Điểm tin mới 10/4: Phẫn nộ: Cô giáo mầm non đánh liên tiếp, đè lê người trẻ trong giờ ngủ trưa

( PHUNUTODAY ) - Giáo viên mầm non đánh liên tiếp, đè lên người học sinh trong giờ ngủ trưa; Sản phụ bất ngờ chuyển dạ, sinh con trên máy bay ở độ cao gần 13.000 mét... là những tin mới hôm nay.

Giáo viên mầm non đánh liên tiếp, đè lên người học sinh trong giờ ngủ trưa

Sự việc trong clip diễn ra vào trưa ngày 28/3 tại 1 trường mầm non ở thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong giờ ngủ trưa tại lớp học, một cô giáo mặc áo đỏ đã giẫm cả giày lên đệm của học sinh và mạnh tay túm áo 1 em nam, nhấc hẳn em ngồi dậy.

Sau đó, 1 cô giáo khác mặc đồ đen cũng có hành động không đúng với học sinh. Khi các bé đang ngủ, cô chạy đến đánh liên tiếp vào lưng 1 em học sinh. Lúc sau, cô lại đè cả chân mình lên người 1 em khác, kéo cổ áo và vỗ mạnh nhiều phát vào người học sinh.

diem-tin

Hình ảnh các cô giáo bạo hành trẻ do camera thu lại 

Cô còn lật chăn của em học sinh bên cạnh lên và đánh vào người cậu bé này. Thấy cô giáo đối xử với bạn mình như vậy, các em học sinh khác cũng chỉ có thể sợ hãi theo dõi.

Phụ huynh của 1 trong những em học sinh bị giáo viên đánh trong clip cho biết, sau khi biết chuyện, họ đã đến gặp nhà trường yêu cầu làm rõ sự việc.

Ngày 5/4, đại diện sở giáo dục địa phương cho biết: cô giáo áo đen trong clip đã bị đuổi việc, người áo đỏ còn lại là hiệu trưởng trường này, hiện vẫn đang tiếp nhận điều tra trong trụ sở cảnh sát.

Bé 3 tuổi mải chơi, mắc kẹt trong máy giặt

Theo Shanghaidaily, chiều ngày 3/4 vừa qua, cậu bé 3 tuổi ở Quảng Châu, Trung Quốc, trèo vào máy giặt chơi và không may bị mắc kẹt trong phần thiết bị sấy.

Không thể thoát ra ngoài, cậu bé gào khóc ầm ĩ. Khi đó, bố mẹ mới chạy đến và tìm mọi cách lôi con ra nhưng không được.

Hai vợ chồng đã ngay lập tức gọi đội cứu hộ đến trợ giúp. Họ phải dùng kìm cắt và dùng một số thiết bị chuyên dụng mới lôi được cậu bé ra ngoài.

Chỉ cần bố mẹ sơ sẩy, không để ý, các em bé có thể gặp nguy hiểm trong chính nhà mình, như kẹt vào ống nước, bị dây rèm quấn cổ... hay rơi xuống "chuồng cọp"...

Sản phụ bất ngờ chuyển dạ, sinh con trên máy bay ở độ cao gần 13.000 mét

Sự việc xảy ra trên chuyến bay Boeing 737 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đi từ Guinea tới Burkina Faso. Khi máy bay đang ở độ cao 13.000 mét, hành khách Nafi Diaby đang mang thai 28 tuần bỗng lên cơn đau đẻ.

May mắn thay, các thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay đã qua khóa đào tạo y tế cơ bản nên đã đỡ đẻ thành công cho cô Nafi theo phương pháp tự nhiên. Chuyến bay đón thêm một thành viên nhí ở độ cao 13.000 mét. Bé gái được đặt tên là Kadiju.

diem-tin.01

 Em bé chào đời trên máy bay

Chiếc máy bay sau đó đã hạ cánh xuống thủ đô Burkina Faso. Hai mẹ con chị Nafi lập tức được đưa tới bệnh viện để chăm sóc y tế.

Anh rể mua dao, vượt hàng trăm cây số chém em vợ trả thù

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/4, Công an tỉnh Cà Mau vừa kết hợp với lực lượng làm nhiệm vụ thuộc bộ Công an, truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Xì Thua (34 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) bị truy nã về tội Cố ý gây thương tích sau gần 1 năm lẩn trốn.

Theo thông tin ban đầu, trước đây, Nguyễn Xì Thua và Trần Thanh S. (em vợ đối tượng, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Thua rời quê đi làm thuê ở tận tỉnh Bình Dương.

Đầu tháng 9/2016, khi chuẩn bị về quê chơi, Thua không quên đi mua sẵn một con dao mang theo trong người hòng trả thù.

Khi vừa đến nhà cha vợ S., Thua gọi cửa liền bị S. chửi: “Mày còn dám xuống đây nữa à?”. Lúc này, đối tượng liền đạp cửa xông vào, rút dao chém vào tay anh S., khiến nạn nhân ngã gục. Gây án xong, Thua trốn khỏi địa phương. Mới đây, đối tượng bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn, làm công nhân cho một công ty ở TP.HCM. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Va chạm giao thông, thai phụ bị xe tải cuốn vào gầm

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 9/4, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe tải mang BKS: 67C - 040.07 chạy trên quốc lộ 1 hướng từ vòng xoay An Lạc về cầu Bình Điền, quận Bình Tân, TP HCM.

Khi vừa đến giao lộ quốc lộ 1 - Trần Đại Nghĩa, quận Bình Tân thì bất ngờ va chạm với xe máy do chị Huỳnh Thị H (SN 1980, ngụ tỉnh Tiền Giang) điều khiển chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ cùng phương tiện bị cuốn vào gầm và bị kéo lê 1 đoạn trên đường.

Sau đó, tài xế dừng xe và cùng người dân đưa chị H đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Do vết thương quá nặng nên chị đã được chuyển gấp lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Người thân chị H cho biết, chị đã có thai hơn 5 tháng. Trưa cùng ngày, hiện trường vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link