Điểm tin 26/4: Vụ mẹ chồng tử vong: Con dâu thừa nhận xô mẹ chồng ngã đập đầu vào cổng bê tông

( PHUNUTODAY ) - Vụ mẹ chồng tử vong: Con dâu thừa nhận xô mẹ chồng ngã đập đầu vào cổng bê tông; Phong tỏa đoạn đường có vết nứt dài 200 m gần 'hố tử thần' ở An Giang... là những tin mới hôm nay.

Vụ mẹ chồng tử vong: Con dâu thừa nhận xô mẹ ngã đập đầu vào cổng bê tông

Chiều 25/4, trao đổi trên báo chí, thượng tá Phạm Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, người con dâu Nguyễn Thị Kiều L. (34 tuổi, ngụ thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn) đã thừa nhận việc mẹ chồng tử vong là do mình gây ra.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, L thừa nhận tối 23/4, bà Phan Thị Th. (68 tuổi) sang nhà L thì hai bên xảy ra cự cãi, xô xát, chị L. đã đẩy bà Th, ngã đập đầu vào cột bê tông trước nhà. 

diem-tin

 Gia đình hiện đang lo an táng cho bà Th 

Thấy máu chảy ra từ đầu bà Th. nên người con dâu cùng người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên bà Th. không qua khỏi. Công an lấy lời khai các con của chị L. thì cũng trùng khớp như lời khai của chị.

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 24/4, công an xã Điện Hồng nhận được tin báo bà Th. bị chấn thương vùng đầu được chuyển đến bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu.

Bà Th. sau khi được sơ cứu đã được chuyển ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị nhưng đã tử vong lúc sáng cùng ngày với chẩn đoán vỡ hộp sọ đầu.

Hà Nội: Học sinh không làm đủ bài tập bị giáo viên đánh tím tay

Theo xác minh của Pb báo Infonet, sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trong báo cáo với nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp 5C cho biết, lúc đầu cô kiểm tra bài tập của em N.B.Y. Thực ra em học sinh này chưa làm bài tập về nhà nhưng khi giáo viên hỏi thì em này lại nói là làm rồi.

Sau đó em mới nhận lỗi là mình chưa làm. Quá tức giận giáo viên đã dùng thước đánh vào tay em. Sự việc vừa xảy ra, cô giáo cũng đã làm báo cáo gửi ban giám hiệu nhà trường và nhận ra hành động của mình như thế là sai".

Thầy hiệu trưởng cũng cho biết thêm: "Để ổn  định tâm lý học sinh, ngay hôm sau, cô Trâm cũng với ban giám hiệu đã có cuộc gặp gỡ với gia đình học sinh. Tại buổi gặp gỡ này, giáo viên của nhà trường đã chủ động xin lỗi gia đình và nhận được sự cảm thông từ phía gia đình.

Hiện tại, học sinh cũng đã ổn định tâm lý và đi học bình thường. Sáng nay, trường chúng tôi cũng đã họp hội đồng kỷ luật và để các thành viên đóng góp ý kiến.

Vụ việc hiện vẫn đang được theo dõi, thông tin.

Phong tỏa đoạn đường có vết nứt dài 200 m gần 'hố tử thần' ở An Giang

diem-tin.01

Đoạn đường hiện đang được phong tỏa 

Trao đổi với Zing.vn chiều 25/4, Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lâm Quang Thi cho biết sáng cùng ngày, ông cùng lãnh đạo UBND huyện Chợ Mới đi khảo sát tuyến đường liên xã Kiến Thành - Kiến An có nguy cơ sạt lở. Đoạn đường này ở ấp Kiến Qưới 1, xã Kiến Thành, nằm cạnh bờ sông Ông Chưởng.

"Đoạn này khoảng 200 m, có vết nứt trên đường. Bốn căn nhà với kho chứa hàng hóa đã được di dời, chúng tôi cho phong tỏa đường, hướng dẫn người dân đi đường vòng vào ấp Chiến Lược", lãnh đạo UBND tỉnh An Giang nói.

Theo ông Lâm Quang Thi, cán bộ Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường tỉnh An Giang đã được giao nhiệm vụ khảo sát khu vực có vết nứt trên đường ở Kiến Thành, nhằm sớm phát hiện hố xoáy hay hàm ếch, để ngành chức năng sau đó bàn biện pháp phòng chống sạt lở.

"Đoạn đường bị phong tỏa nằm bên sông Ông Chưởng, là một nhánh nối sông Tiền và sông Hậu, rộng hơn 100 m", ông Lâm Quang Thi nói.

Liên quan đến vụ sạt lở ở An Giang, lãnh đạo UBND tỉnh này cho biết khu vực có nhà sụp xuống sông thuộc sông Hậu, không phải là sông Vàm Nao như thông tin ban đầu.

Khống chế đối tượng sát hại người tình rồi cố thủ dưới gầm giường

Thông tin từ Cơ quan CSĐT, vào khoảng 21 giờ ngày 24/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về việc đối tượng Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) sát hại Nguyễn Thị Bình tại nhà của Quang tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trên giường, đối tượng Ngô Thanh Quang đang nằm dưới gầm giường, tay cầm dao dí vào cổ cố thủ. Lực lượng công an đã vận động và khiêng chiếc giường nơi có thi thể nạn nhân, sau đó dùng chăn bông khống chế đối tượng.

Thời điểm khống chế đối tượng, ngoài con dao, trên cổ của Ngô Thanh Quang đang quấn một sợi dây sạc điện thoại. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Nguyễn Thị Bình (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Chính là người mà gia đình chị Bình đã đi tìm khi chị đi khỏi nhà từ ngày 23/4.

Theo lời Phó trưởng Công an xã Quang Khải, đối tượng Ngô Thanh Quang từng có tiền án trộm cắp tài sản bị xử án treo 9 tháng. Sau đó, năm 2014 đối tượng đi lao động nước ngoài nhưng làm ăn không hiệu quả.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra làm rõ.

Truy tìm người đàn ông đi ô tô "cầm nhầm" thùng rác trên vỉa hè

Theo những hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông mặc bộ đồ tối màu, điều khiển chiếc ô tô màu xám mang biển kiểm soát 29A - 929.66 dừng lại tại một khu phố vắng vẻ rồi bước về phía chiếc thùng rác công cộng đặt trên vỉa hè.

Người đàn ông này khiến người xem không khỏi bất ngờ khi nhấc bổng chiếc thùng rác rồi quay lại xe, mở cốp, bỏ tọt vào đó rồi lên xe phóng đi.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 13h20 ngày 24/4, tại khu vực đường Yên Xá (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đi ô tô "cầm nhầm" thùng rác đã gây bức xúc cho mọi người. Nhiều người quyết tìm ra bằng được biển số chiếc xe trong đoạn clip trên.

Facebooker Đại Di thông tin: “Mình đã chụp lại hình ảnh và tra cứu trên mạng thì tìm được thông tin chiếc xe này là loại ô tô 5 chỗ hiệu Daewoo mang biển kiểm soát 29A – 929.66. Mong cơ quan chức năng làm rõ chuyện này vì thùng rác công cộng là tài sản của nhà nước và nếu người đàn ông này có ý đồ ăn trộm thì sẽ phạm vào tội trộm cắp tài sản của nhà nước.”

Một lãnh đạo công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị sẽ xác minh thông tin này và cho điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn