Tin phụ nữ 24/11: Sự thật phía sau câu chuyện 2 người đàn ông bắt cóc trẻ em khiến dư luận hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Ngày 24-11, một tài khoản mạng xã hội đưa thông tin về việc một nhóm thanh niên rượt đuổi và bắt được hai thanh niên nghi bắt cóc trẻ em khiến dư luận vô cùng hoang mang.

 2 bé trai chết đuối thương tâm trong lúc đi câu cá
chet-duoi

Nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 24-11 cháu Nguyễn Thành Tâm (sinh năm 2010 trú xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh) rủ cháu Vũ Mai Hoàng Liêm, (sinh năm 2005 trú cùng địa chỉ), đi câu cá tại một cái ao bỏ hoang trong vườn cao su gần nhà.

Trong khi câu cá thì cháu Tâm và cháu Liêm bị ngã xuống ao, do không biết bơi nên bị chìm.

Nhận được tin báo, người thân của hai cháu lập tức chạy đến ao tìm kiếm, sau khi tìm kiếm dưới ao thì mọi người phát hiện hai cháu chìm dưới đáy ao. Mọi người nhanh chóng vớt hai cháu lên nhưng cả hai cháu đã tử vong.

Nhận được thông tin tại ấp 2 (xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) có hai bé trai bị tử vong do đuối nước, chính quyền huyện Lộc Ninh và xã Lộc Thuận kịp thời xuống từng gia đình để thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua đau thương.

Đồng thời, huyện Lộc Ninh cũng đã hỗ trợ cho mỗi gia đình 07 triệu đồng và một phần quà để gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Sự thật phía sau câu chuyện 2 người đàn ông bắt cóc trẻ em khiến dư luận hoang mang

su-that-ve-2-nguoi-nghi-bat-coc-tre-em

 Thông tin đăng tải về việc 2 thanh niên nghi bắt cóc trẻ em trên mạng xã hội.

Ngày 24-11, một tài khoản mạng xã hội đưa thông tin về việc một nhóm thanh niên rượt đuổi và bắt được hai thanh niên nghi bắt cóc trẻ em ở trong hẻm Cơm tấm Thuận Kiều - Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người bày tỏ thái độ bất an, lo lắng trước tình hình an ninh trật tự có diễn biến xấu.Trước thông tin trên, khi tiến hành xác minh với Công an phường Bến Thành, quận 1 thì được biết trưa cùng ngày, Đội Trinh sát hình sự Công an TP.HCM khi đi làm nhiệm vụ thì phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy có chở theo em bé. Thấy em bé khóc nên đã mời cả hai thanh niên về trụ sở để làm rõ.

Tại trụ sở Công an phường Bến Thành, một thanh niên nhận là cha của bé, người còn lại là bạn. Sáng cùng ngày, người này đi xin việc, do không thể gửi con nên bế theo, khi đi dọc đường bé đã quấy khóc.

Sau khi xuất trình được các giấy tờ liên quan để chứng minh, người này đã được cơ quan công an cho về.

Như vậy không có chuyện bắt cóc trẻ em ở TP.HCM rồi bị công an bắt như thông tin ban đầu trên mạng xã hội.

Tài xế taxi kéo lê công an gần 10 m giữa phố 

keo_le_2ngardg3r3pec

  Hình ảnh chiếc taxi kéo lê công an trên đường.

Ngày 24.11, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Duy (SN 1989, ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra ban đầu của Công an quận Đống Đa, chiều 21.11, anh Hoàng Trọng Nghĩa (cán bộ Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa) làm nhiệm vụ phân luồng giao thông, chống ùn tắc tại cổng chính Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đến khoảng 16h20 cùng ngày, anh Nghĩa phát hiện xe taxi do tài xế Hoàng Văn Duy điều khiển, dừng xe đón khách tại vị trí quy định cấm dừng đỗ dù đã có biển báo.

Lúc này, anh Nghĩa đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm. Duy không chấp hành mà có ý định lái xe bỏ đi. Anh Nghĩa tiến sát lại xe yêu cầu lái xe xuống làm việc. Duy không chấp hành mà nhấn nút điều khiển, kéo kính cửa xe lên, kẹp vào tay cán bộ công an phường.

Dù anh Nghĩa bị kẹp tay vào xe nhưng Duy không hạ kính mà nhấn ga tăng tốc bỏ chạy, kéo lê anh Nghĩa khoảng 10m mới dừng lại. Sau khi anh Nghĩa tuột tay khỏi kính, ngã xuống đường, Duy tiếp tục lái xe bỏ chạy. Anh Nghĩa sau đó phải nhập viện điều trị.

Công an phường Láng Thượng đã xác minh, mời Duy đến làm việc. Tại cơ quan công an, Duy khai nhận do sợ bị phạt tiền nên đã chống đối, không chấp hành yêu cầu của lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Công an phường Láng Thượng đã chuyển hồ sơ vụ việc tới Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh niên đâm chết người vì bắt gặp bạn gái đi ăn cùng nhóm người lạ

Theo Báo Công an nhân dân, ngày 24-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Nhựt Đỉnh (18 tuổi, ngụ xã Thới Hoà, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 10/11, Hà Minh Thành (19 tuổi, ngụ tại xã Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn) nhìn thấy bạn gái đi ăn cùng với một nhóm thanh niên khác tại quán nhậu trên đường Đinh Tiên Hoàng (thuộc phường 8, thành phố Vĩnh Long) nên sinh lòng ghen tuông.

Vì muốn dằn mặt nhóm thanh niên trên nên Thành đã rủ Phạm Nhựt Đỉnh đến “rình” để chặn đường đánh. Khi thấy nhóm thanh niên vừa ra khỏi quán nhậu, Thành liền điều khiển xe chở Đỉnh chạy theo để chặn xe, sau đó hai bên xảy ra xô xát.

Thành dùng dao đâm Trương Văn Hoài Thanh (21 tuổi, ngụ huyện Mang Thít) tử vong và Trần Quốc Thắng (22 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trọng thương và đang điều trị tại bệnh viện. Gây án xong, Thành bỏ trốn, đến ngày 12-11 thì ra đầu thú.

Qua công tác điều tra và dựa trên các chứng cứ có liên quan đến vụ án, hành vi của Đỉnh đã đủ yếu tố cấu cấu thành tội phạm giết người.

Gặp tai nạn bất ngờ, cô dâu chú rể nhập viện cấp cứu trong ngày cưới

anh-2-1479976828402

 

Khoảng hơn 13h trưa ngày 24/11, trên quốc lộ 1A qua địa phận xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người bị thương. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô con nhãn hiệu Toyota đang trên đường đưa dâu về nhà trai đã đấu đầu ô tô 7 chỗ.

Cú va chạm mạnh đã khiến cô dâu, chú rể và tài xế xe ô tô 7 chỗ bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chi Lăng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường cùng với người dân đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu, phân luồng giao thông qua khu vực và điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường đầu xe ô tô rước dâu và xe ô tô 7 chỗ bị hư hỏng nặng, mảnh vỡ vương vãi khắp mặt đường.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Trạm CSGT Tùng Diễn Lạng Sơn cho biết, sự việc khiến cô dâu, chú rể và người điều khiển xe 7 chỗ phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, chỉ bị thương nhẹ không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn