nên làm lúc tóc mới gội xong và còn ẩm. Khi tóc mới gội xong bạn có thể sấy sơ qua cho tóc khô khoảng 30%. Sau đó bạn chia tóc thành từng phần và sấy cho tới khi nào tóc khô. Sau khi sấy xong thì nên dùng gel vuốt tạo kiểu. 

SỬ DỤNG GEL VÀ XỊT GIỮ NẾP TÓC

Nếu nàng muốn giữ nếp tóc uốn được lâu thì cách tốt nhất đó chính là sử dụng gel giữ nếp tóc. Nên tham khảo liều lượng của nhà sản xuất. Dùng nhiều quá lên tóc có thể không có tác dụng và gây nặng tóc. Bạn có thể sử dụng gel giữ nếp khi sấy sau gội đầu và làm sạch tóc vào lần gội tiếp theo.

Thoa đều gel lên 10 đầu ngón tay và luồn tay vào từng nếp tóc. Khi đó các nếp tóc sẽ có độ mềm mại và giữ nếp lâu hơn, cùng với đó là sử dụng lược khiến gel không bám sâu vào tóc.  Không chỉ có tác dụng tạm thời, tinh dầu và chất chống ôxy hóa có trong sản phẩm giúp tóc phát triển nhanh, mạnh, chắc khỏe khi bạn sử dụng được một thời gian.

SỬ DỤNG KẸP PHỒNG CHÂN TÓC VÀ LÔ CUỐN ĐỂ GIỮ NẾP TÓC

Kẹp phồng chân tóc là sản phẩm được thiết kế chống trượt thông minh giúp quá trình tạo kiểu, giữ nếp tóc được tốt hơn.

bi-quyet-giu-nep-toc-5

Khi dùng lô nên giữ cho tóc được ẩm và phân chia thành các lọn nhỏ, sau đó cuốn tóc vào phần lõi của lô, kẹp giữ trong vòng 20 đến 30 phút sau đó có thể bôi gel.

Để tóc uốn giữ nếp được lâu và nhanh vào nếp hơn thì bạn nên dùng thêm máy sấy tóc. Khi không muốn dùng gel tạo kiểu, bạn có thể lựa chọn sang phương án cuốn lô trước khi đi ngủ (cuốn loại mềm) và lúc thức giấc bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh quyến rũ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link