Điểm tin mới 7/5: Đôi nam nữ đóng kín cửa ô tô làm "chuyện ấy" và cái kết bi thảm

( PHUNUTODAY ) - Đôi nam nữ đóng kín cửa ô tô làm "chuyện ấy" và cái kết bi thảm; Vợ té ngửa khi phat hiện hóa đơn lạ trong túi chồng... là những tin mới hôm nay.

Đôi nam nữ đóng kín cửa ô tô làm "chuyện ấy" và cái kết bi thảm

Sau khi nhận được cuộc gọi của người dân địa phương, cảnh sát đã đột nhập chiếc xe BMW bị khóa đang đỗ bên đường và phát hiện đôi nam nữ ở Đài Loan nằm bất động bên trong. Người đàn ông trong tình trạng bán khỏa thân từ thắt lưng trở xuống.

Shanghaiist đưa tin, người đàn ông trong xe được xác định có họ Song, còn người phụ nữ họ Chen. Cả hai đều 49 tuổi.

tin moi

Sau khi kiểm tra hiện trường, bước đầu cảnh sát xác nhận cặp đôi đột tử khi đang quan hệ cuồng nhiệt. Có thể họ qua đời vì ngạt khí carbon monoxide như khói thải được tạo ra bên trong chiếc xe kín.

Chị gái của cô Chen trình báo với cảnh sát Đài Loan rằng cô rời nhà lúc 8h tối ngày 1/5 và không quay về nhà vào sáng hôm sau. Người thân và bạn bè không thể liên lạc được với cô Chen nên đã nhờ cảnh sát hỗ trợ.

Xe tải rơi vực sau khi đâm trâu nghé chết la liệt trên đường

Khoảng 17h ngày 5/6, một vụ TNGT hy hữu đã xảy ra tại ở ngã ba Pò Càng dưới chân dốc Lùng Pa, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn giữa chiếc xe ô tô tải với đàn trâu đang di chuyển giữa đường. Hậu quả làm chiếc xe tải rơi xuống vực, may mắn tài xế thoát nạn, riêng 9 con trâu, nghé bị chết la liệt ngay giữa đường.

Thông tin ban đầu được biết, chiếc xe tải chở nhựa đường mang BKS 12C- 023.90 đang bẻ lái đoạn cua và đổ dốc thì bất ngờ xuất hiện một đàn trâu đi giữa đường khiến tài xế bị mất lái, tông thẳng vào đàn trâu.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an xử lý.

Vợ té ngửa khi phát hiện hóa đơn tiền karaoke của chồng có cả phần "cave"

tin moi.01

Tờ hóa đơn lạ mà người vợ phát hiện 

Sáng nay (3/5), chị Nguyễn Thu Giang (tên thay đổi, ở Hà Nội) đã phát hiện ra một "bí mật động trời" của chồng sau khi chồng nhờ tìm trong sổ lấy hóa đơn.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Giang kể: "Chồng mình nhờ tìm hóa đơn gì đó của chồng để trong cuốn sổ. Thế nhưng mình đã phát hiện thêm cả hóa đơn hát karaoke này trong sổ".

Đây sẽ là một tờ hóa đơn bình thường với phần ghi chi tiết thời gian hát, cà phê, hoa quả, khăn ướt, đậu phộng... với tổng giá tiền là 920.000 đồng. Tuy nhiên, ở dòng cuối cùng lại có ghi chữ "cave", số lượng 5, đơn giá 300 (300.000 đồng), thành tiền 1500 (1,5 triệu đồng).

Theo địa chỉ trên tờ hóa đơn, quán karaoke này nằm ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Mặc dù có dòng chữ "lạ" trên tờ hóa đơn song chị Giang vẫn bán tín bán nghi bởi nét chữ này ghi khác hẳn với chữ ở phía trên. Chị Giang không loại trừ khả năng có thể chồng mình hoặc bạn bè chồng ghi thêm vào để trêu nhau.

Bạn bè của chị Giang cũng đồng tình và cho rằng chồng chị Giang trêu vì không có quán hát nào ngang nhiên ghi thẳng từ "cave" trong hóa đơn như vậy.

"Thông thường họ sẽ ghi là dịch vụ hoặc phí phục vụ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cảnh cáo phủ đầu cho chồng biết đừng bao giờ léng phéng", một bạn bày tỏ.

Mưa đá kéo dài ở Sơn La, nông dân trồng mận mất trắng

tin moi.02

 Người dân thiệt hại nặng nề do mưa đá

Trận mưa đá xảy ra vào ngày 5/5trên một số xã của địa bàn huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá nghiêm trọng, nhiều hạt mưa to như ngón chân đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân.

Một trong số những xã bị ảnh hưởng nặng nề nhất của trận mưa là xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu.

Được biết, trận mưa kéo dài 3 tiếng (từ 15h - 18h).

Bí thư xã Phiêng Khoài cũng cho hay, trận mưa đá kéo dài, nhiều viên đá tơ như ngón tay, ngón chân rơi xuống đã ảnh hưởng nặng nề đến người dân trên địa bàn. Đặc biệt là nông dân trồng mận đang đến mùa thu hoạch.

Do mưa đá lớn lại kéo dài đã khiến mận của người dân bị rụng rất nhiều, thiệt hại nặng nề. Hiện tại UBND xã Phiêng Khoài vẫn đang tính toán con số thiệt hại mà trận mưa đá ngày hôm qua gây ra.

Ông Chừa cũng cho hay, theo ghi nhận, trưa mưa đá chiều qua xảy ra chủ yếu ở địa bàn xã Phiêng Khoài, một số xã lân cận chỉ bị nhẹ.

Đến sáng nay, mưa đã gần như chấm dứt, nếu có chỉ còn mưa nhỏ.

Xe buýt chở học sinh lao xuống vực ở Tanzania khiến 31 người chết

Theo cảnh sát địa phương, vụ tai nạn xảy ra tại tại Arusha, cửa ngõ chính đến các điểm du lịch phía bắc như công viên quốc gia Serengeti.

Chiếc xe chở 35 người, chủ yếu là học sinh và giáo viên đi tham quan. Tuy nhiên, khi xuống dốc thì chiếc xe dường như bị mất lái, lao xuống hẻm núi và rơi xuống sông.         

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn