Điểm tin mới 4/4: Nữ sinh 12 tuổi mất tích bí ẩn, nghi bị dụ dỗ đi làm

( PHUNUTODAY ) - Uống rượu say, thầy giáo đánh ông bà già nhập viện, lặn tìm nam thanh niên nhảy cầu mất tích...là những thông tin đáng chú ý

Nữ sinh 12 tuổi mất tích bí ẩn, nghi bị dụ dỗ đi làm

Vừa qua, trên trang mạng xã hội đăng tải thông tin một nữ sinh mất tích bí ẩn sau đón xe khách chuyến Lạng Sơn-Mỹ Đình. Ngay sau khi đăng tải, nội dung nhận được hàng ngàn lượt like (thích), chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, người mất tích là em Lành Kim Hòa (2004), ngụ tại thôn Quán Thanh, xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn Phú. Được biết, Hòa là một người con ngoan, ít nói, chưa xảy ra tình huống như thế này

Trao đổi với PV phununews, chị Phan Thị Lượng (mẹ của Hòa) cho biết: “Vào sáng ngày 24/3, Lành có đi học bình thường. Lo lắng cho con, tôi có gọi điện, nhắn tin nhưng không thể liên lạc được. Đến nay đã hơn 1 tuần trôi qua, vẫn chưa có tung tích gì ”.

Trong quá trình tìm hiểu, gia đình biết hôm 24/3, Hòa đã bỏ 1 tiết học trên trường rồi nhờ 2 bạn trong lớp đưa ra đường cao tốc đón xe chuyến Lạng Sơn- Mỹ Đình và đã dặn các bạn là đi làm kiếm tiền đồng thời không được nói lại với ai.

diem-tin2 phunutoday

Em Lành Thị Hòa mất tích bí ẩn ( ảnh gia đình cung cấp) 

Bạn bè của Hòa cho biết Hòa có quen một nam thanh niên bán gas ở Phủ Lý, Hà Nam và hứa với sẽ trả 6 triệu đồng/tháng.

Chị Lượng cho biết: “Tôi đang nghi ngờ con bé bị dụ dỗ để đi làm nên mới làm chuyện dại dột như vậy”.

Biết con gặp chuyện chẳng lành, gia đình đã báo công an tình Lạng Sơn để tiến hành cuộc tìm kiếm.

“Những ngày nay, tôi rất lo lắng, mất ăn, mất ngủ, không biết con có đang an toàn hay không, có được ăn uống đầy đủ hay không. Tôi hi vọng cơ quan chức năng cùng cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được con về”

Độc giả có thông tin của em Lành Thị Hòa  xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại 01699298714 ( chị Lượng-mẹ của Hòa)

Nam thanh niên bán áo quần dạo tử vong dưới gầm xe tải

Vào trưa 3-4, anh Nguyễn Đắc Thọ (27 tuổi, quê xã Tam Nghĩa, Núi Thành, Quảng Nam) chạy xe máy trên QL1A theo hướng Huế- Đà Nẵng.

diem-tin3 phunutoday

 Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn ngã ba đường Tránh Huế (TX. Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế), thì xe anh Thọ va chạm với xe ben 75C- 069.22 do Đoàn Ngọc Hiếu (ở TX. Hương Thủy) lái đang từ Tỉnh lộ 18 rẽ phải sang QL1A. Va chạm mạnh làm anh Thọ tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng. 

Được biết, anh Thọ ở Quảng Nam ra Huế bán áo quần dạo trên vỉa hè từ nhiều tháng nay. Một số người dân đã vận động mọi người ủng hộ một số ít tiền để giúp đỡ nạn nhân xấu số.

Uống rượu say, thầy giáo đánh ông bà già nhập viện

Chiều 3/4, ông Lê Hồng Việt, Trưởng Công an xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, (Quảng Bình) cho biết, công an xã đang thụ lý việc anh Phạm Đức Việt, hiện đang là giáo viên dạy mỹ thuật tại Trường THCS Quảng Tiến đánh ông Tưởng Xuân Đằng (SN 1940) và bà Trần Thị Lan (SN 1944) trú ở thôn Đông Dương. Theo đó, khoảng 21h ngày 1/4, vợ chồng ông Đằng đang ngủ thì nghe tiếng la hét ở cổng, ra xem thì thấy anh Việt đang đứng ở đó, người nồng nặc mùi rượu và to tiếng vì cho rằng ông bà đổ cát giữa đường nên mình mới bị ngã xe.

diem-tin1 phunutoday

 Vợ chồng Đằng đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị thầy giáo Việt đánh đập

Sau khi khuyên Việt về ngủ, ông bà Đằng vào nhà khép cửa lại. Một lúc sau thấy Việt lại trèo hàng rào vào đánh bà Lan, ông Đằng lại can ngăn liền bị Việt dùng tay đánh liên tiếp nhiều cái vào vùng lưng và mắt.

Sau khi nhận tin báo, Công an xã Quảng Phương cũng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và lấy lời khai từ phía nạn nhân.

Ông Đằng và bà Lan cũng được người thân đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình để nhập viện.

Theo bác sĩ Đàm Thị Châu Thương – khoa Liên chuyên khoa thì ông Đằng nhập viện trong tình trạng bị sưng nề mắt trái, xuất huyết hốc mắt và đau ở vùng lưng còn bà Trần Thị Lan có nhiều vết thương ở vùng cổ bên phải.

Theo thầy Nguyễn Hữu Lợi, Hiệu trưởng trường THCS Quảng Tiến, thầy Việt  là giáo viên dạy mỹ thuật tại trường, nhà trường chưa nhận được thông tin chính thức nào về sự việc này.

Lặn tìm nam thanh niên nhảy cầu mất tích

Đến trưa 3.4, lực lượng PCCC cứu hộ cứu nạn Công an H.Châu Thành vẫn đang tiếp tục lặn tìm anh N.H.T (27 tuổi, ngụ xã Long Thành Trung, H.Hòa Thành), người đã nhảy xuống sông mất tích từ đêm 2.4.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 2.4, anh T. chạy xe máy BS 70B1 - 386.05 lên giữa cầu Hiệp Hòa (còn gọi là cầu Nổi) bắc ngang rạch Tây Ninh.

Lúc này, người dân nhìn thấy anh T. để xe máy cùng dép trên cầu rồi nhảy xuống nước. Quá bất ngờ, người dân gần đó đã vội vàng nhảy xuống ứng cứu nhưng không kịp, anh T. bị mất tích theo dòng nước.

Cùng thời điểm này, người dân cũng trình báo cơ quan công an hỗ trợ. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt và tổ chức lặn tìm từ suốt đêm 2.4 nhưng do trời tối và nước chảy mạnh nên không tìm được. Sáng nay (3.4), các lực lượng tiếp tục tổ chức mở rộng phạm vi tìm kiếm trên đoạn rạch này.

Do có rất đông người dân có mặt theo dõi vụ việc nên CSGT H.Châu Thành, Công an xã Thanh Điền đã có mặt giải quyết ùn tắt ở khu vực nói trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Người đàn ông đang ngồi uống nước bị bắn tử vong

Ngày 3/4, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang điều tra làm rõ vụ nổ súng tại thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, theo lãnh đạo UBND thị trấn Gia Khánh, vụ việc xảy ra vào tối 31/3, tại một quán nước ở thị trấn Gia Khánh, anh Phạm Văn Ch. (SN 1981, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) khi đang ngồi uống nước cùng bạn thì bất ngờ bị ba đối tượng đi trên ôtô xông vào quán và dùng súng tấn công làm anh Ch. trọng thương.

diem-tin phunutoday

 Ảnh minh họa

Nhiều người dân hoảng sợ trước sự việc, ngay sau khi nhóm đối tượng nổ súng rồi lên xe bỏ đi, anh Ch. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Người dân cũng nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền thị trấn Gia Khánh đã thông báo Công an huyện Bình Xuyên vào cuộc điều tra. Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, các đối tượng sử dụng súng tấn công anh Ch. là loại giống súng hoa cải.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Bình Xuyên phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn