Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, khẳng định không chiêu trò PR

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin hẹn hò Cao Thái Sơn và nghi vấn PR, Angela Phương Trinh mới đây lên tiếng làm rõ.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn chiếm sóng mạng xã hội với câu chuyện tình ái. Cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi trước loạt "hint" mà bộ đôi này tung ra và cho rằng cả hai sắp ra sản phẩm mới. Trước thông tin hẹn hò Cao Thái Sơn và nghi vấn PR, Angela Phương Trinh mới đây lên tiếng làm rõ.

Người đẹp chính thức xác nhận đang tìm hiểu nam ca sĩ họ Cao.  "Chúng tôi lần đầu quen biết khi hợp tác đóng MV Yêu Thương Quay Về năm 2009. Đến nay, cả hai hội ngộ nhờ sự kết nối của một số người bạn. Được mọi người tạo duyên, giờ có lẽ là lúc tôi cần giữ lấy số. Tôi và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt. Tôi cảm nhận anh là người sâu sắc, nội tâm, có thể tin tưởng và chia sẻ được...

angela-phuong-trinh-cao-thai-son-02

Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả", Angela Phương Trinh cho biết.

Trước nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm, Angela Phương Trinh nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

Trước đó, cô nàng từng tuyên bố buông bỏ dục vọng thông qua việc chia sẻ quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Dù vậy, bên dưới phần bình luận, vẫn có rất nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi ẩn mình, Angela Phương Trinh cũng lần đầu trở lại showbiz. Cô cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều, kể cả em gái và gia đình. Cô thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải đi ra bên ngoài nhiều. Có thể nói, dù cho mình có nổi tiếng hay không, giàu sang hay không thì hạnh phúc vẫn luôn là tình thương mọi người trao cho nhau, sẻ chia với nhau, đó chính là điều đáng quý nhất với cô.

gian-di-ao-dai-1605208190423-16453695048782014214288

Angela Phương Trinh đã tạm nghỉ showbiz một thời gian. Trên các trang mạng xã hội của cô cũng không còn tràn ngập các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, đi chùa. Có lần, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi son phấn điệu đà, còn diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường. Cô còn đính kèm theo đó là những dòng chia sẻ về danh vọng, tiền tài: "Người đến với bạn vì tiền, hết tiền sẽ rời đi. Người đến với bạn vì danh, hết danh liền biến mất. Người đến với bạn vì sắc, sắc tàn phai liền chạy theo kẻ khác. Vậy đấy, chúng ta cứ nghĩ có tiền tài, có danh vọng, có sắc đẹp là có tất cả. Nhưng những thứ đó bạc bẽo vô thường, nay còn mai mất. Cuộc đời vì vậy, mà cười hả hê thì ít, nước mắt lặn sâu chảy thành biển khổ trầm luân thì nhiều", nữ diễn viên viết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link