Điểm tin mới ngày 20/8: "Hồn nhiên" kéo cả vòi xăng theo xe, phải chăng "đổ xăng cho phụ nữ là một tội ác"?

( PHUNUTODAY ) - Nữ tài xế 'hồn nhiên' kéo cả vòi xăng theo xe, sau đó còn "bình tĩnh" cài số lùi và kéo phanh tay chiếc xe trước khi mở cửa bước xuống....

"Hồn nhiên" kéo cả vòi xăng theo xe, phải chăng "đổ xăng cho phụ nữ là một tội ác"?

Ít phút trước đây, một thành viên trên diễn đàn đã đăng tải hình ảnh có một không hai khi nữ tài xế lái chiếc Mazda3 Hatchback đã hồn nhiên lái xe khi vòi vẫn cắm vào miệng bình xăng khiến cả vòi xăng kéo theo chiếc xe. Thậm chí sau khi sự việc xảy ra, nữ lái xe này còn "bình tĩnh" cài số lùi và kéo phanh tay chiếc xe trước khi mở cửa bước xuống.

diem-tin-1

Sau khi sự việc xảy ra, nữ lái xe này còn "bình tĩnh" cài số lùi và kéo phanh tay chiếc xe trước khi mở cửa bước xuống

"Chị đi Mazda nhưng ngồi lỳ trong xe chỉ đạo việc đổ xăng, làm em cứ ngỡ chị đi ben lầy, rôn roi. Sau đó chị dứt luôn cả vòi xăng đi theo chệ luôn.Xăng chảy từ cây ra tung toé, em đổ dầu ngay cạnh, trên xe lại có ngọc nữ cụa em. May em bình tĩnh, biết là xăng có phun từ cây ra cũng không nổ ngay như trong phim Mỹ được, không em cũng bế con chạy luôn rồi!P/s: Đổ xăng cho phụ nữ là tội ác!!!".

diem-tin-2

 

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhận được hàng trăm lượt tương tác và bình luận về hành động nguy hiểm của nữ tài xế này. Các bình luận như: "Lần đầu tiên thấy ở Việt Nam, mà bà ý đang cài số lùi để xuống xe à", "Gặp những mợ này sợ thật, thiếu kỹ năng cơ bản", "Theo tôi khoảng 5/1000 nữ lái được xe, cứ thấy lái kém nhìn vào vô lăng là nữ đang ngồi".

diem-tin-3

Vợ dùng 2 xà beng đánh chết chồng, phi tang hung khí xuống suối

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Triệu Thị Vui (SN 1986, thôn Khuôn Tâm, xã Lương Thiện, huyện Sơn Dương) để điều tra về hành vi Giết người .

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, do mâu thuẫn vợ chồng, khoảng 11h30 ngày 16/8, Đàm Viết Xuân (SN 1984) đang nằm trên giường trong nhà tại thôn Khuôn Tâm thì bị vợ là Triệu Thị Vui dùng xà beng đánh nhiều nhát vào vùng đầu gây thương tích nặng.

diem-tin-4

Tại cơ quan công an, Vui khai nhận toàn bộ hành vi giết chồng 

Sau đó, Vui đem chiếc xà beng vứt dưới suối gần nhà rồi sang nhà mẹ đẻ ở gần đó chơi và ăn cơm trưa. Đến khoảng 14h30, về nhà thấy chồng vẫn còn sống, Vui tiếp tục dùng chiếc xà beng khác đánh nhiều nhát vào vùng đầu anh Xuân rồi lại đem chiếc xà beng đó vứt xuống suối gần nhà.

Sau đó, anh Xuân được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Quá trình điều tra, công an giữ 2 chiếc xà beng là hung khí Vui sử dụng để giết chồng. Tại cơ quan điều tra, Vui khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vì sao chưa khởi tố vụ bé gái thiểu năng trí tuệ bị hiếp dâm?

Trước đó, báo đã có bài phản ánh vụ việc chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An tố cáo ông A., ở cùng địa phương có hành vi dâm ô, hiếp dâm con mình là bé Nguyễn Quỳnh A. (SN 2007) ngay tại phòng bệnh, khoa Nội bệnh viện Đa khoa huyện này.

Cũng theo mẹ bé Quỳnh A., sự việc trên có vợ chồng ông Hà Viết Bảy (SN 1965) và bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1976) ở xóm 7A, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn chứng kiến và lên tiếng làm chứng.

Hiện, sau hơn 1 tháng gia đình bé Quỳnh A. gửi đơn nhưng Công an huyện Nam Đàn vẫn chưa khởi tố vụ án. Về vấn đề này, Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Trọng Hải, Trưởng văn phòng Luật sư Trọng Hải & Cộng sự cho rằng, hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em là những hành vi suy đồi đạo đức, đáng bị xã hội lên án; kẻ phạm tội cần phải được pháp luật xử lý nghiêm minh.

diem-tin-5

 Bé Quỳnh A. bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ.

Trước câu hỏi vì sao công an vẫn chưa khởi tố vụ án liên quan đến việc gia đình tố cháu bé thiểu năng trí tuệ Quỳnh A. bị hiếp dâm, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết, vụ việc đang trong giai đoạn xác minh, điều tra và hiện hồ sơ cũng đã chuyển sang viện Kiểm sát nhân dân huyện Nam Đàn nghiên cứu để thống nhất.

Về băn khoăn vụ việc đã kéo dài hơn 1 tháng kể từ khi công an nhận đơn nhưng đến nay vẫn chưa khởi tố vụ án, Đại tá Cao Tiến Mai cho rằng: “Ngay khi tiếp nhận đơn, tôi đã cho anh em vào cuộc quyết liệt. Không thể nóng vội, bởi đây là hành vi xâm hại đến trẻ em, đặc biệt lại xâm hại đến bé gái bị thiểu năng trí tuệ.

“Trước mắt, cũng đủ cơ sở để khởi tố vụ án nhưng chúng tôi cũng đang thu thập thêm các thông tin liên quan để xác định chính xác tội danh. Công an sẽ làm quyết liệt và sớm có quyết định khởi tố vụ án”.

Đang đứng trước nhà, một học sinh lớp 10 bị chém nhập viện

Sáng 19-8, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết: Hiện đơn vị này đang điều trị cho em Dương Nguyễn Minh T. (15 tuổi, phường 7, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Bệnh nhân bị đa chấn thương trước khi vào viện. Em T. hiện đang là học sinh lớp 10 ở một trường THPT trên địa bàn TP Mỹ Tho.

Theo gia đình em T. kể lại, vào tối ngày 17-8, lúc này em đang đứng bấm điện thoại trước cửa nhà thì từ bên ngoài có nhóm thanh niên khoảng 14 người đi trên 7 xe mô tô từ xa trờ tới rồi 7 người bất ngờ lao vào chém nhiều nhát lên người em T.

diem-tin-6

 Em T. đang được điều trị tại bệnh viện

Trong đó 7 người này trên tay đều có cầm hung khí. Sau khi chém xong thì nhóm này lên xe bỏ đi. Em T. được người nhà nhanh chóng đưa đến bệnh viện cứu chữa trong tình trạng trên người có nhiều vết thương.

Gia đình của em T. cho biết thêm, vụ việc xảy ra có thể do mâu thuẫn trong tình cảm trai gái nên nhóm thanh niên kia tìm đến nhà để chém em T.

Thiếu nữ suýt bị hại đời vì đi nhờ xe 'yêu râu xanh'

Ngày 18/8, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ Bế Hoàng Thế Phương (26 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, tối 15/8, bạn của Phương nhờ anh ta đến chở chị Hoa (17 tuổi) từ chỗ làm về nhà trọ tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một. Trên đường về, Phương nảy sinh "tà ý" nên chở cô gái đến bãi đất trống thuộc KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một.
 
Tại đây, Phương khống chế ép chị phải quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Hoa chống cự quyết liệt nên anh ta không thực hiện được ý định, sau đó Phương chở chị về phòng trọ.

Sau khi nhận được trình báo của bị hại Công an TP Thủ Dầu Một đã bắt giữ Phương. Tại cơ quan công an, anh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an TP Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link