"Cười ra nước mắt" với cậu em trai nhất quyết không cho chị đi lấy chồng vì "chúng ta là gia đình"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu em trai khóc lóc không cho chị đi lấy chồng khiến dân cư mạng vừa thương lại vừa buồn cười.

"Anh em như thể tay chân" quả không sai. Dù ở thời đại nào đi chăng nữa thì tình cảm anh em ruột thịt vẫn rất quan trọng, không gì có thể so sánh hay đong đếm được. Mới đây, dân cư mạng đang chia sẻ một clip hài hước nhưng chứa đầy tình cảm về một cậu bé không cho chị gái đi lấy chồng. Sau khi clip được đăng tải lên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Xuất phát từ tình thương yêu đối với chị, thể hiện của cậu bé hơi trẻ con nhưng rất đáng yêu. Những hành động của cậu bé khiến ai xem qua cũng phải bật cười bởi vẻ hồn nhiên, trong sáng và cả sự yêu thương chị gái của mình nữa. 

"Ngày mình đi lấy chồng, cậu em trai cũng cứ đứng ôm chân hỏi đi hỏi lại "Chị sang nhà khác ở à, chị không ở nhà với em ạ?" khiến mình vừa buồn cười vừa muốn khóc. Suốt ngày quấn quýt với nhau, đi đâu cũng có cái đuôi bám theo giờ xa nó mới thấy nhớ. Xem xong clip mà lại thấy nhớ em trai quá", Tài khoản A.T.R. chia sẻ.

Clip quay lại cảnh cậu em trai ngồi trên giường, mếu máo vừa nói vừa khóc "Không cho ai lấy chồng". Cô chị gái nhanh chóng ra điều kiện: "Thế thì Nam phải ngoan cơ nếu không Nam sẽ phải ở một mình. Vì chị Hương là con gái nên chị Hương phải đi lấy chồng. Không thì chị Hương ở nhà chồng, chị Hương không ở đây nữa đâu".  

Khi nghe thấy chị gái nói sẽ không ở cùng mình nữa thì cậu em trai ôm mặt khóc nức nở lên rồi chậm rãi nói :"không chơi với chị Hương nữa". 

Thấy bé khóc, mẹ liền nói: "Thế chị Hương không đi lấy chồng nữa nhé, chị Hương ở nhà với con nhé. Chị Hương ở nhà với ai? Thì ngay lập tức cậu bé hồn nhiên liền liệt kê từng người trong gia đình "Với bố, mẹ, chị hai..,". 

Hài nhất là khi mẹ và chị gái hỏi  "Thế Nam có lấy vợ không", thì lúc này cậu ta ngồi suy nghĩ một lát rồi nhanh nhảu trả lời: "Đây là nhà của gia đình, không ai được đi lấy hết". 

j60

 Hình ảnh cậu bé đáng yêu. Ảnh nguồn: Internet.

Một trường hợp tương tự từng xảy ra cách đây không lâu, chị gái lên xe hoa là chuyện vui trọng đại của cả gia đình, ai cũng hớn hở hân hoan, nhưng chỉ riêng cậu em trai bé nhỏ lại chẳng hề thích chuyện này một chút nào.

Nước mắt đầm đìa vì liên tục khóc lóc, thậm chí nói không thành lời nhưng vẫn rất quyết liệt "Em không cho chị đi lấy chồng rồi mà chị vẫn cứ lấy". Đoạn clip ghi lại hình ảnh quá đỗi dễ thương trên khiến nhiều người thích thú.

Xuyên suốt đoạn clip hơn 1 phút là những câu thoại từ "những người trong cuộc", một bên là cậu em, bên kia là mẹ và chị gái giờ đã là "vợ người ta".

"Ai lớn lên cũng phải lấy chồng lấy vợ chứ?"

 "Con không cho, chị lấy người ta khổ lại làm khổ mình đấy". 

"Làm sao mà khổ, lấy người tử tế sao người ta lại làm khổ mình?" 

"Tử tế con cũng không cho lấy đâu. Chị quá đáng lắm rồi, quá đáng lắm. Con không cho chị lấy chồng, lấy chồng làm khổ mình hơn!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn