Cô dâu quyết định mặc váy cưới của bà ngoại hơn 50 năm về trước khiến dân mạng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu trong câu chuyện dưới đây đã có sẵn của hồi môn chính là chiếc váy cưới cũ của bà ngoại khiến nhiều cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ.

Mới đây, những hình ảnh một cô dâu tươi tắn, xinh đẹp và cực kỳ lộng lẫy trong bộ váy cưới mang phong cách cổ điển đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong các bức ảnh chúng ta có thể thấy được bộ váy cưới với những chi tiết đính cườm rất tinh xảo, các chi tiết đính hạt rất tỉ mỉ theo hình dáng của những cành hoa và cô dâu mặc vừa hoàn toàn, không phải cần chỉnh sửa bất cứ đường may hay số đo nào cả.

photo-1-1503039648302

 Chiếc váy của bà ngoại vẫn như mới.

Điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả đó chính là bộ váy này đã được bà ngoại cô mặc trong đám cưới của mình vào hơn 50 năm về trước.

Cô nàng Madison Kantzer chia sẻ rằng mẹ cô đã giữ chiếc váy này rất lâu và ngay từ bé cô đã vô cùng thích nó rồi. Cô dâu trẻ nghĩ rằng chẳng thể nào tìm được chiếc váy cưới nào đẹp và phù hợp với mình hơn cả.

photo-1-1503039623892

Người bà của Madison đã mất từ rất sớm nên cô chưa từng có cơ hội được gặp bà. Chính vì thế, việc Madison mặc chiếc váy cưới của bà không chỉ có ý nghĩa với cô mà còn mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho gia đình vào ngày đặc biệt này, giống như bà đang hiện diện ở đây cùng chung vui với mọi người.

Không chỉ Madison, đã từng có rất nhiều cô gái giữa muôn vàn kiểu áo cưới lộng lẫy, đẹp đẽ bên ngoài nhưng họ lại quyết định chọn cho mình chiếc váy cưới cũ của bà ngoại và họ đã khiến cho toàn thể bạn bè phải ngạc nhiên vì quá xinh đẹp.

photo-1-1503039665132

Trước đó, cô dâu đến từ Anh Connie Bell cũng đã thử khoác lên mình bộ váy cưới mà bà ngoại Margaret White đã mặc vào năm 1966.

photo-1-1503039687603

 Chiếc váy này cũng đã được 50 năm tuổi.

Connie lúc đó vừa hoàn thành xong các kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới và bà ngoại đã đem tặng cô chiếc váy ren 50 tuổi đời đem tặng cho cháu gái. Connie chỉ mới nhìn thấy chiếc váy qua ảnh và dù đã đặt mua cho mình một chiếc váy khác, cô vẫn muốn thử chiếc váy đặc biệt này.

4_131069

Và Connie đã thực hiện quyết định của mình. Còn chiếc váy cô đã đặt mua trước được Connie mặc vào buổi tiệc sau hôn lễ để không bị lãng phí.

Chiếc váy cưới "cổ" mà cô dâu Connie đã khiến nhiều người có mặt trong đám cưới ngày hôm đó cảm động, đặc biệt là ông bà ngoại của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link