Điểm tin mới 03/04: Bé gái 2 tuổi chụp ảnh cùng "tử thần", mẹ hoảng hốt khi phát hiện ra

( PHUNUTODAY ) - Bé gái 2 tuổi chụp ảnh cùng "tử thần", mẹ hoảng hốt khi phát hiện ra; Giáo viên tiếng Anh xinh đẹp quan hệ với nam sinh lớp 7 nhiều lần đến mang thai...là những tin mới ngày hôm nay.

Giáo viên tiếng Anh xinh đẹp quan hệ với nam sinh lớp 7 nhiều lần đến mang thai

diem tin 1

 Giáo viên dạy tiếng Anh, cô Katherine Ruth Harper.

Theo Daily Star, Katherine Ruth Harper (27 tuổi), bị bắt giữ hồi tuần trước và bị cáo buộc có quan hệ không đứng đắn với một nam sinh 15 tuổi tại trường trung học John M Tidwell, bang Texas, Mỹ.

Quá trình điều tra của cảnh sát xác định, Harper, giáo viên dạy lớp 7 của trường John M Tidwell, đã nhiều lần gửi ảnh khỏa thân cho nam sinh qua điện thoại.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi ban giám hiệu nhà trường nhận được thư nặc danh tố cáo một giáo viên đang mang thai với một nam sinh tháng 12 năm ngoái.

Danh tính của nam sinh được giữ kín vì người này vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Nam sinh đã bật khóc và thừa nhận có quan hệ tình dục với cô Harper khi một nhân viên của nhà trường đặt câu hỏi.

Cô Harper và nam sinh gặp nhau ở nhà cậu bé để quan hệ tình dục trong kỳ nghỉ hè. Trả lời cơ quan bảo vệ trẻ em liên bang, cậu bé nói cô Harper đến nhà mình và cả hai cùng uống rượu cho đến lúc say.

Mọi chuyện cứ như vậy diễn đến khi cô giáo khuyến khích nam sinh quan hệ, cảnh sát dẫn lời khai của cậu bé.

Cảnh sát xác định cậu bé và cô Harper đã nhiều lần quan hệ tình dục sau đó, trong giai đoạn tháng 6 và tháng 7.2016. Điện thoại cậu bé vẫn lưu giữ 76 đoạn tin nhắn với cô giáo trong quãng thời gian này.

Cô Harper hiện đang mang thai nhưng không rõ liệu cậu bé có phải cha đứa bé hay không.

“Cô ấy đang mang thai tháng thứ 8, thời điểm này cũng trùng với lúc bắt đầu quan hệ với nam sinh. Nhưng cô ấy đã có chồng nên chúng tôi chưa biết rõ ai tác giả cái thai”, cảnh sát trưởng Patrick Arata nói.

Hiện tại, cô Harper đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 15.000 USD.

Nữ quái giả vờ đi xin con rồi bán để lấy 20 triệu đồng

Theo báo Thanh Niên, ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang hoàn tất thủ tục, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Ngọc Lan (37 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, An Giang), Nguyễn Thị Cẩm Tú (35 tuổi), Phạm Thị Thu Hà (57 tuổi, mẹ Lan), Huỳnh Thị Lượm (40 tuổi, ngụ H.Hòn Đất, Kiên Giang) về hành vi Mua bán trẻ em.

Như tin báo Dân Trí đã đưa trước đó, năm 2015, Tú từng xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc và ở nhà của Lượm tại tỉnh Phúc Kiến.

Thông qua Tú, Hà với Lan biết Lượm (lấy chồng Trung Quốc, chưa nhập quốc tịch) cần một đứa trẻ để nhận làm con nuôi. Một tháng sau đó, mẹ con bà Hà hay tin anh Nguyễn Minh Quí (25 tuổi, ở TP Long Xuyên, An Giang) có nhu cầu cho con ruột là bé Phúc (sinh ngày 12/2/2015) vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Lúc này, Hà liên lạc với Lượm và nói rằng muốn nuôi con của anh Quí thì phải trả cho gia đình người này 20 triệu đồng. Lượm đồng ý với yêu cầu của Hà và đưa cho chị ta 20 triệu đồng. Hà sau đó đưa Lan 17 triệu, giữ lại 3 triệu.

Ngày 9/5/2016, Hà đưa Tú 2 triệu đồng để làm lộ phí đưa bé Phúc (con của Quí) ra Lạng Sơn để giao cho Lượm. Năm ngày sau đó, bà nội của bé biết được vụ việc nên báo công an và ba mẹ con bà Hà bị bắt.

Một tuần sau đó, Lượm từ Trung Quốc về thăm gia đình đã bị Công an An Giang phát hiện và bắt giữ.

Bé gái 2 tuổi chụp ảnh cùng "tử thần", mẹ hoảng hốt khi phát hiện ra

diem tin 3

 Bé Molly tươi cười chụp ảnh mà không hề nhận ra mối đe dọa ngay dưới chân. Ảnh: Bianca Dickinson.

Trong lúc dừng xe trên đường tại thành phố Wimmera thuộc bang Victoria, Australia, cô Bianca Dickinson đã đưa con gái 2 tuổi tên Molly đứng cạnh hàng rào phân cách để chụp ảnh.

Khi Dickinson chụp được vài kiểu, cô phát hiện một con rắn nâu miền Đông khổng lồ trườn cách chân con gái vài cm.

Dickinson lập tức kéo tay con gái chạy nhanh ra ngoài, nhưng những đứa con khác của cô đề nghị mẹ kiểm tra lại máy ảnh xem có ghi lại được khoảnh khắc đáng sợ đó hay không.

“Khi tôi trở về nhà và kiểm tra máy ảnh, thì phát hiện bức hình đáng sợ này”, Dickinson noi.

Bức ảnh cho thấy con rắn cực độc trườn qua hàng rào và sang bãi bỏ. Bé gái 2 tuổi dường như không biết nguy hiểm ngay sau mình và chạm tay vào hàng rào dây thép ngay trên đầu con vật đáng sợ.

Rắn nâu miền Đông Australia là loài ắn độc thứ hai trên thế giới và gây ra phần lớn các trường hợp tử vong do rắn cắn ở nước này.

Từ nạn nhân của bọn buôn bán người, nữ quái quay về trở thành kẻ buôn người

diem tin 4

 Đối tượng Mùa Thị Chi tại cơ quan công an.

Theo Người đưa tin, ngày 2/4, theo tin từ công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội mua bán người qua biên giới, đồng thời tiến hành bắt khẩn cấp Mùa Thị Chi (trú tại bản Tà Phình, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu). Cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã giải cứu hai nạn nhân là Vàng Thị N. và Cứ Thị P. cùng trú tại bản Tà Phình, xã Tân Lập. Hiện hai nạn nhân đã được đoàn tụ với gia đình

Tại cơ quan công an, Mùa Thị Chi khai nhận, cách đây 3 năm, bản thân Chi cũng là nạn nhân của việc buôn bán người sang Trung Quốc. Khi về Việt Nam, vì hàm lợi, Chi đã bán cả con gái và cháu gái ruột mình.

Số tiền bán con, bán cháu, Chi nhanh chóng tiêu xài hết. Để tiếp tục có tiền, Chi đã dùng lời lẽ ngon ngọt lừa hai nạn nhân là Vàng Thị N. và Cứ Thị P. (người cùng bản với Chi) đưa sang Trung Quốc với lời hứa xin việc làm. Tuy nhiên, thực chất, Chi bán hai nạn nhân qua bên kia biên giới để cho những người đàn ông Trung Quốc đưa về làm vợ.

Ngày 30/3, chị Vàng Thị N. và chị Cứ Thị P. đã cùng đối tượng bắt xe khách đi Trung Quốc. Tuy nhiên, khi cả 3 vừa lên xe thì bị công an huyện Mộc Châu bắt giữ.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nữ sinh lớp 10 đánh nhau như phim khiến cộng đồng mạng xôn xao

diem tin 5

 Hai nữ sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng 2/4, một lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã xem kỹ clip 2 nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng xã hội Facebook.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, đoạn clip quay hơi mờ nên chưa thể nhận diện được 2 nữ sinh có phải là học sinh của trường hay không. Do đó, tuần tới, nhà trường sẽ tiến hành điều tra làm rõ. “Sau khi xác minh, nếu đúng là học sinh của trường, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm” – vị này cho biết.

Trước đó, vào ngày 31/3, trên trang Facebook Diễn Đàn Tây Nguyên đăng tải một đoạn clip dài 40 giây quay lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau. Nội dung đoạn clip cho thấy 2 nữ sinh liên tục đấm đá rồi vật nhau lăn lộn xuống đường như phim hành động.

Chưa dừng lại, nữ sinh mặc áo khoác xanh còn “hăng máu” lấy mũ bảo hiểm phang về phía đối phương. Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng xung quanh reo hò, cổ vũ. Sau một lát 2 nữ sinh lăn lộn dưới đường thì mới được nhóm bạn căn ngăn.

Đến sáng 2/4, đoạn clip đã thu hút được hàng ngàn lượt thích, hơn 1.140 lượt chia sẻ và nhiều ý kiến bình luận. Theo thông tin trên trang Facebook này, 2 nữ sinh nêu trên học tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn