Điểm tin mới 14/11: Con trai đánh mẹ già dã man giữa phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Con trai đánh mẹ già dã man giữa phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ; Đi học ngoại khóa, bé gái 8 tuổi bị gã đàn ông xâm hại... là những tin mới hôm nay.

Con trai đánh mẹ già dã man giữa phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ

Chiều ngày 11/11, người qua đường vô cùng phẫn nộ khi thấy cảnh bà lão bán khỏa thân bị một người đàn ông đánh đến mức mặt đầy máu, chỉ có thể ngồi bệt giữa phố. Ngay lập tức cảnh sát và đội hỗ trợ y tế có mặt. Các anh cảnh sát đã cởi đồ ra cho bà lão mặc và bắt kẻ ngược đãi người già về đồn.

diem-tin

Mẹ già bị con trai đánh máu me đầm đìa 

Nhiều người có mặt ở hiện trường cho biết, người ra tay là con trai ruột của bà lão, nhìn cách ăn mặc thì có vẻ như làm nghề bảo vệ. Vì có quá ít người chứng kiến cung cấp thông tin nên cụ thể sự việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ. Những người đi đường dừng lại hỏi thăm và giúp đỡ bà cụ. Anh cảnh sát cởi áo khoác ra để khoác lên người bà.

Dù người mẹ đã bênh vực con trai và nói rằng con mình có vấn đề về thần kinh nhưng cảnh sát vẫn bắt giữ người đàn ông này để điều tra.

Đi học ngoại khóa, bé gái 8 tuổi bị gã đàn ông xâm hại

Cơ quan CSĐT công an Q.Bình Tân, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Lầu Duy Hồng (SN 1967, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, 11h trưa 9/11, cháu N.B.P (SN 2008) được mẹ dẫn đến công an P.Tân Tạo, Q.Bình Tân trình báo về việc bé gái này vừa bị xâm hại.

Gia đình trình báo, 9h sáng cùng ngày, cháu P đi học ngoại khóa môn bơi ở 1 địa điểm thuộc P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân. Bé gái này sau đó đi bộ về trường ở P.Tân Tạo.

diem-tin.01

 Đơn trình baoso gia đình gửi tới cơ quan công an

Dọc đường cháu P bị 1 người đàn ông lạ dụ dỗ đưa đến bãi đất trống ở đường số 48, P.Tân Tạo rồi khống chế, giở trò đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi, người đàn ông bỏ cháu P lại rồi đi mất. Cháu P tự đi về, hoảng loạn cầu cứu mẹ.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Phượt thủ chở bạn gái chạy bạt mạng sang đường ngược chiều rồi tông thẳng vào dải phân cách

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng phượt thủ điều khiển mô tô lấn sang làn đường ngược lại rồi tông thẳng vào dải phân cách bên kia đường khiến nhiều người giật mình. Theo tìm hiểu, vụ va chạm trên xảy ra trên đường vành đai 3, đoàn phượt thủ đang chạy hướng từ Hà Nội đi Sơn La.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, phượt thủ chạy mô tô với tốc độ cao, lấn sang đường ngược chiều mà không quan sát. Do bất ngờ tránh một ô tô đang chạy tới, chiếc mô tô lách vào lề đường do không làm chủ tay lái, phượt thủ cùng mô tô té ngã và đụng vào thanh chắn đường, làm bạn gái ngồi phía sau cũng chịu trận.

Sau khi xảy ra vụ va chạm, tất cả đoàn phượt vô cùng lo lắng, nhiều người dừng xe ngay bên đường rồi chạy lại xem xét tình hình. Tuy chưa rõ phượt thủ và bạn gái có bị thương nặng hay không, nhưng đây cũng là kinh nghiệm cho những bạn trẻ đặc biệt là những phượt thủ nên vững tay lái trên những cung đường phượt để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người cùng lưu thông.

Thái Bình: Một nữ sinh bị đánh hội đồng vì "cướp" người yêu?

Mới đây, một đoạn clip dài gần 9 phút được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh mặc đồng phục đánh tới tấp một nữ sinh khác gây nhiều phẫn nộ trong dư luận.

Theo nội dung đoạn clip miêu tả, nữ sinh mặc chiếc áo bò bị nhóm nữ sinh 4-5 người đi xe đạp điện đưa đến một con ngõ nhỏ, đứng sát vào tường.

diem-tin.02

 Nữ sinh đánh nhau gây phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Sau một vài phút đôi co, cả nhóm vừa cười ‘cợt nhả’ rồi lao vào tát tập thể, kéo lê và dúi đầu nạn nhân xuống đất. Trong lúc đánh tập thể, các nữ sinh không ngớt lời văng tục tĩu rất phản cảm.

Dù chịu đựng được vài phút, nhưng sau đó nạn nhân đã phải khóc thét để xin tha. Tuy vậy nhóm nữ sinh kia vẫn ra lệnh: “Câm mồm, mày đứng ngay lên” và không chịu dừng tay.

May mắn có một người qua đường, nữ sinh bị đánh kêu: “Bác ơi, cứu cháu bác ơi”.

Không chịu dừng lại một trong nhóm nữ sinh trả lời: “Bác không biết gì bác đừng có nói, không phải vô cớ mà cháu đánh nó”.

Sau đó một nữ sinh lên tiếng: “Mày thích cướp người yêu của tao không? Mày biết tao với nó đang rất tốt đúng không? Mày thích chen vào không?”.

Tiếp tục, một người đàn ông khác đi đến, nữ sinh bị đánh tiếp tục kêu cứu. Nhóm nữ sinh kia vẫn lên tiếng: “Nó cướp người yêu cháu, không có thì tội không bao giờ bị đánh”.

Hiện tại đoạn clip đang được chia sẻ rất rộng rãi trên nhiều trang mạng xã hội, sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người và đa phần lên án hành động vô văn hóa của nhóm nữ sinh đánh bạn.

Liên quan đến thông tin trên, một lãnh đạo trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình cho biết có sự việc và cơ quan công an đã vào cuộc và đang làm rõ để xử lý.

Nam thanh niên chết bất thường cùng mảnh giấy ở vườn tràm

Khoảng 11h ngày 13-11, người dân đi chăn bò ở khu vực rừng tràm thuộc khu phố 3 , phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã hoảng hốt phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong giai đoạn phân huỷ nằm chết bên cạnh chiếc xe máy mang BKS 85A6-4697 được trùm bằng chiếc áo mưa.

Ngay sau đó, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua kiểm tra ban đầu khu vực hiện trường, lực lượng Công an đã phát hiện một mảnh giấy ghi tên Phạm Hữu Huy (31 tuổi, ngụ Ninh Thuận; tạm trú khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Thủ Dầu Một đã đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn