Điểm tin mới 25/11: Đang ngủ với con, thiếu phụ bị "yêu râu xanh" đột nhập hãm hiếp nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Đang ngủ với con, thiếu phụ bị "yêu râu xanh" đột nhập hãm hiếp nhiều lần, chàng trai tự tay cắt rời "của quý" thành 3 khối khiến bác sĩ "choáng váng"...là những tin mới ngày hôm nay.

 Cô gái trẻ mất tích khi đi đám cưới bạn gia đình đã có manh mối mới

33 - phunutoday

 Cô gái trẻ bị mất tích trên đường về khi đi đám cưới bạn.

Liên quan đến vụ việc chị Trương Thị Phương Thảo (SN 1994, trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) mất tích bí ẩn sau khi đám cưới về vào chiều ngày 20/11.Theo thông tin mới nhất từ phía bà Phạm Thị Bích (mẹ đẻ chị Thảo) cho biết: Trong ngày hôm nay, gia đình đã có thông tin, manh mối về việc chị Thảo mất tích. Tuy nhiên, những manh mối này, gia đình chưa chắc chắn, cụ thể.

Bà Bích cũng cho hay, trong thời gian sinh sống tại địa phương, con gái mình không có mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Trước ngày xảy ra sự việc, con gái bà vẫn sinh hoạt bình thường và không có biểu hiện gì lạ.

Trước đó, vào ngày 19/11, chị Trịnh Thị Phương Thảo (trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) đi xe buýt từ nhà lên TP. Nam Định dự đám cưới bạn.

Đến khoảng 13h chiều 20/11, chị Thảo gọi điện cho người thân thông báo đang về nhà.

Sau đó, đến 15h cùng ngày, chị Thảo gọi điện cho em gái đón về nhà ở khu vực ngã tư thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Tuy nhiên, khi đứng đợi một lúc lâu ở đây nhưng không thấy chị gái nên chị Trịnh Thị Hiền (em gái chị Thảo ) đã bắt xe ra Hà Nội để sáng hôm sau đi học.

Đến ngày 21/11, anh Mai Xuân Hoàng (cùng trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, chồng chị Thảo) và gia đình không thấy chị Thảo về nhà, gọi điện thoại thì không liên lạc được.

Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi và thông báo chính quyền địa phương. Đến ngày hôm nay (24/11), sau 5 ngày, gia đình vẫn chưa tìm thấy chị Thảo.

Đang ngủ với con, thiếu phụ bị "yêu râu xanh" đột nhập hãm hiếp nhiều lần

diem tin 2 - phunutoday

Ảnh minh họa.

Ngày 24/11, Công an Đà Nẵng đang truy tìm kẻ trộm "yêu râu xanh" gây án với chị em nữ chủ quán cà phê trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Cẩm Lệ).

Khai với công an, nữ nạn nhân 34 tuổi cho hay khoảng 1h15 ngày 23/11, chị đang ngủ cùng con trai trong căn phòng ở quán thì có tiếng gõ cửa. Mở cửa chị hoảng hốt khi thấy kẻ lạ mặt đội mũ lưỡi trai, cầm con dao chặt thịt dài chừng 35cm.

Tên đàn ông lạ mặt giơ dao doạn đã giết chết em trai đang ngủ ở phía ngoài và đòi chị phải "phục vụ". Lo cho tính mạng con trai nên chị đành phải làm theo yêu cầu của tên trộm. Và với con dao trên tay, hắn đã cưỡng bức chị ngay tại phòng.

Khi hắn tiếp tục muốn thực hiện hành vi 1 lần nữa chị đã yêu cầu đưa tiền và được hắn chấp thuận. Nhận 3,2 triệu đồng cùng lắc vàng tây, hắn chê ít đòi thêm và song nạn nhân không đáp ứng vì không còn tiền.

Bị ép yêu lần thứ 3, chị lừa rằng thấy em trai vừa chạy ra ngoài hô hoán, vì thế hắn nên ra khỏi nhà. "Yêu râu xanh" vội mặc áo quần, bắt chị tìm điện thoại cho mình để bỏ trốn. "Đẩy" được hắn ra khỏi phòng, thiếu phụ vội chốt cửa. Nhưng ngay sau đó, tên này quay lại cố đẩy cửa để vào phòng. Ở bên trong, chị run sợ gọi điện báo cho người hàng xóm.

Khoảng 2 phút sau, thấy hàng xóm gọi cửa, chị vừa hé mở thì "yêu râu xanh" đang núp trong quầy pha chế đã lao tới khống chế, lôi chị vào phòng, đóng chặt cửa.

Quyết không để hắn giở trò đồi bại, chị đạp, giằng co... Trong lúc này người hàng xóm ở bên ngoài liên tục tri hô, đập cửa. Tên trộm sau đó phải "thua cuộc", bỏ chạy ra ngoài. Công an phường Khuê Trung kịp truy đuổi hắn song đến giao lộ Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Hữu Thọ thì mất dấu.

Theo cáo buộc của nhà chức trách, rạng sáng ngày 23/11, sau khi cứa cổ người em của chủ quán, tên trộm đã giở trò đồi bại với thiếu phụ. Hiện, nam nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Chồng đau đớn khi nhìn thấy thi thể vợ bị xe tải cán tử vong

11 - phunutoday

 Hiện trường vụ án.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra vào lúc 15 giờ 20 phút ngày 24-11, trên đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, khiến một người phụ nữ tử vong.

Nhiều nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, họ nhìn thấy 1 người đàn ông điều khiển xe máy BKS 36 B3-005.xx lưu thông từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh ra ngã ba Voi, đèo theo sau 1 người phụ nữ.

Khi chiếc xe máy di chuyển còn cách ngã ba Voi khoảng 300 m, bất ngờ từ phía sau một chiếc xe tải BKS 36C-169.08 lao tới tông vào đuôi xe máy khiến chiếc xe ngã xuống đường.

Hậu quả người phụ nữ ngồi sau, được xác định là bà Trịnh Thị Minh (ngụ xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa), bị xe tải cán chết tại chỗ, ông Nguyễn Văn Đương (SN 1960, chồng bà Minh), văng ra lề đường nên thoát chết.

Sau tai nạn, ông Đương lồm cồm ngồi dậy tìm vợ thì chết lặng khi thấy vợ đã bị xe tải cán tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

"Yêu dâm xanh" dở trò với bé gái 6 tuổi bị lĩnh án

diem tin 3- phunutoday

"Yêu râu xanh" Lý Nhật Trường.

Ngày 24.11, TAND Cấp cao tại TP HCM đã tuyên phạt bị cáo Lý Nhật Trường (24 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) mức án 14 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là bé gái tên T. (6 tuổi), ngụ cùng xóm với bị cáo.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 20.3.2016, khi tan chầu nhậu, Trường đến nhà của một người quen cùng xóm để chơi. Khi thấy bé T. đi theo mình vào phòng, Trường đã dụ dỗ để giao cấu.

Về nhà, bé T. kể lại chuyện đồi bại của Trường cho mẹ mình nghe nên người thân của bé gái này đã trình báo công an.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, vào tháng 8.2016, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt bị cáo Trường mức án 12 năm tù. Cho rằng mức án này chưa tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo nên VKSND Cấp cao tại TP HCM đã kháng nghị theo hướng tăng nặng hình phạt đối với Trường.

Chàng trai tự tay cắt rời "của quý" thành 3 khối khiến bác sĩ "choáng váng"

22 - phunutoday

Hàng chục bác sĩ các chuyên ngành phẫu thuật tạo hình, tiết niệu, gây mê tham gia ca mổ hy hữu này. 

Ngày 24/11, TS.BS Nguyễn Hồng Hà, Trưởng khoa Phẫu thuật hàm mặt - tạo hình - thẩm mỹ (BV Việt Đức) cho biết, khoa vừa phẫu nối thành công dương vật và 2 tinh hoàn bị đứt lìa cho bệnh nhân Lê Văn N.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành động tự cắt lìa tinh hoàn và dương vật của mình là do thanh niên này mắc chứng rối loạn cảm xúc, không uống thuốc đều đặn nên đã tự hủy hoại cơ thể mình.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vùng mỏm cụt chảy máu nhiều, 2 tinh hoàn và dương vật đứt rời hoàn toàn và tách thành 3 khối, không có chung mạch máu nuôi dưỡng.

Bệnh nhân đến bệnh viện muộn gần 10 tiếng, trong khi thời gian vàng để nối lại là dưới 6 tiếng.

TS Nguyễn Hồng Hà, Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt - Tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Việt Đức cho biết, trong trường hợp này việc nối lại cả dương vật và tinh hoàn đã bị đứt rời là vô cùng khó khăn. Bởi vậy, khoa đã phải huy động nhiều bác sĩ ngay trong đêm để tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân.

Ca phẫu thuật ghép dương vật này kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ với sự tham gia của hàng chục bác sĩ chuyên Khoa phẫu thuật tạo hình, tiết niệu, gây mê hồi sức với đồng thời 3 kíp nối vi phẫu. Theo TS Hà, sau mổ dương vật sống tốt, trên siêu âm có các tín hiệu tái lập tuần hoàn cho tinh hoàn.

Sau mổ 3 tuần, kết quả siêu âm cho thấy mạch máu dẫn lưu tốt. Đến nay sau hơn 1 tháng, vết mổ đã liền sẹo, chức năng đi tiểu của bệnh nhân bình thường. Riêng dương vật đã có dấu hiệu cương trở lại nhưng cần thời gian theo dõi thêm.

Với những trường hợp bị đứt lìa dương vật hoặc tinh hoàn, các bác sĩ khuyến cáo cần đặt nhiều gạc vào mỏm cụt, ép chặt băng vòng qua mông để cầm máu.

Tuyệt đối không nên kẹp hay thắt mạch chỗ đứt. Phần đứt rời cần được rửa sạch bằng nước lọc, quấn gạc xung quanh rồi bỏ vào túi nilon sạch, buộc chặt trước khi bỏ vào đá lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn