Ngủ dậy, mẹ hốt hoảng phát hiện con trai 5 tuổi ngủ chung mất tích

( PHUNUTODAY ) - Tối ngủ chung giường, sáng thức dậy người mẹ thấy cửa chính bị mở và không thấy cậu con trai trên giường nên vội vã đi tìm nhưng không thấy.

Sáng 23/12, Công an phường Phú Hiệp (TP Huế) xác nhận vừa tiếp nhận tin báo một trẻ em mất tích trong đêm của bà L.T.T.T (40 tuổi, trú đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế, Thừa Thiên Huế) - PV Trí thức trẻ đưa tin.

Bà L.T.T.T cho biết, tối 22/12, cùng cậu con trai C.K.L (5 tuổi) xem ti vi xong thì đóng cửa đi ngủ lúc 10h. Hai mẹ con ngủ một giường trong phòng.

con-mat-tich-1-phunutoday.vn

Bà L.T.T.T hoảng loạn đi tìm con. 

"Sáng nay khoảng 5h tôi thức dậy thì không thấy con bên cạnh. Tôi tưởng nó dậy đi ra ngoài nên đi tìm. Lúc này, cửa chính nhà bị ai đó mở toang nhưng cổng vẫn khóa kín.

Tường nhà tôi cao nên con tôi không thể leo ra ngoài. Tôi đi tìm khắp nhà hàng xóm nhưng không ai thấy cháu nên đi báo công an", bà T. khóc nói.

con-mat-tich-2-phunutoday.vn

 Căn nhà nơi hai mẹ con bà L.T.T.T sinh sống.

Công an phường Phú Hiệp hiện đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Rất nhiều người hàng xóm bà T. cũng đi nhiều hướng nhưng đến nay chưa tìm thấy cháu bé.

Chồng bà L.T.T.T đang lao động ở Hàn Quốc.

Hồi đầu năm cũng xảy ra trường hợp tương tự. Sáng sớm ngủ dậy, một người bố không nhìn thấy cô con gái 11 tuổi trong nhà.

Ngày 23/1, cơ quan công an tỉnh Lào Cai cho biết hiện đang tiếp nhận, giải quyết vụ việc bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn trong đêm.

Cụ thể, vào sáng sớm ngày 21/1, anh Phàng Sao Sú (39 tuổi) ở tại thôn Nậm Sò, Bản Phiệt, Bảo Thắng, Lào Cai ngủ dậy nhưng không thấy cô con gái trong nhà mới tá hỏa gọi người thân trong nhà dậy đi tìm, nhưng không một ai thấy dấu tích.

Khi cả gia đình ngồi họp lại, ông nội của cháu bé cho biết, trước đó vào đêm 20/1 có 5 người phụ nữ ngủ nhờ tại nhà và 3 thanh niên cũng vào nhà chơi. Tất cả 8 người trên đều có ở bản 9, thôn Mai Đào, xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên.

Điều kỳ lạ là sau khi biết gia đình anh Sú mất con thì 5 người phụ nữ liền dời đi ngay trong buổi sáng cùng ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn