Sốc: Con dâu thừa nhận xô ngã mẹ chồng dẫn đến t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cãi nhau, giữa chị Loan và bà Thanh (mẹ chồng của chị Loan) xảy ra xô xát khiến bà Thanh ngã xuống nền bê tông, vỡ sọ dẫn đến t.ử v.ong.

Chiều ngày 25/4, thượng tá Phạm Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết chị Nguyễn Thị Kiều Loan (SN 1984, ngụ thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) thừa nhận đã xô mẹ chồng ngã dẫn đến tử vong vào chiều tối ngày 23/4.

Theo lời khai của một số đứa con của Loan cũng trùng khớp như vậy. Đồng thời cơ chế giám định pháp y cũng khẳng định vết thương trên đầu bà Thanh là do té ngã chứ không phải bị đánh bằng vật cứng.

Tại trụ sở công an, chị Loan thừa nhận khi bà Phạm Thị Thanh (SN 1951) – mẹ chồng của Loan sang nhà Loan thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc đẩy qua đẩy lại, Loan xô bà Thanh ngã đập đầu trúng cổng ngõ bê tông dẫn đến tử vong.

j65

 Gia đình nạn nhân tổ chức lễ tang cho bà Thanh. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin trước đó, rạng sáng 24/4, Công an xã Điện Hồng nhận được tin báo của người dân về việc có một vụ xô xát giữa mẹ chồng nàng dâu. Theo ông Phương (Trưởng Công an xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, sau khi tìm hiểu sự việc thì được biết khoảng 18 giờ 30 phút ngày 23/4, giữa bà Thanh và chị Loan xảy ra mâu thuẫn..

Sau khi bà Thanh gặp nạn, gia đình thuê taxi đưa bà đi bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong vào khoảng 8 giờ ngày 24/4 và được mang về nhà an táng.

Được biết, bà Thanh sinh sống một mình, sống sát vách với nhà con trai và con dâu. Chị Loan có 4 đứa con, đứa lớn sinh năm 2007, đứa nhỏ nhất sinh năm 2013. Theo thông tin ban đầu, khi xảy ra sự việc, trong nhà chỉ có bà Thanh, chị Loan và 4 đứa con. Có thông tin cho biết trưa 23/4, giữa vợ chồng chị Loan có xảy ra mâu thuẫn nên tối hôm đó chồng chị không có mặt ở nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link