Điểm tin mới 20/11: "Chuyện thật như đùa" cô gái soi bật lửa kiểm tra bình xăng và cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - "Chuyện thật như đùa" cô gái soi bật lửa kiểm tra bình xăng và cái kết đắng , bác sĩ choáng váng gắp mỏi tay hơn 200 viên sỏi mật từ cơ thể cô gái trẻ....là những tin mới ngày hôm nay.

"Chuyện thật như đùa" cô gái soi bật lửa kiểm tra bình xăng và cái kết đắng 

 

diem tin 3 cc- phunutoday

 Cái kết của việc lấy bật lửa kiểm tra xăng của cô gái trẻ.

Một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đã hafnhd dộng hết sức ngu ngốc đó là bật lửa để kiểm tra bình xăng hiện nay đang được rất nhiều người lan truyền.

Được biết, đoạn video do camera hành trình của chiếc xe đang đợi tiếp nhiên liệu ngay sau chiếc xe bị chính nữ chủ nhân của nó đốt cháy tại một trạm xăng ở Nga ghi lại được khiến cho người xem vừa tức vừa buồn cười.

Mirror đưa tin, vụ hỏa hoạn không đáng có trên xảy ra ở một cây xăng thuộc thành phố Surgut, Seberia, Nga. Theo đó, một người phụ nữ có vẻ đang "ngất ngây" vì rượu đã suýt nữa đốt cả trạm xăng chỉ vì một hành động hết sức ngu ngốc của mình.

Sau khi xuống xe đổ xăng trong trạng thái lơ tơ mơ, cô gái có vẻ như muốn kiểm tra xem không biết xăng đã đổ đầy bình chưa. Nhưng thay vì kiểm tra số liệu hiển thị trên cây xăng thì cô nàng không hiểu sao lại có ý nghĩ rất không tỉnh táo là tự kiểm tra trực tiếp bình xăng.

Thế là chả suy nghĩ lâu, cô ta rút chiếc bật lửa trong túi áo ra soi vào gần bình xăng trong khi vòi bơm xăng vẫn hoạt động. Tất nhiên, điều mà ai cũng nghĩ đã xảy ra. Chiếc vòi bơm xăng bốc cháy.

Lúc đầu ngọn lửa chưa lan ra tuy nhiên khi nhìn thấy cháy người phụ nữ này đã cuống quít rút vòi bơm xăng vẫn đang chảy ra ngoài khiến cho xăng tràn, bắt cháy khắp cả chiếc ô tô.

Ngọn lửa bắt đầu bao trùm đuôi xe và lan xuống đường theo dấu xăng đổ. Đoạn video kết thúc ở đây vì chiếc xe phía sau sợ bị vạ lây nên đã vội vàng lái xe đi mất.

Không rõ người phụ nữ kia sẽ xử trí thế nào trong tình huống nguy cấp đó nhưng vì xung quanh phủ một màu tuyết trắng nên nhiều cư dân mạng đã đưa ra phỏng đoán rằng cô ta có thể đã dùng tuyết để dập lửa.

Trang tin K-Inform của Nga đưa tin ngọn lửa đã phá hủy lớp sơn trên xe của cô gái trẻ nhưng may mắn không có bất cứ sự tổn hại nào về người.

Đoạn video hóa ra được quay từ năm 2013 nhưng mới được đăng tải lên trang mạng xã hội YouTube hồi tháng 1/2016. Từ đó tới nay, nó đã thu hút được 7,5 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận hài hước từ phía cư dân mạng.

Tài xế bứu xúc vì bị "dính bẫy đinh tặc"

diem tin 4 - phunutoday

Ô tô bị những chiếc bẫy đinh cắm sâu vào lốp (Ảnh Otofun.net).

Ngày 19-11, một số tài khoản facebook đã đăng tải nhiều hình ảnh bánh ô tô bị dính đinh khi đi trên Quốc lộ 1, đoạn qua địa phận dốc Xây, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Những tài khoản này khuyến cáo người lái ô tô chú ý khi đi qua đây, nếu không sẽ gặp tai nạn.

Những hình ảnh được đăng tải trên tài khoản facebook N.L cho thấy bánh ô tô bị dính 2 chiếc đinh đầu nhọn có 4 chân, độ dài khoảng 2 cm. Những chiếc đinh này rất sắc nhọn, được làm từ thép.

Sau khi những thông tin trên được đăng tải, đã có rất nhiều bạn đọc bình luận, chia sẻ, ai cũng tỏ ra bức xúc trước những thủ đoạn ác ý của “đinh tặc”.

Công an thị xã Bỉm Sơn xác nhận mấy ngày qua có hiện tượng ô tô dính “bẫy đinh” khi đi qua phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (đoạn gần với thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình). “Đã có 3 tài xế trình báo vụ việc tới công an phường. Chúng tôi cũng đã điều động lực lượng mật phục để tìm nhóm “đinh tặc”, tuy nhiên hiện chưa bắt được đối tượng nào”- một lãnh đạo Công an thị xã Bỉm Sơn nói.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cũng nhận được thông báo và đã cho lực lượng tuần tra, kiểm soát thường xuyên để truy tìm nhóm rải "đinh tặc".

Bác sĩ choáng váng gắp mỏi tay hơn 200 viên sỏi mật từ cơ thể cô gái trẻ

diem tin 5 - phunutoday

Bác sĩ c đầu vì chưa từng thấy bệnh nhân nào trẻ tuổi mà lại có nhiều sỏi như vậy.

Chị Giang – một công nhân làm việc trong nhà máy tại Đông Quan (TQ) cảm thấy đau bụng quặn ở mức không thể chịu nổi, đồng nghiệp đã phải đưa chị nhập viện trong tình trạng mặt tím tái vì đau.

Sau khi thực hiện các bước kiểm tra xét nghiệm, bác sĩ cho biết chị đã bị sỏi mật ở mức độ nghiêm trọng. Mọi thủ tục đã được đẩy nhanh và ê kíp trực tại bệnh viện đã tiến hành mổ gắp sỏi cho chị ngay trong ngày hôm đó.

Kết quả phẫu thuật không chỉ khiến chị giật mình sợ hãi mà các bác sĩ cũng phải lắc đầu vì chưa từng thấy bệnh nhân nào trẻ tuổi mà lại có nhiều sỏi như vậy.

Bác sĩ cứ gắp mãi mà sỏi vẫn còn nhiều. Kết thúc ca phẫu thuật, tổng cộng có tới hơn 200 viên sỏi với kích thước khác nhau đã được gắp ra từ cơ thể chị, để đầy một chiếc cốc giấy cạnh bàn mổ.

Sỏi mật là căn bệnh không liên quan đến độ tuổi mắc bệnh, chủ yếu là sự tác động do thay đổi tỷ lệ nồng độ cholesterol, mật axit và các yếu tố gây ứ mật có thể dẫn đến hình thành sỏi. Trong đó, vấn đề về thói quen ăn uống liên quan đặc biệt đến quá trình hình thành sỏi mật.

Phát hiện vợ cùng nhân tình trong khách sạn chồng lao đến "xử" nhưng không ngờ...

diem tin 1 phunutoday

Tên Hồ bị cảnh sát bắt giữ.

Theo trang báo điện tử Sina (Trung Quốc), người đàn ông bất hạnh kia họ Từ, 43 tuổi, người thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây.

Cảnh sát Nam Xương trả lời phỏng vấn của báo chí cho hay, vào ngày xảy ra sự việc, vợ của anh Từ là chị Đặng hẹn với tình nhân họ Hồ trong một khách sạn.

Tuy nhiên, vì vô tình đọc được tin nhắn của vợ với tình nhân, lại thấy thái độ bất thường, liên tục giục chồng ra ngoài, sau khi xâu chuỗi sự việc, người chồng tức tốc lao đến nơi đôi "gian phu dâm phụ" hẹn hò.

Ban đầu, anh này chỉ muốn đi xác minh làm rõ sự việc nên chỉ đứng quan sát bên ngoài. Sau khi đã chắc chắn về việc vợ mình không chung thủy, Từ mới về nhà vác dao đến khách sạn, mục đích chỉ là cảnh cáo, dọa dẫm đối phương không cho hắn "léng phéng" với vợ mình nữa.

Trở lại khách sạn với con dao trong người, lại thấy Hồ đang một mình nằm dài trên giường, người đàn ông không đánh động đối phương mà lén đẩy cửa bước vào, cầm them một con dao phay.

Bị bất ngờ, gã tình địch tìm mọi cách tháo thân nhưng anh Từ nhất định muốn ngăn lại để dằn mặt. Trong lúc xô xát, Hồ đã giật được dao chém chồng của tình nhân tử vong.

Về phía Đặng, sau khi phát hiện chồng đến, chị này lẻn ngay xuống tầng 1 của khách sạn đợi chồng rời đi rồi mới quay lại hỏi thăm tình nhân. Nhưng chị ta không thể ngờ được rằng bi kịch chết người đã xảy ra trên đúng căn phòng nơi chị ta và nhân tình hò hẹn. Hồ - nhân tình của vợ anh Đặng đã nhanh chóng bị bắt giữ ngay sau đó, chờ điều tra, xét xử.

Sau tiệc cưới 64 người phải nhập viện vì ngộ độc

diem tin 2 - phunutoday

Bác sĩ thăm khám cho các nạn nhân bị ngộ độc (Ảnh: Báo Yên Bái).

Vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tối qua (18/11) tại một đám cưới ở xã Yên Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Bà Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, cho biết sau khi ăn cỗ cưới từ 2 đến 3 giờ, 64 người trong đó có nhiều trẻ em bị đau đầu, đau bụng, buồn nôn.

Xác định những người này bị ngộ độc thực phẩm tập thể, lực lượng y tế đã tiếp nhận, cấp cứu các nạn nhân.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, sau một đêm điều trị, hầu hết người bị ngộ độc đã hồi phục sức khỏe, có thể xuất viện. Tính đến trưa 19/11, chỉ còn 2 trường hợp nặng nhất đang tiếp tục được theo dõi.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đã lấy mẫu thức ăn để làm rõ nguyên nhân ngộ độc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn