Điểm tin mới ngày 20/7: Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động đẹp của CSGT Hà nội, Cảnh sát truy lùng ráo riết hung thủ đâm chết nam thanh niên 17 tuổi..là những thông tin nổi bật nhất trong ngày

Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổi trên hồ Vĩnh Hoàng

Chiều ngày 19-7, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đã vớt được thi thể một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi dưới hồ Vĩnh Hoàng (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai).

Điểm tin mới ngày 20/7: Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổi trên mặt hồ
Thi thể người đàn ông được vớt lên

Trước đó, khoảng 21 giờ tối ngày 18-7, một số người dân đi câu tại hồ Vĩnh Hoàng đã phát hiện một người đàn ông ngoài 30 tuổi có biểu hiện bất thường. Người đàn ông này cởi trần mặc quần đùi đang đi thì bất ngờ nhảy xuống hồ nhưng đã được những người dân đưa lên bờ. Ít phút sau, người đàn ông này lại nhảy xuống hồ và bị mất tích. Người dân đã báo vụ việc lên chính quyền sở tại.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hồ Vĩnh Hoàng để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, phải đến 17 giờ chiều nay (19/7) mới tìm thấy được thi thể nạn nhân. Thời điểm tìm thấy thi thể nạn nhân cởi trần, mặc quần đùi, trên người có 3 vết thương. Qua kiểm tra, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành điều tra và xác định nhân thân của nạn nhân.

Cảnh sát truy lùng ráo riết hung thủ đâm chết nam thanh niên 17 tuổi

Ngày 19.7,  cơ quan điều tra, CA  tỉnh Bình Thuận đang tổ chức điều tra, truy lùng hung thủ đâm chết thanh niên 17 tuổi tại địa bàn huyện Tuy Phong.

Vào khoảng 21h ngày 18.7, một nhóm thanh niên gồm 3 nam, 1 nữ ngồi chơi hóng mát trên vĩa hè gần cầu Hòa Phú thuộc xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) thì có 2 thanh niên đi xe máy đến dừng xe ở lề đường, 1 tên ngồi trên xe, tên còn lại đi bộ đến nhóm thanh niên đang ngồi rồi bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào lưng anh Nguyễn Dậu, 17 tuổi, trú tại Phước Dinh, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận), sau đó tên này chạy đến xe máy đang đợi sẳn rồ ga mất hút trong bóng đêm.

Điểm tin mới ngày 20/7: Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổi trên mặt hồ
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Nạn nhân được đưa đến phòng khám đa khoa thị trấn Phan Rí Cửa cấp cứu nhưng do cú đâm chí mạng gây thủng phổi nên đã tử vong tại phòng khám.

Buôn Ma Thuột: Cô giáo tử nạn do bị xe tải đâm trực diện

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 19/7, tại ngã tư Nguyễn Thị Định - đường tránh phía Tây (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Điểm tin mới ngày 20/7: Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổi trên mặt hồ
Hiện trường sự việc

Trên đường đi dạy về nhà, đến ngã rẽ, cô giáo Trần Thị Nga (37 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, hiện là giáo viên mầm non tại TP Buôn Ma Thuột) . Khi đến khu vực ngã tư, cô Nga cho xe máy rẽ trái vào đường Nguyễn Thị Định thì bị ôtô tải do tài xế Lê Hoàng Thanh (37 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh) điều khiển lưu thông chiều ngược lại tông trực diện. Vụ tai nạn khiến cô Nga ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra TP Buôn Ma Thuột đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Nữ Việt kiều Đan Mạch “mất tích” ở Đà Nẵng

Chiều 19-7, bà Huỳnh Thị Nghị (ngụ phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết đã trình báo công an địa phương về việc con của bà là chị Nguyễn Kim Huệ (SN 1982, hiện sống và làm việc tại Đan Mạch) bỗng nhiên “mất tích”.

Theo trình bày của bà Nghị, ngày 25-6, chị Huệ về nước dự đám cưới em gái và tranh thủ ở lại chơi với gia đình. Sáng 18-7, chị Huệ cùng 3 người em đến chợ Cồn (TP Đà Nẵng) mua quà để sáng 19-7 trở lại Đan Mạch.

Điểm tin mới ngày 20/7: Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổi trên mặt hồ

Ai biết chị Huệ ở đâu vui lòng liên hệ với gia đình

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 18-7, chị Huệ đi cùng một trong 3 cô em gái đến quầy mua cà phê. Lúc này, chị Huệ đưa tiền cho em gái thanh toán cho chủ quầy nhưng sau khi thanh toán tiền xong thì người em gái không thấy chị Huệ đâu.

Mọi người sau đó đi tìm kiếm và gọi điện vào máy chị Huệ thì lúc đầu có đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn. Gia đình cũng đã liên hệ với tất cả người thân và bạn bè của chị Huệ ở Việt Nam và nước ngoài nhưng mọi người đều không biết thông tin gì.

Gia đình bà Nghị hiện đang rất lo lắng và mong ai thấy chị Huệ ở đâu, xin liên hệ cho gia đình qua số điện thoại của người em gái Nguyễn Kim Diệu 01223338055.

Hành động đẹp của CSGT Hà Nội: Giúp đỡ cụ bà 80 tuổi bị xe khách bỏ rơi

Khoảng 11h30 ngày 19-7, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Thạch Bàn, thuộc quận Long Biên, Hà Nội, tổ công tác Đội CSGT số 5 – Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, gồm Trung uý Nguyễn Sĩ Mạnh và Trung uý Đặng Quang Vỵ tiếp nhận sự việc một người dân chở theo một bà cụ bị lạc đường, đến nhờ lực lượng chức năng giúp đỡ.

Hai đồng chí đã đưa bà cụ về trụ sở Đội CSGT số 5, mua đồ ăn biếu cụ rồi để cụ nghỉ ngơi.

Tại đây, bà cụ cho biết, tên là Nguyễn Thị Thu Hương (gần 80 tuổi, nhà ở làng Cẳng, xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn), hiện sống độc thân, không có con cái.

Cụ Hương cho biết, bà đi đám tang chị gái ở tỉnh Lào Cai. Trên đường về, không may cụ bị mất trộm túi hành lý, bên trong có giấy tuỳ thân và số tiền 2 triệu đồng.

Điểm tin mới ngày 20/7: Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổi trên mặt hồ

Cụ Hương được các chiến sĩ cảnh sát giao thông đưa về trụ sở nghỉ ngơi, ăn uống.  

Do không có tiền nên cụ bị nhà xe bỏ lại khu vực đầu đường 5, thuộc địa bàn quận Long Biên. Cụ không biết làm gì chỉ đứng khóc và xin tiền người đi đường. Một người dân tốt bụng thấy vậy chở cụ đi gặp Công an nhờ giúp đỡ.

Tại đây, hai cảnh sát đã gọi điện, báo chỉ huy đơn vị xin ý kiến, rồi đưa cụ bà về trụ sở để bà được ăn uống, nghỉ ngơi. Đội CSGT số 5 đã xác minh làm rõ nhân thân cụ Hương tại địa phương, CBCS trong Đội quyên góp tiền biếu cụ làm lộ phí rồi chở cụ ra bến xe Gia Lâm, mua vé xe và căn dặn nhà xe đưa cụ về đến nhà.

Cán bộ Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an Hà Nội giúp đỡ cụ Nguyễn Thị Thu Hương.

Đi chợ mua đồ, nữ Việt kiều mất tích bí ẩn
Đi chợ mua đồ, nữ Việt kiều mất tích bí ẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 19/7, Ban quản lý chợ Cồn (TP Đà Nẵng) và lực lượng chức năng đang tìm kiếm một nữ Việt kiều mất tích bí ẩn khi đi mua sắm cùng người thân.
Người mẹ bỏ rơi con 1 tuần tuổi vì tin lời thầy bói
Người mẹ bỏ rơi con 1 tuần tuổi vì tin lời thầy bói
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trân và con gái là nạn nhân trực tiếp của một câu chuyện dở khóc dở cười, bởi tin lời thầy bói
Tin phụ nữ 19/7: Tên cầm thú hiếp cháu bé rồi vứt xác xuống giếng
Tin phụ nữ 19/7: Tên cầm thú hiếp cháu bé rồi vứt xác xuống giếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tên cầm thú hiếp cháu bé 5 tuổi rồi vứt xác xuống giếng để trả thù bố mẹ đang khiến dư luận rất phẫn nộ.
Thanh niên cướp giật 650 triệu ngay trước của nhà nạn nhân
Thanh niên cướp giật 650 triệu ngay trước của nhà nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa đến trước cửa nhà, một thanh niên đi xe máy ngược chiều áp sát và giật văng túi xách của chị X. đang cầm trên tay rồi phóng xe đi mất
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu