Hoàng Thùy đáp trả khi bị cho là chỉ hợp làm người mẫu, không hợp làm Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Có cư dân mạng lại bình luận: "Khuôn mặt không hợp Hoa hậu. Chỉ next top model thôi".

Mới đây, Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Hoàng Thùy rất vui khi nhận được lời mời từ BTC với vai trò là Huấn Luyện Viên cho truyền hình thực tế của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Nhưng vì một số lý do Hoàng Thuỳ không thể đồng hành cùng chương trình. Chúc chương trình nhiều thành công. Sắp tới, Hoàng Thuỳ sẽ vẫn đang rèn luyện và chuẩn bị cho các dự án của mình. Mọi người hãy đón chờ".

hoangthuy-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1333-h1996

Dưới bình luận, có người khen ngợi vóc dáng gợi cảm của Hoàng Thùy. Tuy nhiên, có cư dân mạng lại bình luận: "Khuôn mặt không hợp Hoa hậu. Chỉ next top model thôi".

Ngay sau đó, Hoàng Thùy đáp trả: "Chị cám ơn em. Nhưng chọn giám khảo Hoa Hậu không phải là em. Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp Hoa hậu nên chị mới vượt qua hơn 70 Hoa hậu của nước khác để vào thẳng top 20 của Hoa Hậu Hoàn Vũ. Điều đó đủ chứng minh vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn Hoa hậu rất đa dạng. Có chăng có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng, nhưng nói chị không hợp Hoa hậu là sai em nhé".

hoangthuy-ngoisaovn-14-ngoisaovn-w752-h511

Hoàng Thuỳ là một người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011 và ghi dấu ấn tại rất nhiều show diễn thời trang trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ còn được biết đến là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với Á hậu 2 Mâu Thuỷ và Hoa hậu H'Hen Niê.

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có. Giữa ồn ào, một đoạn phỏng vấn Hoàng Thùy trong đó có một số vấn đề mà chắc khán giả cũng sẽ quan tâm.

Khi được hỏi về tin đồn không được lòng đồng nghiệp, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong cuộc sống cũng như công việc của Thùy thì luôn có sự cạnh tranh. Tính cách của Thùy thì rất ít nói, mọi người cảm giác như khó tiếp xúc lúc ban đầu vì bản thân Thùy cũng tạo một khoảng cách với mọi người. Có rất nhiều lần, Thùy bị hiểu nhầm trong những câu nói, hành động của mình dẫn đến (mọi người) có cách nhìn khác về bản thân mình. Dần dần mình cứ co cụm lại và không còn cởi mở như trước nữa.

hoangthuy3

Mới đây, Hoàng Thuỳ khiến fan không khỏi lo lắng khi bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại. Cụ thể, cô viết: "Cuối cùng đã xong show diễn mở màn sau những ngày nghỉ dài. Gắng gượng mãi, mình tưởng chừng như không thể đi được vì vừa xuất viện còn rất yếu".

Hoàng Thuỳ chia sẻ thêm: "Nguyên mùa dịch cố gắng để mình khoẻ mạnh nhất. Nhưng cuối cùng đến gần ngày mở cửa không thoát khỏi được. Sốt liên tục, nhập viện vẫn sốt, đau. Nằm ở bệnh viện điều trị 5 ngày mà mình lo vì sắp có show diễn không biết mình diễn được không. Sốt nó đốt người nhanh không tưởng, nhìn vô gương mình còn không nhận ra mình. Buồn không tả được. Ngày 18/10 đi thử đồ xong về thấy buồn vì người gầy đi nhiều. Hôm qua đi diễn đi giày mà nó đau. Hình như bệnh xong người đó đau hơn ngày thường nhiều".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link