Diện áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa xinh đẹp ngày đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kết hợp hoàn hảo của áo khoác với kiểu dáng váy tạo nên một trang phục xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể.

Không phải là xu hướng mới nhưng cũng không thể phủ nạận, những mẫu áo khoác dáng váy luôn là một trang phục được yêu thích của phái đẹp mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết lạnh giá.

Sự kết hợp hoàn hảo của áo khoác với kiểu dáng váy tạo nên một trang phục xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể của người mặc trong tiết trời đông.

Không chỉ vậy, áo khoác dáng váy còn rất dễ phối đồ với quần legging, quần jeans hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Kiểu dáng và màu sắc của trang phục này cũng rất đa dạng để cho phái đẹp lựa chọn.

Cùng ngắm qua một vài gợi ý ngày đông với trang phục này nhé!

Diện áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa xinh đẹp ngày đông

Không cầu kì hay kiểu cách, chiếc áo khoác dáng váy đơn giản với màu trắng tinh khôi này là một trong những trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho trang phục này chính là chiếc cổ áo màu đen trên nền trắng và kết hợp cùng túi xách đen.

Diện áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa xinh đẹp ngày đông 1

Nếu là cô nàng thích sự gợi cảm, sexy thì chiếc áo khoác dáng váy này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Với phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho bạn cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong ngày lạnh giá mà không sợ bị lạnh đấy.

Diện áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa xinh đẹp ngày đông 2

Một trong những gợi ý không tồi khi đi ra phố ngày đông chính là áo khoác dáng váy màu hồng cam được kết hợp với váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự kết hợp những màu tưởng như không liên quan lại một bộ trang phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Diện áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa xinh đẹp ngày đông 4

Nếu đang phân vân để lựa chọn một trang phục đi làm công sở ngày lạnh thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy. Chiếc áo khoác dáng váy với thiết kế khá cách điệu cùng quần jeans đem tới sự thanh lịch, hài hòa.

áo khoác dáng váy

Nếu là một cô nàng ưa thích sự sáng tạo và tiểu thư cầu kì thì chiếc áo khoác dáng dài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được thiết kế cầu kì, kiểu cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai mặc cũng phải trầm trồ khen ngợi.

áo khoác dáng váy

Nếu là một quý cô công sở, một chiếc áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Diện áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa xinh đẹp ngày đông 7

Một chút kiểu cách, điệu đà và màu sắc cho bạn một trang phục vừa thời trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố.

Diện áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa xinh đẹp ngày đông 9

Bạn cũng có thể đi dự tiệc với trang phục tuyệt đẹp này nhé!

11 kiểu chân váy dễ thương giúp bạn che mọi khuyết điểm
11 kiểu chân váy dễ thương giúp bạn che mọi khuyết điểm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng duyên dáng, thời trang không thể bỏ qua những kiểu chân váy sành điệu giúp tôn dáng, che khuyết điểm dưới đây
Những trang phục phản cảm 'mặc như không' của Tóc Tiên
Những trang phục phản cảm 'mặc như không' của Tóc Tiên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ trang phục phản cảm "mặc cũng như không" của Tóc Tiên khiến nhiều người phải lắc đầu ngắn ngẩm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn